SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 29/6: Lý do Thúy Nga mua nhà triệu đô ở Mỹ nhưng không ở? MC Thảo Vân thảng thốt khi vừa cho tiền con trai đã tiêu hết sạch

Thứ bảy, 29/06/2024 08:48

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/6/2024: Thúy Nga mua nhà đắt giá nhưng không ở vì có lý do riêng. MC Thảo Vân phản ứng khi con trai kêu hết tiền: 'Ơ, mẹ cho con thế cơ mà?'.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/6/2024:

Tin sao Việt ngày 29/6/2024: Ca sĩ Nhật Thủy sắp phát hành ca khúc mới với tựa đề "Hẹn anh mùa thứ 5". Đây là một bài hát của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và bản phối của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình".

MC Thảo Vân kể lại chuyện tối qua và bất ngờ khi con trai kêu hết tiền: "Ngày Gia đình, 28/6… Tối nay mình làm show ở Cung Hữu nghị. Thấy các gia đình nghệ sĩ biểu diễn với tình yêu mà xúc động vô chừng… Đúng là dù có là ai, có làm gì, có ở đâu, thì cuối cùng gia đình vẫn là nơi mang lại những điều giá trị nhất…

Mấy ngày này con trai đi chơi, vừa về, và quà cho mẹ là một cái túi nhỏ xinh. Con đi chơi, mình cho một khoản tiền vừa đủ để con có thể thử những điều mới mẻ, những món ăn, hoặc mua những gì con thích. Và cuối cùng:

- Sao con không mua được gì à?

- Ôi con làm gì còn tiền nữa mẹ!

- Ơ, mẹ cho con thế cơ mà?

- Mẹ xem, con mua túi cho mẹ và một cái áo cho con là hết luôn rồi, và ăn nữa thôi mẹ, còn không đủ tiền ăn khối món ngon ấy chứ…

Mình không nói gì thêm, bởi thật sự cảm động, rất nhiều… Có thể mình là một bà mẹ mít ướt chăng, khi cứ nghĩ đến món quà con dành cho mình là lại thấy trong lòng dâng lên một cảm giác thật ấm áp, thật yêu thương, không kìm được mà mắt cứ rơm rớm... Không biết rồi đây con sẽ thế nào, nhưng ít nhất cho đến lúc này, mình nghĩ mình là một người mẹ hạnh phúc… Ngày gia đình, thế cũng là đủ đúng không…".

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã hoàn thiện căn biệt mới của mình tại Mỹ sau vài tháng thi công sửa chữa. Được biết, đây là căn biệt thự triệu đô thứ ba của Thúy Nga, nằm trên đồi và mới được cô mua về từ đầu năm.

Lý do Thúy Nga không ở mà cho thuê vì cô đam mê kinh doanh, hơn nữ nữ danh hài cũng đã có nhà riêng ở Mỹ: "Thực ra căn nhà này tôi không ở mà sửa lại để cho thuê. Tôi cũng tập tành kinh doanh, mua nhà, bán nhà, cho thuê. Trời ơi, làm công việc này cực lắm, vất vả vô cùng.

Đến lúc hoàn thiện nhà, tôi nhẹ cả lòng và vui lắm vì đúng với đam mê, sở thích của tôi. Tôi ngồi ở bể bơi nhưng không dám mặc bikini vì nếu tôi mặc mọi người giải tán mất. Tầm tuổi này mà tôi mặc bikini chắc người ta ói chết".

"Đại gia đình bên ngoại. Mùa hè 2024. Yêu thương", bộ ảnh kỷ niệm của gia đình Hồng Ngọc khi về Việt Nam thăm gia đình.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan tâm niệm: "Con người nên đặt bản thân lên hàng đầu. Phải yêu bản thân trước thì mới có thể học cách yêu người khác…".

Ca sĩ Phương Linh chia sẻ niềm vui nhỏ: "Dậy soạn vali đi công tác. Ai ngủ dậy nhìn thấy túi này sẽ có một ngày khoẻ mạnh tốt tươi!".

Quan điểm về tình yêu của ca sĩ Tim: "Tình yêu em ơi cút bắt trò chơi".

Tuy nhiên, chia sẻ này của Tim nhận phải không ít phản hồi trái chiều từ người hâm mộ.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh nhắn nhủ đến chồng: "Mong anh chân cứng đá mềm, trong tay sự nghiệp, trong lòng có em".

Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi quay hình: "Khi có con ba mẹ sẽ được quay về tuổi thơ thêm 1 lần nữa".

Diễn viên Võ Hoài Nam bên bà xã: "Hạnh phúc, chẳng ở đâu xa. Nó ở, loanh quanh bốn xó nhà! Năng bới, năng tìm... là nhặt được. Chứ đừng mơ ước, viển vông… ha".

Võ Hạ Trâm mừng tuổi mới: "Chúc mừng sinh thần 2 người trong hình, mong 1 tuổi mới chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tựu mới, trước mắt là cái “ thành tựu” trong bụng đang chờ ngày bung lụa rùi".

Lã Thanh Huyền mê đắm nơi được mệnh danh là "Thiên đường ở hạ giới": "Giờ thì mình đã biết tại sao Maldives được gọi là đảo thiên đường. Dù đã đi nhiều bãi biển đẹp trên thế giới nhưng khi tới đây mình vẫn bất ngờ vì vẻ đẹp tuyệt mỹ của Ấn Độ Dương. Hãy đến Maldives ngay khi nó chưa chìm nha cả nhà ơi".

Hòa Minzy chú thích ảnh: "Em bé xinh xinh".

Giáng My làm giám khảo cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân Hoàn Mĩ 2024: "Sứ mệnh chọn ra được những đại sứ nhân ái, những doanh nhân có tâm có tài giúp ích được nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội".

Diva Hồng Nhung nhận được quà từ fans: "Bây giờ là người trong nhà, mình không nói cám ơn nhau, nhỡ thành hơi khách sáo, chị Bống sẽ thay lời muốn nói bằng một món quà tinh thần cho nhà mình nhá?".

Sỹ Luân đưa con gái đi du lịch Nha Trang: "Ba và tớ chuẩn bị bay nhé. Hôm qua Đà Lạt. Hôm nay thẳng tiến Nha Trang".

Ngọc Trinh nũng nịu: "Thi thoảng em hay cục súc. Nhưng đôi lúc lại muốn làm cục cưng".

Quách Thu Phương cùng mẹ đi chữa lành: "Không biết chữa lành cho mẫu thân hay bản thân mình nữa".

"Thường thường giờ này là con sẽ nhắn cho mẹ là con đang đi làm ca đêm. Con sẽ nói với mẹ là con đang hút sữa, rất là đói bụng và buồn ngủ. Rồi mẹ sẽ nói với con là cố gắng lên. Mẹ thương con nhiều", con gái Phi Nhung vẫn luôn nhớ mẹ.

Thanh Thảo: "Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam bằng bộ hình cả nhà chạy show theo mình tận San Diego và sẵn tiện đi du lịch luôn. Và kết luận là đuối. Chỉ mới ngày đầu tiên và địa điểm tham quan đầu tiên thôi! Còn vài bộ và di chuyển vài điểm nữa!".

Đoan Trang đang ở Đà Nẵng: "Cảm giác thật là thích khi được các em đón tiếp như người thân trở về nhà".

"Khởi đầu chuyến nghỉ hè tại châu Âu ở nơi đang hết sức sôi động với Euro 2024", chuyến du lịch châu Âu của gia đình Bình Minh.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ văn nịnh vợ của chồng: "Vợ sợ chi, mới 18 tuổi mà lo chi xa dữ… uống trà không vợ? Chồng mình nói thì mình tin là hợp lý phải không cả nhà".

Diễm My hóa nàng thơ: "Vì em xinh lung linh lung linh. Làm tim anh lung lay lung lay".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới