SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 30/12: Lệ Quyên tiết lộ 'điều đặc biệt' về Như Quỳnh; Siu Black chia sẻ cuộc sống hiện tại sau khi kết hôn lại với chồng cũ

Thứ bảy, 30/12/2023 09:21

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/12/2023: 'Nữ hoàng phòng trà' tiết lộ điều đặc biệt của nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh đối với bản thân. Siu Black đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi tổ chức cưới lại với người chồng cũ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/12/2023:

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/12/2023: Siu Black làm đám cưới lại với chồng cũ đầu tháng 9/2023

Đầu tháng 9/2023, ca sĩ Siu Black đã tổ chức đám cưới lại với người chồng cũ tại quê nhà. Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, chị đã có những tiết lộ về cuộc sống hiện tại. "Tôi hạnh phúc và vui. Khi mình đã chia tay một lần rồi, lần thứ hai hiểu nhau hơn. Khi lên bục nhà thờ là thiêng liêng vô cùng, là những gì thật nhất, không thể gian dối, trong đầu không thể nghĩ tới người thứ ba. Già rồi, có cháu rồi mình mới thấy sự quan tâm đó", chị Siu chia sẻ.

Trên Story trang cá nhân, mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ngắn ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ có mặt tại Nhà hát Hòa Bình để tập luyện cho liveshow của Như Quỳnh. Trong clip, Lệ Quyên diện trang phục đơn giản, năng động đi tập nhạc, nữ ca sĩ ưu tiên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giúp nhan sắc trở nên trẻ trung. Tuy nhiên, khi ngắm nghía qua chiếc áo thun mà Lệ Quyên mặc trên người cũng như nhẫn kim cương lấp lánh và chiếc đồng hồ trên tay, nhiều người không khỏi trầm trồ vì tổng giá trị của những món đồ trên ước tính không hề nhỏ.

Đặc biệt, Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng Như Quỳnh chính là thần tượng từ nhỏ của cô, việc đứng chung sân khấu và được hát cùng với thần tượng chắc chắn chính là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với Lệ Quyên.

"Có những việc không cần phải truy hỏi, bởi khi quay đầu nhìn lại ... đáp án nằm ngay trong những điều nhỏ nhất!", cựu mẫu Linh Chi khẳng định.

Sỹ Thanh đăng ảnh bên Nhã Phương - Minh Trang. "Tối nay lên xem 3 chị em quánh lộn tiếp nha!"

"Quần áo cũ, Đà Lạt mới, tay vịn quen thuộc", ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cùng người thân đi nghỉ dưỡng cuối năm.

Tuấn Hưng chụp hình lưu niệm cùng các nghệ sĩ tiền bối trong hậu trường. "Tình nghệ sĩ luôn cần được gắn kết bởi những chương trình như vậy! Hạnh phúc vì được hát cùng các Cô, Chú, Anh, Chị của nhiều thế hệ trong một chương trình tại Nhà Hát Lớn Hà Nội tối hôm qua. Thật sự xúc động và cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc! Con cảm ơn U Thanh Hoa đã ưu ái con! Cảm ơn tất cả khán giả đã có mặt cổ vũ và ủng hộ đêm nhạc ý nghĩa ạ!", nam ca sĩ viết.

"Đà Lạt mùa này cái gì cũng đẹp, nên em cũng đẹp nốt!", mẹ bỉm Minh Hằng ngay càng thăng hạng nhan sắc hậu sinh quý tử đầu lòng.

Khả Như khẳng định tuyên ngôn nữ quyền. "Dù có thất tình, dù cho thế giới có sụp xuống đè bẹp ước mơ thì chúng ta vẫn phải xinh đẹp quện lên nghe chưa mí pè!"

"Trời đông gió lạnh chẳng ngừng. Anh không cẩn thận coi chừng yêu em!", Nam Thư quăng thính.

Lương Mạnh Hải chuẩn bị về Bắc đón mùa đông, anh viết tus hài hước. "Nhận order 100 chai không khí Long Biên và hồ Tây. Tuần sau hàng về!"

"Có ai muốn đặt gạch đứa cháu gái của Hinh không? (Ảnh chụp tại bảo tàng Đạo Mẫu)", nghệ sĩ Xuân Hinh khoe khéo và gả bán cháu gái xinh đẹp.

Thúy Diễm hé lộ hậu trường phim đang quay. "Không có cha ăn cơm với cá. Không có má lót lá mà nằm!"

"Đi quay cả ngày về đến sân khấu ăn nhẹ để ra diễn. Ăn chay ngon quá xá!", Đại Nghĩa khoe suất cơm chay hấp dẫn.

Việt Huê cùng ông xã cho 2 con đi ăn nhà hàng. "Cuối tuần đưa hai bạn nhỏ đi ăn món ăn 2 bạn yêu thích!"

"Flex nhẹ chiếc váy 18 tuổi. Hai ngày nữa em váy này sang tuổi 19 rùi. Kyoto 2005 - Phú Quốc 2023. Không hiểu sao mình giữ đồ được bền và lâu thế!", cựu mẫu Thúy Hạnh diện lại đồ từ cách đây gần 20 năm vẫn vừa in.

Elly Trần đăng ảnh gợi cảm tự chụp. "Tỉ năm mới tự cầm máy seo-phi, cảm giác lạ lẫm quá anh em!"

"Cuối năm nhả vía hoan hỷ! Dù ở mọi vũ trụ có anh hay khum cũng hông được buồn thiu vì đã có năng lượng tích cực của tui nàaaa!", Phương Mỹ Chi truyền năng lượng tích cực dịp cuối năm. Có vẻ như nữ ca sĩ đã sớm lấy lại tinh thần lạc quan hậu ồn ào.

Mỹ Tâm xinh đẹp, nhẹ nhàng tung thính. "Một chút ấm áp cuối năm!", cô đính cap.

"Săn một chú hoàng hôn", diễn viên Ngọc Anh check-in sương sương, khoe thân hình quyến rũ. Mới đây, nữ diễn viên Phố trong làng có chia sẻ gây chú ý khi sắp lên xe hoa với chồng doanh nhân.

Lê Phương chia sẻ ảnh gia đình sum vầy, không quên bóc mẽ con gái. "Mẹ gọi vào chụp hình, em Bông nói: "Mẹ kêu con chụp rồi cái mặt con buồn, xấu tấm hình của Mẹ là Mẹ la con nữa! Ủa, Mẹ hiền lắm mà!"

"Nhiều người ôm mộng giàu sang. Còn em ôm mộng y chang nhiều người", Quế Vân biên tus bằng thơ gây cười.

Kỳ Duyên hé lộ khung hình "lúc đi hết mình lúc về không còn ra hồn" với Minh Triệu ở trời Âu.

Gia Bảo hóa trang thành nhân vật trong vở kịch "Thanh Xà - Bạch Xà".

Dù đã có nơi có chốn và là gái một con nhưng Tú Vi - bà xã Văn Anh vẫn rất chăm chỉ thả thính trên trang cá nhân.

"Sáng post clip dìm, tối post hình đẹp chúc mừng sinh nhật Nguyễn Hương Giang!", Lan Khuê hội ngộ dàn "chị đại" Vbiz mừng sinh nhật Hương Giang, ông xã cô cũng đi cùng.

Y Phụng phấn khích, không ngần ngại trèo cây vặt ổi. "Bây giờ khỏi cần cực khổ đi kiếm lá ổi tắm xã xui mỗi cuối năm nữa rồi!"

"Xê … ê hề ... huề rồi cô chú nha!", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe đã làm lành với quý tử.

Hoa hậu Giáng My chia sẻ trải nghiệm trên "Con đường đi hành hương cuối năm tại đất Phật".

"Dàn phù dâu đáng yêu của tui!", Vân Hugo hé lộ dàn phù dâu xịn xò bậc nhất trong đám cưới gây chú ý Vbiz dịp đầu năm mới 2024.

Lý Hùng về lại Việt Nam đón năm mới sau thời gian qua Mỹ. "Tạm biệt nước Mỹ! Nhiều niềm vui, nhiều kỷ niệm đẹp, một tháng du lịch tại xứ cờ hoa!", nam tài tử viết.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới