SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/10: NS Công Lý mừng mừng, tủi tủi khi bạn qua thăm sau sự cố bị ngã; Lâm Khánh Chi bị chê lố vì chỉnh app quá đà

Thứ ba, 03/10/2023 09:38

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/10/2023: Nghệ sĩ Công Lý mừng mừng, tủi tủi khi gặp lại bạn thân. Đăng ảnh mới nhưng gương mặt như mặt rắn khiến Lâm Khánh Chi bị dân mạng phàn nàn về việc chỉnh app hơi lố.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/10/2023:

Trải qua nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy chính thức tìm được bến đỗ của đời mình khi chính thức thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, vượt qua nhiều sự chỉ trích từ phía cư dân mạng, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và đã có cho mình trái ngọt đầu tiên là bé Lana khiến nhiều người ghen tị.

Vào ngày sinh nhật ông xã, mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh mới bên chồng trẻ và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, cả 2 vô cùng hạnh phúc và xứng đôi khi đứng cạnh nhau. Không chỉ là những ánh mắt ngọt ngào, loạt hành động tình tứ của Kin Nguyễn dành cho Thu Thủy cũng đã khiến khán giả thích thú không ngớt. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến ông xã: "Happy birthday ông xã của bà xã nhe! Chúc ông xã tuổi mới sẽ thực hiện được ước mơ của mình, luôn bình an và mãi mãi là người chồng người cha tuyệt vời của bà xã và các con nhé! Bà xã luôn đồng hành và chia sẻ cùng oxa với sứ mệnh cao cả sắp tới! Yêu ông xã nhiều".

Tin sao Việt ngày 3/10/2023: Hiền Thục kể: "Mẹ nói: nếu bớt nhoi thì sẽ có người rước con".

Gia đình diễn viên Diễm Hương đi tham quan vườn nho ở Mỹ: "Một mùa về rất mới đón em vào trong xinh tươi”… Xin chào tháng 10! Cali 1/10/2023 gia đình em đi thăm nông trại nho, cho các con nhiều trải nghiệm với thiên nhiên và người lớn thưởng thức rượu vang ngon, cuối tuần hạnh phúc bên nhau! Kính chúc cả nhà mình cùng cười thật tươi, đón nhiều năng lượng, cùng nhau tăng tốc cho chặng cuối năm thu hoạch trái ngọt nhé ạ!".

Mới đây trên trang cá nhân, Khả Ngân đã tiếp tục khoe ảnh đi với Thanh Sơn trong chuyến đi ở Nhật Bản. Đặc biệt trong những tấm hình này, Thanh Sơn còn lộ rõ biểu cảm "dỗi hờn" khi nhìn thấy Khả Ngân thân mật với một người khác giới. Ở dưới phần bình luận của tấm ảnh này, cư dân mạng đều không ngừng trêu đùa Thanh Sơn: "Ánh mặt tràn đầy niềm vui và trìu mến của diễn viên Thanh Sơn", "Ánh mắt hình viên đạn!", "Rồi cũng đến ngày anh Thanh Sơn phải làm bóng đèn"....

MC Bạch Dương chụp ảnh cùng con gái: "Nịnh mãi mới được tấm hình cùng nàng!".

Trang Trần nói lời nịnh chồng: "Ủa alo Louis Trần. Lỡ say 1 ánh mắt. Làm chồng tới 100 năm. Kiếp sau bố bảo dám làm chồng em".

Vợ Khắc Việt đi du lịch Hàn Quốc: "Nhật kí đi du lich cuả cô bé dễ thương".

Sau sinh, Minh Hằng chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Lương Quỳnh chia sẻ sự chăm sóc của bạn trai - doanh nhân Tiến Phát dành cho cô.

Noo Phước Thịnh "thả thính": "Hình anh toàn chụp trong gương... Còn em thì phải lên... phường với anh".

Elly Trần đăng ảnh gợi cảm: "Mai này em sẽ nấu cơm, tập kho cá dí thơm".

Nghệ sĩ Hoàng Hải cho biết: "Làm phim tuy vất vả nhưng... Việt Nam mình đẹp quá... Gặp cả cháu bé người dân tộc mà xinh như diễn viên điện ảnh ấy".

Lâu lâu, Bích Phương lại "chiêu đãi" fan một bộ ảnh mới cực thần thái và xinh đẹp trên trang cá nhân.

Thúy Diễm viết caption: "Dạo này em hay thích màu đỏ… vậy là chứng tỏ đang yêu".

Đỗ Quỳnh Hoa khoe điện thoại mới: "Cứ năm nào sinh nhật thì Táo, chào hàng phiên bản mới".

Nghệ sĩ Công Lý mừng mừng, tủi tủi khi gặp lại bạn. Trước đó, vợ nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về việc chồng bị ngã trong nhà tắm khi cô vắng nhà.

Ca sĩ Thu Thủy chúc mừng sinh nhật ông xã: "Happy birthday oxa của bà xã nhé. Chúc ông xã tuổi mới sẽ thực hiện được ước mơ của mình, luôn bình an và mãi mãi là người chồng người cha tuyệt vời của của bà xã và các con nhé! Bà xã luôn đồng hành và chia sẻ cùng oxa với sứ mệnh cao cả sắp tới!Yêu ông xã nhiều".

Lâm Khánh Chi đăng ảnh khi ở Trung Quốc. Nhiều người bình luận: "App gì mà chỉnh dữ vậy", "Bà này tưởng thế là đẹp", "Chỉnh hình quá đà", "Xài app lố quá em ơi"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới