SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 30/3: Thiếu gia tập đoàn xây dựng ngầm 'đánh dấu chủ quyền' với Hoa hậu Đỗ Thị Hà? Vợ cũ cùng con trai về Việt Nam hội ngộ Đan Trường

Thứ bảy, 30/03/2024 08:42

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/3/2024: Bằng chứng mới khiến tin đồn Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất ngoại hẹn hò thiếu gia tập đoàn xây dựng càng thêm có cơ sở. Doanh nhân Thủy Tiên cùng con trai Thiên Từ về lại Việt Nam hội ngộ chồng cũ Đan Trường.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/3/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/3/2024: Cư dân mạng soi được thêm hint hẹn hò của Đỗ Hà và thiếu gia

Một số bình luận phía dưới bài đăng của thiếu gia

Thời gian gần đây, netizen dành sự quan tâm đặc biệt cho đường tình duyên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi cô vướng nghi vấn hẹn hò và sắp cưới thiếu gia tập đoàn xây dựng.

Giữa lúc netizen đang bàn tán rôm rả thì vào chiều 29/3, bạn trai tin đồn của nàng Hậu bất ngờ thay ảnh đại diện. Điều đáng nói là từ địa điểm, bối cảnh chụp ảnh đến chiếc ô đạo cụ tiếp tục y hệt hình ảnh được Đỗ Hà đăng tải trước đó. Cùng với khoảnh khắc này, thiếu gia dùng icon lấy tay che miệng cười bẽn lẽn, không nói gì.

Động thái này không chỉ khiến netizen củng cố nghi vấn hẹn hò ở nước ngoài của cặp đôi mà còn cho rằng đây là cách thiếu gia ngầm “đánh dấu chủ quyền”. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là dự đoán của cư dân mạng, còn chính chủ chưa xác nhận.

Phía dưới bài đăng của thiếu gia, fan của Đỗ Hà đã để lại nhiều bình luận quan tâm. Có người mạnh dạn dự đoán nàng Hậu là người chụp ảnh, có người lại nhắn gửi đến thiếu gia, mong anh chàng sẽ chăm sóc và yêu thương Đỗ Hà.

Vừa qua, Minh Tú cũng chính thức hé lộ ngày kết hôn vào 13/4 sắp tới khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cô cũng hạnh phúc chia sẻ: "Sau nhiều thử thách, tình yêu của chúng tôi có cái kết đẹp. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, đủ tự tin để quyết định về chung một nhà. Với tôi, chặng đường gắn bó là duyên nợ, phải giữ thật chặt".

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Minh Tú đã liên tục cập nhật các hoạt động của mình trước ngày trọng đại. Đáng chú ý, nữ siêu mẫu đã rất quan tâm đến việc tân trang, nâng cấp nhan sắc của bản thân. Cô dành thời gian đến các spa để chăm sóc cơ thể. Đặc biệt, dù lộ diện với gương mặt kiệm son phấn, song visual rạng rỡ cùng thần thái tươi tắn của Minh Tú vẫn nhận được rất nhiều lời khen.

Ở một động thái khác, mặc những đồn đoán đang xôn xao về việc xuất ngoại hẹn hò cùng thiếu gia, nàng hậu quê Thanh Hóa vẫn check-in rực rỡ tại xứ sở hoa anh đào. "Những ngày tuyệt vời tại Nhật Bản!", Hoa hậu Đỗ Thị Hà có cập nhật mới.

"Trong một bức hình đen trắng, thứ có màu nhất chính là đôi mắt", cô dâu mới Ngọc Huyền tung loạt ảnh đen trắng ma mị và bí ẩn.

Danh ca hải ngoại Như Quỳnh được fans khen ngợi không ngớt trước loạt khung hình check-in ở Nha Trang.

"Anh Phúc không phải dân tổ. Nhưng vẫn muốn phóng đổ tim iemmm", Đức Phúc lại quăng thính.

Hoa hậu Bảo Ngọc zoom cận gương mặt, đọ sắc cùng hoa.

"Thay đổi người khác là Tham. Thay đổi chính mình là Trí. Lòng người như dòng dung nham. Cưỡng ép sinh ra tự huỷ", Lê Bê La triết lý.

Mỗi lần lên sóng, gái một con Hòa Minzy lại khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với sắc vóc ngày càng thăng hạng. "Rực rỡ theo cách riêng của bạn!", nữ ca sĩ đính cap.

"Thăm nhà ông Rồng Ngọc Long", Quang Vinh lại khám phá một địa danh nổi tiếng ở Trung Quốc.

NS Tự Long lên sóng cùng quý tử, xót xa vì quý tử bị muỗi đốt. "Tươi khỏi cần tưới. Mỗi tội muỗi đốt em. Tại em thơm thịt quá. Muỗi chẳng thèm đốt bố. Chán thật, chán thật, thương em!"

"Sâm panh ngon, âm nhạc piano tuyệt vời, và sự đồng hành của những người bạn tốt: công thức hoàn hảo cho một tối thứ sáu đặc biệt!", siêu mẫu Tuyết Lan mùi mẫn bên chồng.

Lâu lâu, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại post ảnh mới.

Á hậu Hoàng Oanh trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An.

"Sau khi tham gia dự án này thì đạo diễn Hoàng Khôi hứa sẽ viết cho tui vở "Mẹ ma" hoặc "Bác sĩ ma"... Tui thích lắm và mong kịch bản ra đời sớm, coi đi để hiểu được mong chờ của tui!", NSND Hồng Vân hé lộ về dự án mới.

Những khung hình toát lên mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, dát toàn đồ hiệu, tạo dáng bên xế sang G63: "Đợi tí nhé! Tôi tới đây!"

"Cuối tuần của chúng em", gia đình Trang Nhung đi nghỉ dưỡng cuối tuần.

Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ. "Hoa vẫn hồng trước sân nhà mình", chị viết.

Quốc Thiên ở trời Tây. "Hello London", anh chú thích cho loạt ảnh ở thủ đô nước Anh.

Song Luân thay mới ảnh bìa, vẻ nam tính đốn tim fans girl.

"Tổng duyệt cho đêm trình diễn vàoo ngày mai. Một ngày thật nhiều năng lượng chứ!", Á hậu Ngọc Thảo chung khung hình bên hội chị em Hoa - Á hậu thân thiết.

Pha Lê tung khoảnh khắc vui vẻ, lạc quan bên ba và con gái. "Lo sức khoẻ cho ba, tiện mình ké. Cả nhà cùng khoẻ cho vui nàooooooooooo!"

Đoan Trang tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian còn lại bên 2 đàn em thân thiết là Hoàng Oanh và Thái Trinh ở Hội An.

"Bác sĩ dự sanh con ra vào dịp Lễ Phục Sinh 30/3 nhưng có vẻ như con muốn chui ra vào ngày Cá Tháng Tư. Chưa có dấu hiệu gì bé của tui muốn chui ra cả. Con đang muốn đùa với mẹ đó phải không. Giờ phải lang thang xuống đường đi bộ", Á hậu Hoàng My hồi hộp từng ngày chờ đón con đầu lòng sắp sửa chào đời.

Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường cùng con trai về nước hội ngộ nam ca sĩ. "2 Mẹ con đã về tới Việt Nam rồi! Sau đó 2 Mẹ con được ăn món đặc trưng Việt Nam: bánh Mì, Café muối và sầu riêng. Nghỉ ngơi được 3 tiếng rồi sau đó bay đến Hải Phòng", nữ doanh nhân chia sẻ sau chuyến hành trình dài.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới