SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 29/2: Lương Thế Thành nói gì giữa lúc Thúy Diễm một mình chống nạng ra Hà Nội? Trang Pháp giải oan cho tin đồn Lan Ngọc trốn sang Úc sinh con

Thứ năm, 29/02/2024 09:06

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/2/2024: Giữa lúc Thúy Diễm một mình chống nạng dự sự kiện ở Hà Nội, Lương Thế Thành đã có động thái thanh minh. Trang Pháp zoom cận vòng 2 thon gọn của Lan Ngọc kèm khẳng định đàn em không mang bầu như tin đồn.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/2/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/2/2024: Bị nói không ở bên chăm sóc bà xã, Lương Thế Thành cho biết sự kiện trên diễn ra tại Hà Nội còn anh có lịch trình làm việc tại TP.HCM

Mới đây, Thuý Diễm gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim tại Hà Nội, cô phải chống nạng và được các đồng nghiệp hỗ trợ vì gặp sự cố chấn thương ở chân. Sau khi những khoảnh khắc Thuý Diễm di chuyển khó khăn được đăng tải lên mạng xã hội thì Lương Thế Thành liên tục bị gọi tên. Cư dân mạng tranh cãi vì nam diễn viên vắng mặt, không ở bên "tháp tùng" và hỗ trợ vợ tại sự kiện.

Giữa lúc netizen xôn xao bàn tán, Lương Thế Thành đã lên tiếng giải thích, anh cho biết đang có lịch trình làm việc ở TP.HCM nên không thể bay ra Hà Nội để đồng hành cùng bà xã trong sự kiện này. Nam diễn viên chia sẻ: "Tính đã hậu đậu rồi nên quay mấy cảnh hành động tui sợ lắm, nay đã thành sự thiệt rồi. Muốn bay ra Hà Nội mà vướng lịch phim với lịch kịch không ra được, thôi thì đành nhờ các anh em diễn viên và trong đoàn ngoài ấy chăm sóc bả giúp vậy. Khổ lắm bà vợ hậu đậu".

Thuý Diễm cho hay đã định không đến sự kiện vì chấn thương nhưng vì đoàn phim nói sẽ được các đồng nghiệp hỗ trợ nên cô mới đồng ý tham dự. "Đôi chân bị trật này sẽ phải mất vài ngày nương nhờ các anh, cả nhà an tâm bác sĩ kêu vài ngày thôi em lại chạy nhảy tung tăng khắp đoàn phim", Thuý Diễm chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại.

Nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long chụp ảnh giữa cánh đồng lúa và tiết lộ: "Thích cuộc sống bình yên!"

"Thay vì nghĩ cap... anh chọn nghĩ về em", Isaac thả thính.

Ốc Thanh Vân gặp lại đồng nghiệp thân thiết tại Úc. "Gặp hai nam thần golfer Bình Minh và đạo diễn Chu Thiện, vui quá xá!", nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

"Hoa nào hoa trắng cho mình yêu. Mây nào mây sẽ bay trong chiều...", Vân Hugo hóa nàng thơ cùng nhành hoa trắng.

Cựu mẫu Anh Thư chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. "Nhìn ngon cơm, ngọt canh không? Xí quách này hầm xương thì miễn chê", cô ví von.

"Người em thương mưa ngâu hay khóc sầu nhân thế", Uyên Linh chia sẻ những khung hình đẹp trên sân khấu âm nhạc.

Trương Ngọc Ánh toát lên khí chất của nữ tổng tài quyền lực. "Biết ơn vì được lao động mỗi ngày!", cô cho hay.

"Quá nhiều niềm vui trong 2 đêm diễn tại Hà Nội vừa qua!", Lê Hiếu chung khung hình với loạt tên tuổi đình đám như Hà Anh Tuấn, Tuấn Ngọc, Hoài Sa, Vũ và cả ông xã nhạc trưởng của siêu mẫu Thanh Hằng.

Lọ Lem - con gái của MC Quyền Linh đăng ảnh trong veo. "Lem hái dâuuu", cô bé viết. Nhan sắc ái nữ nhà MC đình đám đốn tim dân tình.

Hồ Ngọc Hà đầy khí chất xịn xò tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới - Milan.

"Hiện thân của bố. Bản sao hay hơn nhiều. Nghịch dã man! Ôi con gái tôi!", NS Tự Long xuýt xoa về cô con gái thứ 2.

Ngọc Thanh Tâm bất ngờ nêu châm ngôn sống: “Bạn có hai cuộc sống. Cái thứ hai bắt đầu khi bạn nhận ra rằng bạn chỉ có một! ”

"Thần thái là thứ không ai dạy, không ai cho! Đó là từ trong cái chất con người, một loại vốn tự có!", chị đẹp Đoan Trang khẳng định chắc nịch, netizen phải gật gù đồng tình.

Chị Bảy - Phương Mỹ Chi có chia sẻ mới đầy cảm thán: "Lo ngắm chính mình lâu quá nên giờ mới đăng hình nò".

"Milano, với một người vợ tuyệt đẹp!", Kim Lý trong những khoảnh khắc đầy ngôn tình bên Hồ Ngọc Hà ở Ý.

Đạo diễn Đức Thịnh gây sốt với bức hình cũ bên Cao Minh Đạt: "Có ai nhận ra, diễn viên Cao Minh Đạt và đạo diễn Thịnh Mụp không nhỉ? Mới có 31 năm à!"

"Troai đẹp thích DJ Alan Walker nên thích tạo hình giống Idol mới chịu!", Việt Trinh hiếm hoi hé lộ về con trai.

Phương Anh Đào với chùm ảnh mới rất chill. "Nhìn góc này thấy Mai nhỏ xíu có ai thươngggg?", nữ chính phim Mai đính cap. Hiện Mai liên tiếp phá kỷ lục doanh thu trong lịch sử điện ảnh Việt, và Phương Anh Đào cũng đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất làng phim ảnh Việt hiện tại.

"Cứ thấy mặt anh là auto cười", Hari Won tung khoảnh khắc gây hài bên Trấn Thành trong chuyến du lịch tại Thái Lan.

Diễn viên Quách Thu Phương có chia sẻ nhiều ẩn ý: "Thời đến rùi! Đừng ai cản em nha!"

Giữa loạt tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc mang bầu, phải trốn sang Úc sinh con. Mới đây, Trang Pháp đã có động thái minh oan cho đàn em. Đăng loạt ảnh bên đàn em, Trang Pháp còn zoom cận vòng eo xịn xò của Lan Ngọc. "Chứng nhận: Em Nọc nhà tui 6 múi và 0 bầu nha các xị em!", quán quân Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt mùa đầu khẳng định.

"Tính ra cái mâm này là toàn bạn đồng nghiệp của mình... vậy mà nay mình lại là nhân vật "được chở theo", Vân Trang khoe khung ảnh hội ngộ toàn đồng nghiệp, bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Hoa hậu Thanh Thủy thả thính với giao diện gam hồng nữ tính, cô đính kèm status: "Một đen đá không đường".

"Lái xe cả ngày mệt quá!", Quốc Trường đăng ảnh cũ mà làm như vừa mới hôm qua làm fans chỉ biết thả "haha".

Huyền Lizzie lại tung hint ngọt tựa mía lùi bên đàn anh Mạnh Trường ở hậu trường phim Chúng ta của 8 năm sau: "Tôi mê cái cách anh ấy đòi lên nhà Dương ăn mì, mặc dù tay nghề nấu nướng của cô ấy chẳng giỏi tí nào".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới