SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 29/9: Diễn viên Anh Đức bị bắt gặp bên tình mới sau 2 năm chia tay bạn gái cũ; Lan Khuê lau nước mắt cho Hương Giang

Thứ sáu, 29/09/2023 09:15

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/9/2023: Sau 2 năm chia tay bạn gái, diễn viên hài Anh Đức được cho là đã có người mới. Khoảnh khắc Hương Giang được Lan Khuê lau nước mắt đang gây xôn xao khắp cõi mạng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 29/9/2023:

Mới đây nhất, Phan Hiển đã dành thời gian để dẫn con trai đi cắt tóc. Lập tức Khánh Thi đã hào hứng khoẻ diện mạo mới của con trai kèm chia sẻ: "Trẻ con bây giờ khác thế hệ mình thật. Xưa mình còn không chắc chắn mình thích để tóc thế nào và bố mẹ làm gì cũng được. Thậm chí là mình cũng không biết đẹp hay xấu nữa. Còn bây giờ mình và anh xã thấy Kubi nó chải tóc lên mới đẹp, kiểu phải chỉnh chu vuốt keo mượt thì Kubi không chịu. Nó cứ kéo cái tóc mái xuống. Kết quả là: Anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển dẫn Kubi Minh Cường đi cắt tóc. Cậu Kubi lần đầu bảo ba là con muốn cắt tóc Hàn Quốc".

Mới 8 tuổi nhưng con trai của cặp đôi kiện tướng dancesport đã có chính kiến riêng của bản thân. Nhóc tì tự chọn kiểu tóc nhưng lại nhận cơn mưa lời khen vì ngày càng điển trai, ra dáng quý ông không kém cạnh ba mình. Chính Khánh Thi cũng phải thừa nhận rằng con trai bây giờ đã biết tự phân biệt được đẹp xấu khi còn bé, hơn hẳn ba mẹ.

Vào ngày 27/9, MC Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh có sự góp mặt của dàn sao như Uyển Ân, Quỳnh Lý… tại lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Đáng chú ý, netizen nhanh chóng phát hiện ra sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức và bạn gái tin đồn. Được biết, nửa kia của Anh Đức tên là Phạm Quỳnh Anh - một diễn viên trẻ. Cả hai có vị trí đứng đặc biệt, cách xa nhau. Động thái này của cặp đôi khiến cư dân mạng nghi ngờ cho rằng để tránh sự chú ý.

Trước đó, trong dịp khai trương nhà hàng của MC Trấn Thành, cặp đôi đã công khai sánh đôi và còn có vị trí ngồi bên cạnh nhau. Ông xã Hari Won còn tươi cười tiết lộ chuyện nam diễn viên đã có tình yêu mới: "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu". Ngoài ra, trên mạng xã hội, Anh Đức thường xuyên "thả tim" ảnh của nửa kia. Tuy nhiên tới nay, nam diễn viên vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm.

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/9/2023: "Hôm nay cháu về thăm Ông", Á hậu Thúy Vân chia sẻ.

Diễn viên hài Gia Bảo đăng khoảnh khắc cả gia đình được NSND Minh Vương mời ăn tối. "Nhà hàng chay ngon quá!", anh xuýt xoa. Được biết, ông nội của Gia Bảo là NS Bảo Quốc cũng đang có chuyến về thăm lại Việt Nam, hội ngộ cùng giới nghệ sĩ.

Hoa hậu Bảo Ngọc diện layout nghiêm túc như đi họp hội nghị, cô nàng còn băn khoăn: "Hình như thiếu cái kính cả nhà nhỉ?"

"Cuối ngày chỉ cần được về nhà ở bên người thân là lòng mãn nguyện, bao nhiêu mệt mỏi, khó khăn, thử thách ngoài kia tan biến hết!", Trương Ngọc Ánh cho hay.

Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ lý do mắt mình không to lắm vì là: "Mẹ của Max hí".

Diễm My 9x chụp hình theo phong cách cô gái đáng yêu.

"Một số gợi ý pose dáng cho người bị chấn thương ở lưng", Á hậu Tú Anh dí dỏm về cách hướng dẫn chụp ảnh đúng điệu.

Huỳnh Hồng Loan trở lại Đài Loan. "Cửu Phần ngày trở lại", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

"Khi tôi khóc bạn lau nước mắt cho tôi, nhất định sau này khi bạn khóc, tôi sẽ lau nước mắt cho bạn", Hương Giang đăng ảnh được Lan Khuê lau nước mắt khi cùng tham gia gameshow kèm dòng tâm sự.

Ca sĩ Thảo Trang hé lộ hậu trường chuẩn bị cho đêm diễn. "Hẹn khán giả Hà Nội đêm nay!"

"Truyền hình trực tiếp đài HN1 ngay lúc này nhé ạ!", ca sĩ Phương Anh xinh đẹp, lộng lẫy để chuẩn bị lên sóng.

BB Trần với tạo hình thiếu vải để nhập vai thiếu nữ cao 1m81. Từ lâu, anh chàng đã nổi danh ở biệt tài giả gái.

"Món quà nhỏ tặng cho các siêu anh hùng nhí", Hứa Minh Đạt cùng 2 con chụp bộ ảnh siêu nhân đón Trung thu.

Anh Tú đăng ảnh và chú thích "chạy về phía em", nhưng hóa ra là một chú cún cưng.

Quốc Thiên thăm mộ mẹ trước những dự định lớn trong công việc: "Về thăm Mẹ trước một show diễn lớn và chuyến đi quay MV dài ngày".

Quang Vinh trở lại Maldives. "Chương trình du lịch tối nay: Cùng Vinh quay lại Anantara Kihavah và khám phá căn villa trên mặt nước mới tinh cũng như trải nghiệm nhà hàng sâu 14m dưới đáy biển", nam ca sĩ viết.

Văn Mai Hương trong khoảnh khắc khoe vai trần quyến rũ, nhan sắc không kém phần bí ẩn.

"Giới thiệu có Hoa hậu Hằng Nga về, khách tưởng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên về. Ai dè khách chửi vuốt mặt không kịp. Mai Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên về thiệt nha mấy bà, ai biểu mấy bà...", Lê Dương Bảo Lâm lại có màn check-in lầy lội tại quán nước vỉa hè ở Đồng Nai, khách tới đông nườm nượp.

Hoa hậu Diễm Hương đội áo mưa đi làm chương trình. "Bạn nói làm Hoa hậu - MC kiếm tiền sướng lắm! Thì bạn phải chấp nhận đội mưa dợt chương trình, vì để một chương trình trơn tru và thành công thì ê-kip và thí sinh cùng nhau cố gắng!", cô cho hay.

Trước đó, nàng hậu cũng có màn so sánh "Khi bạn nói đi làm …" giữa thực tế và người khác nghĩ.

"Không hẹn mà gặp, bẽn lẽn đi event gặp ngay 2 Idol của em!", bà xã Công Lý thân thiết bên BTV Quang Minh và ca sĩ Trung Quân Idol tại một sự kiện.

Thiều Bảo Trâm thả thính: "Những ngày Sài Gòn mưa mưa, lạnh lạnh, mún được ôm ôm một cái!" Hậu chia tay Sơn Tùng, nữ ca sĩ tiết lộ vẫn đang độc thân.

HIEUTHUHAI xin được nghỉ một hôm, mai lại làm nhạc. Nhìn ảnh, fans đoán nam ca sĩ đi hẹn hò cùng bạn gái.

"Tạm biệt Sài Gòn nhé, Vũ đến với Hàn Quốc đây", Nguyên Vũ check-in tại phi trường, lên đường tới xứ sở kim chi.

Mai Thu Huyền xả ảnh trong chuyến công tác tại Tuyên Quang.

Ngọc Quyên hội ngộ Hoa hậu Dương Mỹ Linh tại show thời trang của Đỗ Mạnh Cường tổ chức ở Mỹ.

"Ngồi chờ mãi mà chưa được lên sân khấu, vừa đói vừa thèm miếng bánh nướng vô cùng!", Minh Quân than thở trong lúc chờ đến giờ lên sân khấu biểu diễn.

"Thương và cám ơn những khán giả đã đội mưa gió để đến với tụi em đêm nay!", MC Đại Nghĩa nói lời cảm ơn khán giả.

NS Tự Long nêu chiêm nghiệm sống. "Cánh cửa này đóng lại. Cánh của khác mở ra. Tiền bạc là thước đo. Lòng người xưa vẫn thế. Muốn làm người tử tế. Phải học đấy bạn ơi!"

Maya được Huy MC tặng quà xịn xò trước khi về lại Việt Nam sau chuyến lưu diễn Mỹ.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới