SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 28/8: Tăng Thanh Hà mời 'tình địch' đi ăn; Hiệp Gà tiết lộ chuyện 'nhạy cảm' với bạn gái mới

Thứ tư, 28/08/2024 08:40

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/8/2024: Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà và Vân Anh hội ngộ gây chú ý. Hiệp Gà hạnh phúc chia sẻ chuyện tình yêu với bạn gái mới.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 28/8/2024:

Thu Hà nữ chính "Đi giữa trời rực rỡ" lập page mới: "Xin chào mọi người, đây là Fanpage chính thức và duy nhất của Ceri. Mọi người theo dõi và ủng hộ Ceri tại đây nha".

Lê Phương mừng sinh nhật: "Mới đó con đã 5 tuổi rồi. Mẹ cũng vừa tròn U40. Thật đặc biệt khi Mẹ con mình sinh cùng ngày hôm nay. Cảm ơn ngoại đã sinh ra mẹ! Cảm ơn con đã đến bên cuộc đời! Chúng ta hãy luôn khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc nhé! Mẹ yêu Con!".

Phanh Lee thả dáng ở Anh: "Em không đủ đẹp để làm anh say nắng. Nhưng em đủ nắng để sưởi ấm trái tim anh".

MC Mai Ngọc tập môn thể thao đang hot: "Rất tự tin là bản thân "Khoẻ" mà tham gia buổi đầu, chạy chạy tí đã toát mồ hôi hột... Bộ môn giảm cân cấp tốc là đây chứ đâu!".

Trà My gặp Tiên Tiên: "Team nhan sắc".

MC Hoàng Linh khoe món quà chồng làm: "Dành cho ai chưa biết: Ba đẻ Kichi vốn là quay phim - đạo diễn nhưng kiếp trước lại là kiến trúc sư kiêm chủ thầu xây dựng các bác ạ!".

Đan Lê hụt hẫng khi đến hồ xanh Biei từ Sapporo: "Theo quan điểm cá nhân, mình sẽ thực sự cân nhắc nếu có ít thời gian khi đến địa điểm này. Vì di chuyển không thuận lợi, đông và cảnh quan không quá xuất sắc. Nếu có nhiều thời gian hơn 1 ngày, thì có thể nghỉ lại suối nước nóng Shirogane gần đó và thăm quan thêm Tomita Farm - một trang trại hoa (dự báo hoa nở trên website của farm không chính xác nên muốn biết farm đang có hoa gì bạn nên tìm cách khác kiểm tra) để trải nghiệm phong phú hơn".

"Màn đêm bao phủ trái tim em", Nhật Kim Anh giàu có, nổi tiếng nhưng đôi lúc vẫn cảm thấy cô đơn.

Tin sao Việt ngày 28/8/2024: Sau khi phủ nhận tin đồn cưới vợ lần 4, diễn viên Hiệp Gà liên tục đăng ảnh tình cảm với bạn gái và chia sẻ nghe qua ai cũng "đỏ mặt": "Nửa đêm tỉnh giấc thấy vợ mình nói: Không biết mọi người đã biết mình ngủ với nhau như này chưa?… Tôi bật cười trong hạnh phúc... Và nói với vợ rằng họ biết hết cả rồi em ạ. Nghe chuyện mà chill chill".

Vân Anh nhân dịp về Việt Nam hội ngộ với Tăng Thanh Hà và hội bạn. Cả hai từng là tình địch khi đóng phim "Bỗng dưng muốn khóc" nhưng ngoài đời lại rất thân thiết: "Một bữa ăn tối rất nhiều tình thương và tiếng cười...", Vân Anh chia sẻ.

Vai Quang của con trai Võ Hoài Nam trong "Đi giữa trời rực rỡ" nhận được nhiều lời khen: "Mê cái cách anh ấy húp trọn 9 tháng tiền nhà của bạn thân rồi thở ra câu nhẹ tựa lông hồng", một dân mạng viết.

Trọng Lân "thả thính": "Em chính là bông hoa của anh ngày nào cũng muốn được ngắm nhìn..".

Bảo Thanh dí dỏm: "Từ lúc biết sắp có lương. Uống nước lọc thấy ghê cổ quá. O đờ gấp 1 ly trà sữa full tốp ping cho chị".

Kha Ly ra Hà Nội giải ngố cùng chồng Thanh Duy sau thời gian ở cữ: "Ở đây sương khói mờ nhân ảnh, ai biết tình ai có đậm đà. Hai mẹ con vi vu Hà Nội mà tưởng Sapa không à, một buổi tối ăn uống, cà phê và tản bộ".

Đinh Ngọc Diệp chụp ảnh cùng con trai: "Nolan mau lớn quá, mẹ nhớ con lắm".

Ngân 98 vi vu ở Thụy Sĩ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ: "Thuỵ Sĩ đẹp như mơ".

Ca sĩ Minh Quân "lột xác" cực điển trai hậu giảm cân: "Cái môn này "nguy hiểm" quá! Vụt 3 buổi tụt 2 cân!".

Hà Trí Quang nhắn với người bạn đời: "Kiếp sau vẫn muốn lập gia đình với em Thanh Đoàn".

Hoa hậu Ngọc Diễm check-in ở Mỹ: "Đã đến, bây giờ, ở đây".

Minh Hằng chú thích ảnh: "Cười thật tươi cho hành trình nhiều thú vị phía trước".

"Happy birthday ba Khang Le, chúc ba thêm một tuổi nhưng bớt rất nhiều thứ nhé… Bớt thứ gì cả nhà ai yêu thương ba Khang để lại comment giúp ba mẹ con nha", hai con gái Thúy Hạnh mừng sinh nhật ba.

Chi Pu: "Theo đuổi những giấc mơ trong ánh đèn thành phố Thượng Hải".

Mâu Thủy hỏi: "Hình mờ nhưng tình cảm mẹ con CHẤT LƯỢNG CAO nha …. Lâu lắm rồi mới thấy Mun giống mẹ phải không cả nhà".

Quốc Trường chia sẻ: "Về thôi! Tối còn 2 cái sự kiện! Bay như chim luôn. Đừng ai hỏi tôi tại sao có cái áo mặc hoài nhé. Tại vì có 1 cái hà nên lấy đâu ra mà đổi?".

Thành quả mái tóc mới củ Mai Hồ sau 3 giờ ép duỗi.

"Hình này không phải hình cưới, hình này là hình đi xem show thời trang", Midu lên đồ dự show cùng chồng thiếu gia.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới