SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 29/10: Đan Trường đăng ảnh gia đình chúc mừng sinh nhật vợ cũ; BTV Quang Minh nằm trên giường bệnh gây xôn xao

Chủ nhật, 29/10/2023 08:34

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/10/2023: Dù đã đường ai nấy đi nhưng nam ca sĩ Đan Trường luôn nhớ tới ngày sinh nhật của vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên. BTV Quang Minh chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh làm bạn bè lo lắng, đồng loạt hỏi thăm.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/10/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/10/2023: Noo Phước Thịnh khoe khoảnh khắc mlem trong phòng tập "thả thính" fan girl. "Có người hỏi: 'Một năm qua Noo làm gì?' Mình im lặng và mỉm cười".

"Sinh nhật ba yêu, con chúc ba được nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi với tụi con nhé! Mãi thương ba!", Lâm Khánh Chi mừng sinh nhật ba.

Trung Ruồi đưa vợ con đi Sapa mừng sinh nhật "nóc nhà". "Nhân dịp sinh nhật bà cụ Lâm Ngọc Hà, nhà cháu làm chuyến hít hà không khí Sapa ạ!"

"Những ngày “thỉnh kinh” đầu tiên", Ngọc Thanh Tâm tìm đến chốn linh thiêng ở Tây Tạng.

Thúy Ngân tung thính với khung ảnh ngọt ngào. "Một ngày thật lãng phí. Nếu như em không cười", cô nàng viết cap.

"Tới nhẹ với người em Bùi Nguyễn Trung Quân", Tiến Luật cùng bà xã Thu Trang đi xem live show của "thánh mưa" Trung Quân Idol.

BTV Quang Minh bất ngờ chia sẻ việc nằm trên giường bệnh. "Trong ảnh là một thanh niên vào phòng khám rồi vu lên là hoa mắt, xong nằng nặc đòi xét nghiệm và yêu cầu cô y tá tên là Hoa ra hỗ trợ ý mà. Trẻ thì lo chạy tất bật kiếm sống. Già thì tích tụ được một đống nỗi lo. Đây là mọi người nói như thế, còn mình thì chưa biết đến khi nào mới già ạ!" Dưới phần bình luận, mọi người đều tỏ vẻ lo lắng và hỏi han Quang Minh, nhưng anh trấn an và khẳng định rằng mình không sao. Nam BTV cũng không cho biết anh đang gặp vấn đề gì về sức khỏe.

"Hẹn gặp mọi người vào ngày mai nhé!", Hari Won xinh đẹp hẹn fans.

Elly Trần ăn diện kín đáo vẫn khéo khoe vòng một khủng. "Cần tìm cây quạt bị thất lạc", mẹ 2 con cho hay.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trong lần đầu làm con gái nhà tài phiệt? Nàng hậu úp mở về một dự án phim mà mình đang tham gia.

"Đã đông đủ rồi!", Jun Phạm cùng đồng nghiệp thân thiết đi coi show của ca sĩ Trung Quân Idol.

Sơn Tùng "đốn tim" fans với khoảnh khắc nằm trên giường ngủ. "Nói cho tôi biết những bí mật của bạn", anh chàng chú thích.

Ái nữ nhà Pha Lê cực yêu khi hóa trang lên mặt. "Vui ngất mà mặt mẹ hơi nhiều nếp nhăn... quá nhiều nếp nhăn ý... Con càng lớn là mẹ càng già... hiu hiu...", nữ ca sĩ còn cảm thán.

Nhân dịp sinh nhật vợ cũ - doanh nhân Thủy Tiên, ca sĩ Đan Trường chia sẻ lại những khoảnh khắc gia đình chung một khung hình. Anh đính kèm: "Chúc mừng sinh nhật Mẹ Tiên của Thiên Từ!" Hành xử văn minh của nam ca sĩ và doanh nhân Thủy Tiên hậu đổ vỡ hôn nhân được công chúng khen ngợi, ngưỡng mộ.

"Em là cô gái mặc áo đen…", Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện nguyên "cây" đồ đen mê hoặc, quý phái.

Mỹ Tâm mong ngóng gặp lại người hâm mộ sau quãng nghỉ ngắn. "Mới đó mà đã 1 tuần từ Chung kết Vietnam Idol. Đang tính lịch để làm sao gặp gỡ các bạn sớm đây!"

"Hẹn hò tại một nơi rất đặc biệt!", MC Cát Tường gặp lại đồng nghiệp và những người thân thiết tại Mỹ.

Erik lên đường tham dự lễ trao giải âm nhạc quốc tế lớn. "Vinh dự lớn khi Erik có cơ hội được đại diện Việt Nam tham dự lễ trao giải âm nhạc thường niên có sự tham gia của nhiều nước trong khu vực. Erik mong có thể đem âm nhạc Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế. Cùng chờ đón sự xuất hiện của tui sẽ như thế nào và đem đến bài hát gì nhoé!"

"Quê tôi mùa thu mát hơn mùa hè một chút", Văn Mai Hương check-in tại Hồ Gươm.

Đông Nhi - Châu Bùi trong bộ ảnh chị chị em em thân thiết, hút hồn. "Lần đầu 2 chị em đi xem kịch, mọi người thấy có ổn không?"

"Có những người như là nắng, gặp được sẽ thấy ấm áp trong tim", Hoa hậu Bảo Ngọc zoom cận nhan sắc xinh đẹp, kèm caption đầy chất thính.

Lương Mạnh Hải đón tuổi mới bên những người thân thiết nhất. "Họp hội cái miệng ok như cái tâm".

"Tạm xa đất liền vài hôm, mình chuẩn bị ra khơi nha. Về với biển vài hôm để được nghe những cơn sóng biển, có lẽ đầu óc sẽ được thanh thản hơn", NS Quang Minh háo hức trước chuyến đi mới.

Kỳ Duyên lại dính như sam bên Minh Triệu trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An. "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng nhau", nàng hậu ngôn tình.

"Sửa nhà rất giống phẫu thuật thẩm mĩ các bạn ạ. Kiểu như là sửa mũi xong không ưng cái mắt, sửa xong mắt lại thấy không vừa ý cái cằm. Nên là em sửa bếp rồi mà không hài lòng phòng khách, sửa xong phòng khách lại cấn cấn cái phòng ngủ là hoàn toàn bình thường phải không ạ!? Halloween người phụ nữ cosplay vai lao công", MC Đan Lê tất bật với công cuộc sửa nhà, F5 lại không gian sống.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh thân thiết bên NSND Quang Thọ tại hậu trường một đêm diễn. "Chụp vội vàng với Thầy".

"Một ngày làm việc của Khánh Thi", mẹ bỉm Khánh Thi tất bật làm việc sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 không lâu.

Diễn viên Đỗ Duy Nam hé lộ khung ảnh gặp gỡ gia đình Trung Ruồi và Thái Sơn ở Sapa. "Ăn một nồi thắng cố, uống chén rượu ngô. Ấm áp quá!", Đạt điên của Biệt dược đen chia sẻ cảm xúc.

"Chẳng biết thế nào nhưng tôi tin vào số phận và tôi tin là người tốt luôn luôn bị hàm oan", NS Tự Long có chia sẻ mới đầy ẩn ý.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới