SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 30/7: Hòa Minzy khiến fans 'sửng sốt' khi đi giày cao 25 cm; Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ vết bớt ở lưng

Thứ bảy, 30/07/2022 09:15

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/7/2022: Diễn ở quê nhà, Hòa Minzy đi đôi giày cao 25 cm để hack chiều cao. Khi diện bikini, Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ vết bớt gây chú ý phía sau lưng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 30/7/2022:

Hoa hậu Thùy Tiên nhá hàng ảnh cuối tháng: "Xin chào ngày gần cuối của tháng 7/2022".

"Cầu chúc cho tất cả mọi người 1 tháng mới bình an và hạnh phúc. Dạy con từ thuở còn thơ, không tiền bạc châu báu trên thế gian nào bằng cho con sự tu tập, tin sâu nhân quả, gieo hạt giống từ bi, hướng thiện từ nhỏ, đây mới là ngân hàng phước báu lớn nhất mà cha mẹ dành cho con", vợ Tự Long khoe ảnh con gái lớn chăm em.

Đạo diễn Trần Bảo Sơn check-in ở thành phố New York.

Kỳ Duyên diện bikini câu cá để lộ vết bớt ở lưng. Ở phần bình luận, nàng Hậu cũng thoải mái trả lời fan, không che giấu điểm yếu này: "Mẹ nói là vết bớt là người đặc biệt được đánh dấu đấy".

MC Trấn Thành xuất hiện cùng bà xã tại gameshow sau hàng loạt tin đồn về tình cảm.

Lệ Quyên chia sẻ: "Mùng 1 rực rỡ tươi vui, hoan hỉ hoan hỉ... Ngay gần nhà, hoà mình vào thiên nhiên là đủ gây thương nhớ không nè".

Tối qua (29/7) Hoà Minzy có buổi biểu diễn tại quê hương Bắc Ninh. Khán giả cảm thấy ngỡ ngàng vô cùng khi cô xuất hiện cùng chiều cao vượt trội đến khó tin. Để giải thích cho điều này, Hoà vẩy váy, nhấc lên đôi hài có điểm mạnh nâng chiều cao tới 25cm và đặc biệt dặn dò hàng trăm khán giả hãy giữ kín bí mật này cho mình".

Tin sao Việt ngày 30/7/2022: MC Quyền Linh chúc mừng sinh nhật con gái út: "Hạt Dẻ của ba, mẹ Dạ Thảo tròn 14 tuổi, chúc con gái yêu mọi điều tốt đẹp nhất nhé".

Á hậu Hoàng Thùy "chơi lớn" khi mời Hoa hạu Khánh Vân xuất hiện trên sân khấu "Trời sinh một cặp": "Em Nguyễn Trần Khánh Vân đã từng nói với Thùy "Em mong rằng những khoảnh khắc quan trọng của chị đều có sự góp mặt của em" và thời điểm quay hình là lúc Vân bận rộn cho MUV - cho Final Walk, nhưng đêm Chung kết tại Trời Sinh Một Cặp - Vân đã đồng hành cùng Thùy.

Thùy rất ít bạn, nên Thùy trân quý tất cả những mối quan hệ mình đang có. Tối mai, bạn sẽ được thấy kết quả sau hành trình cố gắng với vai trò mới của Thùy và một lần nữa Khánh Vân tỏa sáng với chiếc vương miện!".

Lynk Lee cách đây không lâu đã phẫu thuật thanh quản, mong chờ giọng nói nữ tính. Mới đây, ca sĩ đã thông báo tình hình sức khỏe của mình: "Trộm vía, nay em đi tái khám cũng ổn hơn rồi. Cơ mà kiểu chưa quen với sự im lặng này lắm nên thỉnh thoảng em suýt bật thành tiếng. Bác sĩ dặn tuyệt đối không được nói 1 tiếng nào dù chỉ thầm thì. Huhu. Coi bộ khó á, nhưng em sẽ cố gắng. Khám xong, tranh thủ em chạy qua tháp Namsan xem khoá tình yêu. Em ngồi đây đợi xem có anh nào tới khoá em không? Hihi. À tối nay, cả nhà lại xem tập 3 The Journey Chuyến đi nhớ đời nhé ạ. Tập hôm nay nhìn em tã tời lắm í. Cơ mà vui ạ".

Nhật Tinh Anh vui mừng khi chính thức lấy được Quốc Tịch Mỹ: "Một cột mốc mới đáng nhớ trong cuộc đời mình".

"Happy birthday con trai của mẹ Kim Hiền! Chúc con luôn vui và hạnh phúc với hiện tại và mãi mãi về sau! Với Sonic năm nay đặc biệt hơn là được trái nghiệm New York cùng những người bạn thân… Với Hiền Sonic là đứa trẻ mà đã chịu nhiều thiệt thòi… nay bù đắp cho con là những gì bà ngoại dặn dò!!! Năm nay, sinh nhật tụi nhỏ đặc biệt hơn nữa là món quà mẹ hứa bà ngoại này đã đúng tháng 7 cho tụi con sau này! Thật kỳ lạ vì đúng lúc mọi thứ", Kim Hiền mừng con trai khi thêm tuổi mới.

Ca sĩ Khánh Linh lấy lại tinh thần sau thời gian mất cân bằng cuộc sống: "Mình đã trở lại và lợi hại như xưa, enjoy cuộc sống, luôn mỉm cười, và may mắn sẽ luôn đến với bạn, quan trọng là mình không mong cầu nhưng mọi điều tự nhiên vẫn đến với mình một cách tuyệt diệu nhất!".

Quỳnh Nga đăng ảnh hậu trường với tình tin đồn Việt Anh và bạn thân Lã Thanh Huyền trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Ngọc Anh 3A đưa cả gia đình đi chơi: "Cõng mẹ đi chơi. Cõng cả nhà đi chơi. Lần đầu con trai thứ 2 của anh John đến chơi Vegas để xem show, một chàng trai đẹp trai hơn bố, ngoan hơn bố vì không rượu chè, thích nhất vụ mê tattoo giống mẹ ghẻ... Cảm giác làm dì ghẻ đưa con chồng đi ăn chơi Vegas hẳn bằng limousine rất chi là cool các bác ợ".

"Cảm ơn và chúc mọi người tháng mới bình an và lộc lá", ca sĩ Bằng Kiều diễn show ở Mỹ.

Dương Mỹ Linh post loạt ảnh mới: "Gởi cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài".

Hòa Minzy lâu lắm mới biểu diễn phục vụ khán giả quê nhà: "Bắc Ninh của tôi mãi đỉnh. 99 mãi đỉnh ạ. Ngồi chờ cũng mỏi cũng mệt lắm phải không ạ? Nên là mong mọi người đã nghe nhạc thật hay, sẽ cảm thấy hài lòng và không uổng công chờ đợi em Hoà ạ".

Loạt ảnh nắm tay của Trịnh Thăng Bình và Isaac trong một sự kiện mới đây khiến dân tình rần rần đồn đoán về tình cảm của cả hai.

Chồng cũ Nhật Kim Anh post loạt ảnh cùng con trai khi du lịch Quy Nhơn, Bình Định ·

"Mọi người ơi… dậy chưa? Cafe sáng với VTV3 nào", ca sĩ Ngọc Anh ghi hình chương trình truyền hình.

"Ui Facebook nhắc đúng 10 năm về trước, hôm nay là ngày đám cưới lu bu xém quên! Người ta nói Thổ sinh Kim. Ta nói, lấy em, anh lên quá trời lên mà", Đoan Trang nhớ lại kỷ niệm khi ăn hỏi với chồng Tây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới