SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 30/12/2018: Giang Còi khẳng định không làm bạn với hai vợ cũ, Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ đến bản thân trong quá khứ

Chủ nhật, 30/12/2018 10:25

Cập nhật tin sao Việt ngày 30/12/2018: Giang Còi khẳng định không làm bạn với hai vợ cũ. Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ đến bản thân trong quá khứ: "Không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình".

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/12/2018:

Thu Minh "than thở: "Stress!Quỷ Sứ Cu Tí giờ chưa có nhạc mà bài thì lời tùm lum... huhuhu. Nhìn mặt non vậy thui chứ có tuổi rùi, đầu óc không nhớ lời được, học sáng giờ có chút xíu mà vẫn hát lung tung".

Trấn Thành đăng ảnh "dìm hàng" Hari Won: "Có 1 con người phụ nữ nào mà ăn uống bất chấp, mồ hôi nhễ nhại, rồi ịn khăn giấy lên trán theo kiểu dán bùa cương thi như vợ tui không?"

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ nhắn nhủ đến bà xã: "Cách ly 1 tuần, em có nhớ Bắp không? Cô ấy bệnh hơn 1 tuần rồi, ngày nào cô ấy cũng nói chuyện với Bắp qua webcam hết... Bệnh thủy đậu của cô ấy có thể lây lan rất nhanh đến chồng và con. Thế là cô ấy quyết định về nhà mẹ để tránh ảnh hưởng đến đến gia đình.. Ngày sinh nhật Bắp, mẹ không thể cầm tay, không thể ôm, hôn con mà chỉ len lén nhìn con qua camera của ba vì sợ con sợ khi nhìn thấy khuôn mặt của mình... Tội nghiệp lắm, ngày nào cô ấy cũng đợi con ngủ rồi mới nói ba đưa điện thoại để nhìn con, rồi còn hỏi con ăn uống thế nào, có gầy đi không, còn anh ăn uống có được không? Như thế thôi cũng thấy tình yêu em dành cho cha con anh nhiều đến mức độ nào! Em mau khỏe lại về với cha con Bắp nhé, Bắp ngày nào cũng hỏi Mà má đâu rồi, mà má về chưa, nghe mà thương Bắp quá! Hi vọng tết này mẹ con được gặp nhau..!. Còn Ba thì nhớ mẹ nhiều hơn Bắp nữa đó..! Thôi, viết vài dòng ở đây để đỡ nhớ em hơn, chúc em mau khỏe lại và mau trở về với gia đình Bắp nhé! Yêu em".

Ngọc Duyên cùng chồng tận hưởng cảm giác bình yên ở quê nhà.

Giang Hồng Ngọc nhắn nhủ đến con trai: "Cậu ơi ở bên tớ mãi nhé... tớ yêu cậu".

Tin sao Việt ngày 30/12/2018: Thời gian gần đây, Kim Lý đang có kỳ nghỉ lễ vô cùng hạnh phúc bên gia đình Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hà Hồ đăng ảnh vô cùng điển trai khi đứng trên tuyết.

Trung Dũng đưa mèo đi diễn cùng. Nam diễn viên "Gạp nếp gạo tẻ" gọi mèo là con gái của anh.

Bảo Thanh tâm sự: "Vừa lo vừa vui vừa hồi hộp... tròn 20 năm bước chân vào nghệ thuật! 8 tuổi - 28 tuổi. Con đường thật dài, quá nhiều chông gai và cũng thật nhiều trái ngọt".

Bà xã Lý Hải thu hoạch được quả mít chín trong vườn.

Vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng đưa các con đi chơi.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đi mua đồ hàng hiệu.

BTV Nguyễn Hoàng Linh gửi lời chúc sinh nhật đến Vân Hugo: "Cảm ơn tạo hóa đã sinh ra một cô gái mà cả ngoại hình và tâm hồn đều đẹp. Chúc mừng sinh nhật cô ấy nha. Tuổi mới chúc cô ấy thật an nhiên, mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc ngập tràn".

Diễn viên Phương Oanh vào bếp nấu đồ ăn. Cô cho biết: "Thật ra làm được mỗi 1 món, còn đâu là ship ạ".

Gia đình Đăng Khôi đi ăn vào dịp cuối tuần.

Anh Thư chụp hình với con trai. Cô tiết lộ: "Mỗi lần kêu ảnh chụp hình là quạu. Đẹp trai mà không cho chụp hình".

Trương Ngọc Ánh khen con gái trông rất chuyên nghiệp.

Diễn viên Quỳnh Hoa "than thở": "Đi tránh rét thì lại gặp mưa. Yêu nhờ".

Hoa hậu Ngọc Diễm cùng con gái tận hưởng thời tiết giá lạnh ở Sa Pa.

Phan Hiển đăng ảnh cùng bà xã và viết: "Nha Trang thì mưa bão, Hà Nội thì lạnh 13 độ. Không biết sắp tới vào Đà Nẵng sẽ thế nào đây".

Bà xã Bình Minh suy nghĩ về việc có nên cắt tóc ngắn hay không: "Hình như đang trend tóc ngắn ngang vai hả cả nhà? Sao mà ông bạn lẫn bà bạn đều xúi tui đi cắt tóc kịch liệt thế này, còn treo giải cắt tóc về sẽ dẫn đi chơi nữa chứ. Tui đang khoái kiểu tóc dài đen tuyền xõa ngang lưng thế này mờ.. Suy nghĩ...Cả nhà nghĩ sao?".

Thu Quỳnh đi ăn lẩu cùng bạn bè.

Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ đến bản thân trong quá khứ.

Trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ về mối quan hệ của anh và hai vợ cũ: "Có lẽ nhiều người đã biết về hai cuộc hôn nhân đổ vỡ của tôi. Nhưng thú thật với bạn chúng tôi không còn giữ mối liên hệ gì với nhau cả. Tôi cương quyết trả lời rằng, chúng tôi không phải là bạn.

Trong cuộc sống, mỗi người có một định hướng và cách xây dựng gia đình khác nhau. Tôi có cách giáo dục con cái và định hướng gia đình riêng. Nếu những người khác không theo được và có suy nghĩ khác chắc chắn sẽ phải chia tay nhau. Những người phá hoại hạnh phúc gia đình tôi - họ là kẻ thù của tôi. Tôi luôn yêu ghét rõ ràng, đau buồn nào cũng qua đi, vết thương nào cũng liền thành sẹo" (Theo Vietnamnet)

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)