SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/8: Phương Oanh: 'Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn..., còn ai là bè...'; Lã Thanh Huyền mua biệt thự

Chủ nhật, 28/08/2022 07:50

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/8/2022: Giữa ồn ào hẹn hò với shark Bình, diễn viên Phương Oanh biết ai là bạn ai là bè. Diễn viên Lã Thanh Huyền tậu thêm biệt thự.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/8/2022:

Diễn viên Bình An khoe mình là fans của MU.

Đăng ảnh bên vợ, Tuấn Hưng nhắn nhủ fans: "Tháng mới nhiều sức khoẻ niềm vui và may mắn nhé cả nhà. Cứ phải tươi tắn mọi thứ sẽ tốt đẹp hết mà thôi".

Sara Lưu đi du lịch Hà Lan cùng chồng con: "Đi Hà Lan mà không tới xem cối xay gió thì quả là đáng tiếc".

Pha Lê chia sẻ: "Kinh nghiệm cho bé đi du lịch là cứ thích thì ngủ thôi, chứ đã đi chơi mà đòi sinh hoạt đúng giờ giấc thì khó lắm, con cứ ưng là lăn ra ngủ, thế giới để mẹ lo. Cái đoạn ngủ dậy xong mới mệt, chạy theo bả muốn hụt hơi".

Vợ Lê Hoàng (The Men) nhắn nhủ các chị em: "Phụ nữ nhất định phải hiểu: "Không đẹp phải giỏi. Không giỏi phải đẹp. Bạn giỏi, bạn có thể không cần xinh đẹp, tài năng sẽ khiến bạn tự tin. Bạn không giỏi nhưng bạn đẹp, nhan sắc sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn bình thường…Bởi vậy, mới nói phụ nữ đừng buông thả bản thân quá. Thanh xuân thì ngắn, thời gian thì nhanh. Hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền và chăm sóc bản thân nha. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ".

H'Hen Niê đưa cháu gái đi chơi: "Cuối tuần Gigi thích vận động sáng thì đi bơi chiều đi nhảy Jump, leo núi, chơi môn thể hiện sức chịu đựng, dẻo dai. Cả tuần thì đi học chăm chỉ rồi, xứng đáng cuối tuần được vận động phần thưởng cho em".

Stylist Hoàng Ku đăng ảnh Angela Phương Trinh: "Lâu lắm em mới xuất hiện lại với vẻ đẹp tựa như Nữ thần".

Hậu công khai chuyện có con thứ hai, bị bạn trai phản bội, Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ.

Từng bị chồng giam lỏng, bạo hành, Dương Ngọc Khả Trang hiện làm mẹ đơn thân. Mới đây, người đẹp khoe nhan sắc cực xinh xắn.

Tin sao Việt ngày 28/8/2022: Lâm Chấn Kháng nhắn nhủ đến con gái: "Ba sẽ dìu bước con đi suốt tuổi thanh xuân và nắm tay con trao cho người đàn ông tốt hơn ba".

Ca sĩ Thảo Trang kể: "Hôm nay Ngoại cu Lầy đi họp lớp trường xưa. Trong hình là 2 người Thầy đáng kính của Ngoại. Có 1 Thầy daỵ tiếng Anh, dời đi sống ở nước Anh từ lâu, lần trước về Việt Nam Ngoại có tặng Thầy CD “Đại lộ đón gió”, Thầy rất thích và nghe đi nghe lại hoài. Mà đúng là ai xa xứ mà nghe “Biết ai có nhớ ai không” là tê tái luôn. 1 Thầy cũng là fan từ lúc mới đi thi và biết luôn nickname “Xấu lạ” của con. Hôm nay tới hát tặng Thầy và các Cô Chú trong trường, Ngoại có dịp khoe con gái nha".

Lã Thanh Huyền khoe mua biệt thự mới: "Mục tiêu mỗi năm lại đánh dấu thêm 1 vùng đất mới có tổ chim của mình".

Đình Tú bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đàn chị.

Diễn viên Diễm Hương chia sẻ: "Cuộc sống này luôn có những điều tốt đẹp đón chờ chúng ta. Chỉ cần bạn cảm thấy tích cực thì mọi việc đều tuyệt vời". Nhiều người khen từ khi đóng phim "Gara hạnh phúc", Diễm Hương ngày càng xinh và ăn mặc đẹp hơn.

Diễn viên hài Ngọc Phước khoe đường cong gợi cảm: "Đau lưng quá ngủ không được".

Hoa hậu Thu Hoài viết tản mạn: "Thuở hàn vi! Vỏn vẹn 3 từ nhưng là một đoạn đời dài đầy biến động của 2 hay nhiều người. Đoạn đời đó có khó khăn nhưng cũng rất đẹp đẽ vì chất chứa nhiều cảm xúc, niềm tin và nỗ lực. Đoạn đời đó rất ứng với câu ‘hạnh phúc là ở hành trình, không phải đích đến’. Mỗi ngày ở thuở hàn vi, chúng ta say mê lao động – say mê yêu thương và hạnh phúc với những gì đạt được.

Bước qua thuở hàn vi, đến với ngã ba đường ‘đích đến tạm thời’ và buộc phải lựa chọn: Bước tiếp hay dừng lại. Có vô vàn lý do để tiếp tục nhưng chỉ có vài lý do để dừng lại và rẽ lối. Trong suốt những năm gầy dựng và phát triển..., Thu Hoài không ít lần rơi nước mắt xót xa khi nhiều chị em phụ nữ kể về câu chuyện ‘thuở hàn vi’ của mình, những gì họ đã – đang và sẽ đối mặt. Rất nhiều chị em giật mình khi đi qua ‘thuở hàn vi’ với nhiều điều tốt đẹp nhưng lại chưa thích ứng kịp với giai đoạn mới của cuộc đời. Phụ nữ chúng mình có thể hi sinh tất cả để vun đắp vào những gì họ tin – họ yêu nhưng cuộc sống chẳng có gì là mãi mãi. Chẳng ai biết được sự đổi thay, mai kia sẽ thành ra như thế nào.

Không dễ để có thể nói lý lẽ trong câu chuyện này vì mỗi giai đoạn ai cũng có những thay đổi mạnh mẽ trong tâm hồn. Vì vậy, phụ nữ chúng mình cũng nên dành ra một ít không gian riêng để chăm sóc và thích ứng với những điều mới mẻ đến bên đời mỗi ngày. Người ta hay nói ‘kho báu của phụ nữ là quá khứ, kho báu của đàn ông là tương lai’, thoạt nghĩ cũng hợp lý hợp tình nhưng nếu ta chìm đắm trong 'đoạn đời hàn vi' thì rất dễ đi lạc. Nhìn lại, người đàn ông có thể đã là 1 chủ nhân rực rỡ của 1 tương lai mới chẳng có hình bóng của ta.

Rất, rất nhiều chị em phụ nữ đã có lại được một đoạn đời tươi vui và hạnh phúc hơn khi biết cách yêu bản thân một cách thực thụ. Hành trình đó không dễ dàng để gầy dựng 1 thói quen, 1 phong cách sống đầy cảm hứng. Nhưng, có đi ắt sẽ có đến, có gieo hạt chắc chắn sẽ có quả ngọt. Chị em phụ nữ chúng mình hãy yêu mình thật nhiều, tình yêu đó cũng sẽ truyền nhiều điều tích cực đến với những người xung quanh mình!".

"Làm việc trong một tập thể, người mà hay cười với bạn lại là người dè bỉu bạn nhất. Không phải là họ ghét bạn đâu, mà bởi vì họ không được bằng bạn nên họ bị xấu tính ấy", Lưu Đê Ly nói.

Diện đồ đi diễn, vợ của nhác sĩ Khắc Việt o ép vòng một đến "ngộp thở".

Nhật Tinh Anh "thả thính": "Đừng nhìn ai nữa ,nhìn anh thôi".

Diễn viên Lan Phương hẹn hò với bạn đi ăn ở Vũng Tàu: "Mình thích Vũng Tàu ghê luôn. Nhỏ nhỏ xinh xinh, đi đâu cũng tiện, lên xe đặt google map vị trí cần đến trong thành phố toàn thấy 5 phút, 7 phút, xa nhất cũng chỉ mất 12 phút. Muốn ăn gì chỉ cần lên xe là đi, vài phút đã tới .

Thế nên 1 ngày mà cô bạn thân nhất của mình dù bận việc đi làm, con cái vẫn tranh thủ được buổi trưa ào đến gặp nhau và ăn căng bụng, xong hết giờ làm, bạn ý lo cho con xong, là lại phi xe đưa mình đi ăn tất cả mọi thứ. Từ món bánh tiêu của cửa hàng đắt khách nhất Vũng Tàu, đến quán chè thời thơ ấu của bọn mình. Cảm ơn bạn và Vũng Tàu đã là một phần tuyệt đẹp của cuộc đời tớ nhé".

Nghệ sĩ Minh Nhí tâm sự: "Gần tới Ngày giỗ Tổ. Nôn nao trong lòng. Cầu xin Tổ nghiệp phù hộ cho tụi con thành công. Tạ ơn Tổ".

Yaya Trương Nhi diện set đồ như nữ sinh đi chơi gofl.

Á hậu Thanh Tú đi du thuyền, ngắm biển ở Châu Âu.

Vắng chồng, Hải Băng than thở: "Không có ba ở nhà, muốn sang chấn tâm lý với 3 đứa".

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang dành thời gian đi du lịch. "Dạ thưa mới đi học về", nữ ca sĩ hài hước viết caption cho bức ảnh mới.

Trước việc công khai hẹn hò với shark Bình, Phương Oanh nhận được lời chúc phúc. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chỉ trích cô là người thứ ba. Trên trang cá nhân, Phương Oanh cho biết: "Một lần nữa cảm ơn cả nhà. Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè tè lè ra luôn. Coi như có dịp lọc "phờ ren".

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc đón sinh nhật ở Thái Lan.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới