SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 30/6: Ca sĩ Quang Linh tung ảnh chụp lén vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng; Ảnh mặt mộc 100% của Quỳnh Nga

Thứ sáu, 30/06/2023 08:48

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/6/2023: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng kêu trời khi bị chụp lén. 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tự tin khi đăng ảnh mặt mộc.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/6/2023:

Bình An thắc mắc: "Từ ngày xuất hiện thông tin "bộ tứ siêu đẳng" về Việt Nam thì tự nhiên vợ em chăm hẳn các bác ạ. Không biết nên vui hay nên buồn đây?".

Vũ Duy Khánh tự nhủ: "Cuộc sống quan trọng nhất là biết đủ, phước đến đâu hưởng đến đó. Tuy nhiên vẫn phải nỗ lực cố gắng phấn đấu".

Hiền Mai cùng chồng con đi dự tân gia của một người bạn: "Buổi tối vui vẻ ăn mừng căn nhà đẹp của em yêu... Chúc mừng cưng nha".

Lê Hiếu được vợ con tháp tùng đi diễn: "Em lên Đà Lạt nghe bố hát chiều nay".

Ca sĩ Nhật Thủy sẽ đồng hành cùng Giao Lộ Thời Gian mùa 2: "Mọi người đón xem và ủng hộ chương trình nhé. Động lực để em quay trở lại và đi diễn chăm chỉ hơn ạ…".

Diễn viên Anh Tuấn chúc mừng sinh nhật bà xã Nguyệt Hằng: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 mấy của nóc nhà".

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đưa con đi du lịch: "Dẫn anh nhỏ đi lên thành phố không ngủ, anh vui quá nên cũng không chịu ngủ luôn".

Tin sao Việt ngày 30/6/2023: Sau thời gian bị chê tăng cân, ca sĩ Quang Lê đã dần lấy lại vóc dáng: "Hẹn gặp các bạn thứ bảy tuần này phòng trà... nhé".

Ca sĩ Quang Linh chụp lén "sếp" của mình là bầu show Liên Phạm cũng là vợ cũ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Nước Mỹ vào mùa nên Sếp làm việc chăm chỉ từ sáng đến tối muộn! Vất vả cho sếp rồi! PS: bức hình từ góc chụp lén".

Bên dưới, nữ bầu show bình luận: "Trời ơi, Quang Linh chụp lén chị. Ghét ghê".

Bầu show Liên Phạm và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng có mối quan hệ vợ chồng. Nhưng sau đó cả hai đã ly hôn trong êm đẹp. Bà Liên Phạm được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam.

Quỳnh Nga up ảnh khoe mặt mộc: "Up hình khoe làn da mộc, nhả vía cho các chị em nào thích da căng bóng tráng gương nè!".

Hình ảnh này khác khá nhiều so với khoảnh khắc đã trang điểm, photoshop kỹ càng mà Quỳnh Nga chia sẻ trên Facebook.

MC Đại Nghĩa ngoài đi quay show còn tranh thủ đến chùa tịnh tâm.

Lã Thanh Huyền khéo phô độ giàu có: "Làm kinh doanh trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng kể cũng nhàn, kim cương không bán được cứ đeo hết lên là xong".

Hoa hậu Thu Hoài check-in ở Thụy Sỹ, cô cho biết nhiệt độ tại đây rất lạnh (0 độ C).

Ca sĩ Đoan Trang đi Đà Lạt cảm giác như được trở về nhà: "Một buổi sáng thân thuộc, bình yên như được trở về nhà".

Dương Mỹ Linh tự động viên mình khi làm mẹ bỉm sữa: "Bởi lẽ, đứa trẻ của bạn không cần một người mẹ hoàn hảo, mà cần hơn là một người mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày".

Đã đi nhiều nơi, nghệ sĩ Quang Tèo nhận ra rằng: "Ôi Nha Trang biển xanh xanh đẹp quá. Nhất thế giới không đâu bằng các bác ạ".

Diễn viên Mạnh Trường săn vé xem ca nhạc cho con gái: "Mặt đang ra vẻ dỗi tạo áp lực bắt bố kiếm được vé BlackPink, các cô chú giúp bố cháu với".

Trịnh Kim Chi hâm nóng tình cảm với chồng: "Tranh thủ xin chụp hình với ảnh mấy tấm".

Dương Hoàng Yến chúc mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy: "Cả nhà ghé ủng hộ hàng trà đá mới khởi nghiệp của chúng em ạ. Chàng trai cô gái nào sinh tháng 6 đều đáng yêu cả. Chúc mừng sinh nhật anh Bắp".

"Chuyến bay đầu tiên của bạn Vừng", con gái Vân Hugo lần đầu đi du lịch bằng máy bay.

Ca sĩ Thu Phượng về quê chồng Tây: "Trời có thể lạnh nhưng anh thì luôn mang cho em sự ngọt ngào và ấm áp".

Con gái ca sĩ Pha Lê rất bạo dạn ngay cả khi chơi cùng rắn: "Trẻ con từ bé đừng có hù nó thì nó sẽ không sợ, ở môi trường an toàn thì sẽ là an toàn, mình bị doạ từ bé nên lớn lên con gì cũng sợ. Ốc hôm nay thoả thích chơi với hết các con thú khác nhau, em bé rất vui".

"Chúc mừng sinh nhật anh quản lí hơi hơi dễ thương... tuổi mới chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất và tiếp tục cố gắng làm quản lí em lâu lâu nha", Hoa hậu Khánh Vân chúc mừng sinh nhật quản lý.

Đàm Vĩnh Hưng thuê hẳn một căn nhà khi đi diễn: "Chuyến đi lưu diễn năm nay, tìm thuê được căn này thật là thích. To rộng đủ cho cả nhà mình và cho cả các em dancers, trợ lý…. Chủ nhà lại vô cùng dễ chịu, đặc biệt là fan cứng của mình nữa chứ!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới