SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 2/9: Danh hài Hoài Linh xuất hiện gầy sọp, hát nhạc Hoài Lâm; Lê Dương Bảo Lâm 'dìm hàng' bà xã vì thân thiết với Song Luân

Thứ bảy, 02/09/2023 09:23

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/9/2023: Dung mạo gầy sọp của danh hài Hoài Linh trong đoạn clip được chia sẻ trên TikTok gây xôn xao. Ghen vì Quỳnh Quỳnh thân thiết bên Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm bóc mẽ và 'dìm hàng' vợ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 2/9/2023:

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của NS Hoài Linh được đăng tải lại trên TikTok. Đáng chú ý, trong đoạn clip này nam danh hài đã khoe giọng hát qua bản hit "Buồn làm chi em ơi" của Hoài Lâm. Tuy nhiên, thay vì hát đúng như bản gốc thì Hoài Linh lại chế lời khác đi để đoạn clip trở nên hài hước hơn.

Bên cạnh đó, ngoại hình của nam danh hài cũng gây xôn xao khi vẻ mặt hốc hác, đôi mắt lờ đờ và tay chân gầy sọp. Trước đây, Hoài Linh gầy là chuyện không có gì lạ nhưng qua đoạn clip này cho thấy nam danh hài đã tiếp tục sụt cân.

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/9/2023: "TRỞ LẠI MÀU ĐEN", Hiền Hồ lại có động thái mới gây chú ý khi comeback.

Thiều Bảo Trang tung bộ ảnh diện đầm lấp lánh và chúc fans: "Thiều Bảo Lóng Lánh chúc cả nhà nghỉ lễ thiệt zuiiiiiii!"

"Một ngày cùng các con đi trải nghiệm, mệt nhưng rất vui!", Trang Nhung đưa 2 con đi chơi nhân dịp nghỉ Lễ.

MC Đại Nghĩa trở lại thành phố mù sương. "Tối nay Đà Lạt vừa đủ lạnh để chill nha!"

"Đà Lạt đang rấttt lạnh, càng về chiều, về tối nhiệt độ càng xuống thấp và gió lùa nổi da gà. Quý vị nhớ mặc áo đơn áo kép, đi giầy tất đầy đủ đừng để bản thân bị lạnh, bị ốm. Mai Phương Linh sẽ mặc hợ hang như này đây ạh, và một chiếc màu hồng vân anh với lông vũ. Định bới tóc cao cho phù hợp chiếc váy nhưng chắc xoã tóc để giữ ấm cái lưng vậy, còn cái ngực thì đành tự giữ", Phương Linh lên đồ gợi cảm khi đi diễn ở Đà Lạt.

Noo Phước Thịnh cởi áo khoe body chào tháng mới. "Hello Sept - Chào tháng 9", nam ca sĩ viết cap.

"Yêu em đi, em ít nói. Có hôm im luôn. Rất phù hợp với những người bị nhức đầu và không thích nói nhiều. Xin chào tháng 9 yêu thương, tháng sinh thần của em!", Linh Chi chào đón tháng sinh nhật.

Kim Hiền tranh thủ post ảnh khi lái xe. Cô viết: "Cali hôm nay lại nóng … chiếc áo sơ mi trắng đã cứu làn da rám nắng của mình. Chạy xe mà cứ mãi nghĩ… ngày tiếp theo mình sẽ làm gì?"

"Ủa mai Lễ 2/9 rồi, ừ cũng ngủ sớm thôi, hỏi cho vui à kkkk", Lê Giang lên đồ lồng lộn, khoe khéo vòng một ngồn ngộn kèm cảm thán.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang hội ngộ nhóm bạn thân. "Mỗi lần gặp là mỗi lần mỏi … miệng".

"Có ai đang xem tập 5 nghe Voi Bản Đôn hát quá xúc động, dạt dào tình cảm chưa? Xem ngay thôi, xem liền đi", Bích Phương check-in tại sân khấu Ca sĩ mặt nạ.

"Chào mừng Quốc khánh 2/9!", Lynh Lee mừng đại Lễ.

Quang Sự hé lộ hậu trường "Gia đình mình vui bất thình lình" bên cháu trai trong phim. "Vậy là cu Long của Bác Công đã vượt qua môn âm nhạc rồi. Giờ đến lúc rủ cả nhà, cùng bác Công vượt qua chướng ngại vật tiếp theo thôi nào!"

"Chào tháng 9! Tháng của hai đứa mình Đặng Minh Hiền", Lý Phương Châu tình tứ bên bạn trai Hiền Sến.

Mẹ bỉm Phương Trinh Jolie trốn con đi hẹn hò với chồng trẻ. "Ai đang ở đây, lại chụp hình với Trinh và Lý Bình nha!"

"18h bay ... trái múi giờ ... vẫn ngủ đúng giờ và tập đúng bài. Chúc mọi người ngày nghỉ Lễ vui vẻ, hạnh phúc!", Trung Dũng xuất ngoại vẫn không quên vào phòng tập để giữ dáng.

Bằng Kiều hội ngộ bạn bè, người thân ở Mỹ. "Cafe sáng Cali với những người đẹp yêu thương, những nhân vậy lẫy lừng Bolsa!"

"Chúng con ghé dâng hoa Đức Mẹ. Nguyện xin bình an!", Hồng Ngọc cầu bình an.

Kim Tiểu Long tất bật đi hát. "Chuyến bay của tuần lễ mới nữa rồi. Hát hát thôi!"

"Chồng thì tiếp khách quần quật ... vợ chạy theo đu idol ... vậy thì Diệu Lâm xin mạng phép ... Song Luân", Lê Dương Bảo Lâm ghen, bóc mẽ và không quên "dìm hàng" bà xã vì thân thiết bên Song Luân.

Lê Dương Bảo Lâm khoe được Song Luân về tận Đồng Nai ghé thăm quán nước. "Vợ chồng tui cảm ơn bạn Nguyễn Song Luân nha ... mấy nay quán ế ... quá ... Bạn về cái mưa ... ừ ...".

Trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng ảnh bên Song Luân và nói lời cảm ơn. "Em cảm ơn anh Luân ghé quán em!"

"Sugar sugar ajinommoto ajinommoto!!!", Doãn Quốc Đam hé lộ hậu trường nhắng nhít của "Làng trong phố" bên Duy Hưng.

Quang Lê bỏ mic, cầm xẻng sửa sang nhà cửa. "Đập vỡ cái nhà, hận đời, đập vỡ cái nhà!", nam ca sĩ chú thích dí dỏm.

"Em về tới Mỹ rồi, giờ em đi cắt tóc để mai em đi show đây. Gia đình facebook có nhớ em không nào?", Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ sau thời gian về Việt Nam hội ngộ con gái Lavie.

Tiết Cương hé lộ niềm đam mê chăm sóc cây trong những ngày nghỉ Lễ. Nam nghệ sĩ gửi lời tới dân mạng: "Chúc mọi người đi chơi Lễ an toàn, zui zẻ nhé! Tui ở nhà chăm sóc cây thôi!"

"Chúc mừng sinh nhật Bố yêu của chúng con! Cả nhà thương chúc Bố mạnh khoẻ, sống lâu, hạnh phúc và bình yên với cả nhà mình. Yêu Bố!", siêu mẫu Xuân Lan chúc mừng sinh nhật phụ huynh.

"Chúc một ngày tuyệt đẹp!", Vân Hugo khoe dung nhan xịn xò, đính kèm lời chúc.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới