SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/10: Quốc Trường 'thả thính' và rủ Midu đi ăn, ai ngờ 'gặp ngay cao thủ trả miếng'; Tim lộ gương mặt vừa nhàu vừa nhọn lạ hoắc

Thứ bảy, 03/10/2020 09:22

Tin sao Việt hot nhất 3/10: Diễn viên Quốc Trường "thả thính" rủ Midu đi ăn nhưng bị từ chối vì "sợ chưa kịp ăn đã thành bữa tối của anh". Ca sĩ Tim lộ gương mặt nhọn hoắt khác lạ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/10/2020​​:

Anh Tú khiến fans mê mẩn khi đăng bộ ảnh cởi trần khoe body trong bếp vào dịp sinh nhật.

Quỳnh Thư chia sẻ: "Cuộc đời như một cuốn sách mà bạn chính là tác giả. Hấp dẫn hay buồn tẻ hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn...".

Hồng Quế check in trên máy bay khi đưa con gái đi chơi.

Ca sĩ Hải Yến cho biết tối qua cô bị mề đay nên sáng nay gương mặt như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Vào dịp cuối tuần, Thanh Hằng tranh thủ đi chơi sau đó nhanh chóng về đi diễn: "Cuối tuần lên rừng xuống biển Ăn trưa nhanh, rồi chạy về Sài Gòn đi diễn".

Lệ Quyên nhắn nhủ mọi người: "Yêu một người, hãy coi người ấy là cả thế giới của bạn thì tự khắc, bạn sẽ có cả thế giới bên mình, đủ đầy và tròn trịa. Thứ 7 ngọt ngào như Quyên nhé".

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo kể về việc có ông xã hỗ trợ chăm con: "Thời điểm tôi sinh hai bé, ông xã cũng cực lắm, vừa cáng đáng công việc, lại lo sóc chăm vợ con. Tôi sinh mổ, nhưng không thể dùng thuốc giảm đau do bị dị ứng. Nhớ lúc chuyển sang phòng hồi sức, hết thuốc gây tê, tôi phải “cắn răng” chịu đựng những cơn đau hành hạ. Thậm chí, hai ngày đầu tôi còn không đi nổi, nên anh phải động viên, hỗ trợ từng tý.

Ban đầu, khi nhìn thấy con bé bỏng quá, nên anh không dám bồng, sợ đánh rơi con. Nhưng, thấy vợ đau quá, hai bà thức đêm cũng đuối sức, mà thương hai con cứ khóc hoài, nên anh hỏi tôi cách bồng bế, rồi cho bé ti bình ra sao. Lúc mới tập tành, anh cũng vụng về, lóng ngóng lắm, nhưng giờ làm mọi việc còn thành thạo, chuyên nghiệp hơn cả vợ.

Dù bản thân lúc ấy đang rất đau, nhưng nhìn cách ông xã chăm sóc con, tôi như được “tiếp sức”. Nhờ đó, chỉ hai ngày sau sinh, tôi đã có thể gượng dậy chập chững đi được rồi. Đến độ, bác sĩ còn ngạc nhiên trước sự hồi phục khá nhanh của tôi.

Chị cảm nhận được ông xã mình thay đổi thế nào từ khi lên chức bố?

Thú thật, ông xã tôi không phải tuýp người thích nói lời hoa mỹ, mà thường thể hiện bằng hành động. Anh vẫn luôn là người đàn ông điềm đạm, rất yêu chiều vợ, song tôi cảm giác trước đây anh vẫn chưa thực sự hiểu mình.

Tuy nhiên, kể từ khi lên chức bố, xắn tay cùng vợ chăm sóc hai con, anh dường như thấu hiểu được nỗi vất vả, hy sinh của người phụ nữ, nên càng thương vợ con nhiều hơn. Dù bận công việc, anh vẫn cố gắng dành thời gian lo lắng, chu toàn mọi thứ cho ba mẹ con. (Theo doisongphapluat)

Quế Vân nói lời ẩn ý: "Đàn bà độc ác nên cả đời cô độc. Ngăn cách tình mẫu tử, tình cha con chỉ vì không được đáp lại. Quá đáng sợ và thương cho phận thủ đoạn".

Elly Trần đăng ảnh những vết bầm tím do chân cứu khiến fans lo lắng: "Suy nghĩ rất nhiều khi post status này. Mình nghĩ chắc mình không thể tiếp tục tỏ ra mình vẫn ok được nữa rồi... mình mệt lắm...7 ngày rồi ngày nào cũng nước biển rồi điện châm.. nhưng mình vẫn chưa ngủ được. Nhắm mắt lại là thấy này thấy nọ, nhiều đêm không hiểu sao mình bứt rứt trong người đến mức muốn moi con mắt mình ra vứt đi vậy... Mình biết kế hoạch timeline các cái đã lên thì phải theo. Mình biết trong công việc không phải thích thì làm không thích thì dời. Nhưng mình hết cầm cự nổi rồi... Mình xin lỗi nếu làm mọi người thất vọng...Hiện tại mình ko biết có nên để MV Chưa hề dừng lại ra mắt đúng hẹn hay khôn nữa... Như là có cái gì đó thôi thúc muốn mình bỏ hết dẹp hết đi vậy, lẽ ra lúc này mình phải vui và háo hức mới phải... Ai đã từng trải qua cảnh này chắc sẽ hiểu. Mình thấy bất lực lắm... Mong ông trời soi đường chỉ lối cho con bước ra khỏi thời gian đen tối này...!".

Trước đó, một người bạn của Elly Trần cho biết gần đây bà mẹ 2 con bị mất ngủ. Khi đi khám bệnh, bác sĩ đã chẩn đoán cô bị suy nhược cơ thể, phải truyền đạm, thuốc bổ trong 7 ngày và kết hợp với châm cứu.

Tin sao Việt ngày 3/10/2020: Lâm Khánh Chi chụp ảnh cùng chồng: "Trời sinh một cặp". Dưới bình luận, nhiều fan khen vợ chồng Lâm Khánh Chi đẹp đôi, có tướng phu thê.

Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh thân thiết với diễn viên Nguyệt Hà. Được biết đây là tạo hình trong phim mới của hai nghệ sĩ.

Đăng ảnh ăn ở một quán sang chảnh, Quốc Trường "thả thính": "Muốn mời em ăn tối, nhưng sợ ăn luôn cả em".

Trước bình luận của Midu, Quốc Trường đã rủ cô đi ăn nhưng hot girl liền từ chối: "sợ chưa kịp ăn đã thành bữa tối của anh". Quốc Trường nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với Midu khi cả hai được bắt gặp đi ăn uống chung. Tuy nhiên, cả Midu và Quốc Trường chỉ xem đối phương là bạn.

Đào Bá Lộc đưa người yêu đồng giới đi ăn nhà hàng cùng bố mẹ: "Băng nhóm gia đình Mị, 5 người tính luôn anh người yêu giấu mặt đã chụp tấm ảnh này. Cả nhà thấy Mị giống Ba hay giống Má". Nhiều người nhận xét Đào Bá Lộc có nét đẹp của cả ba lẫn má.

Sau ca mổ nghẽn mạch máu của nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Cam Thơ tiết lộ: "Hai tuần trước, chồng tôi nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu thì phát hiện vết nứt ở chân bị nhiễm trùng nặng. Bác sĩ khuyên anh ấy cắt bàn chân nếu không vết nhiễm trùng sẽ lan vào máu có thể gây ung thư, nguy hiểm tính mạng. Lúc đó, chúng tôi thấy sốc nhưng buộc phải đưa ra quyết định".

Vết nứt ở chân Lê Quang xuất hiện khoảng 5 tháng nay nhưng anh không đi khám vì không đau nhức. Thêm vào đó, tiền sử bị tiểu đường nên khi lượng đường tăng cao, vết nứt bị nhiễm trùng, ăn sâu vào xương. Sau 3 tiếng trong phòng phẫu thuật, anh đã phải cắt bàn chân phải hôm 29/9.

Trước việc nhạc sĩ Lê Quang phải cưa chân, ca sĩ Nhật Thủy bày tỏ: "Thực sự đọc được tin thấy thương chú quá. Cố lên chú nhé. Chúc chú mau khỏe ạ... Nhạc Sĩ Lê Quang".

Chụp ảnh với Tim, Hoài Sa tiết lộ: "Thần tượng tuổi Teen của em". Qua hình ảnh có thể thấy gương mặt của Tim nhọn hoắt khác lạ. Chính vì gương mặt này, anh từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận và cho biết nguyên nhân gương mặt thay đổi là do anh giảm cân.

Ca nương Kiều Anh khoe nhan sắc xinh đẹp giữa tin đồn mang bầu lần 2: "Ảnh này không chụp qua app hay bất kì một sự chỉnh sửa nào. Chỉ là hôm nay make up tóc tai hợp lí thôi. À quên, khi chụp ảnh phải ngồi trước cửa sổ cho đủ sáng, nhưng nên thả 1 lớp rèm trắng mỏng để đỡ sáng quá. Chụp đúng lúc nắng Hoàng Hôn tà tà xiên xiên nữa nha. Nước ảnh sẽ đẹp, hứa là rất đẹp".

Diễn viên Lan Phương chia sẻ: "Lâu lắm rồi mẹ mới viết về Lina vì thời gian qua mẹ bay như chim và hàng ngày làm việc từ sớm tới khuya. Có tí thời gian nào là lại tranh thủ chơi với em rồi vật ra giường ngủ, chứ không có nổi thời gian mà suy nghĩ hay viết gì hay ho.

Mẹ mệt ơi là mệt nhưng nhìn thấy em là mẹ hạnh phúc vô cùng. Lina lớn nhanh mỗi ngày, con ngày càng đáng yêu hơn, biết thể hiện sự quan tâm đến người khác, đôi mắt con luôn háo hức tò mò tìm hiểu thế giới, con hiểu chuyện và luôn lắng nghe lời mẹ nói. Mẹ luôn tôn trọng và chưa bao giờ nói dối Lina dù chỉ để cho vui nên Lina rất tin lời mẹ, con luôn hiểu rằng tất cả những gì mẹ nói là điều con nên làm và nên nghe theo. Lòng tin của Lina với mẹ cũng nhiều như tình yêu của em dành cho mẹ vậy.

Tối qua Trung thu, mẹ cũng đi làm về muộn không thể đưa con đi chơi hay cũng không có thời gian mà ngắm trăng uống trà nhưng thời gian và nụ cười mình dành cho nhau mỗi ngày cũng đủ sáng và đẹp như trăng rằm đêm qua rồi Lina nhỉ. Trong hình là 2 mẹ con lại cùng nhau bay ra Hà Nội để mẹ quay phim 2 ngày trước. I love you to the moon and back. Mẹ yêu Lina nhiều ơi là nhiều".

Vân Trang đăng hình ảnh cô được chồng cầu hôn 5 năm về trước.

Và cặp vợ chồng hiện tại. Vân Trang chia sẻ: "Màu sắc cũng có vẻ giống , ngôn ngữ điện ảnh cũng rất thực tế. 02.10.2015 - 02.10.2020. 5 năm kỷ niệm ngày quỳ gối".

Trà Ngọc Hằng cho rằng: "Sai lầm. Sai để biết đau, sau để nhìn thấy, sai để hiểu thêm, sai để biết khóc, sai để biết cười, sai để lớn khôn, sai để đứng lên, sai để trưởng thành, sai để mạnh mẽ, sai để biết và sai để quay đầu".

Đăng ảnh xinh đẹp, Lâm Vỹ Dạ nhắn chồng là Hứa Minh Đạt: "Về nhà đi anh". Nhiều người trêu rằng, vợ ngày càng xinh nên diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ về nhà thật nhanh.

Vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông đưa con đi du lịch Đà Lạt. Ái Châu cho biết: "Hello Đà Lạt nha. Tụi mình tự chở nhau, tự chia tài ra lái, người ta từ Sài Gòn lên đây có 4 tiếng, tụi mình lái giỏi nên đi...8 tiếng. Mai tung tăng thôi. trời lạnh lạnh thích quá!".

Đăng ảnh chụp cùng con trai nuôi, ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: "Hôm nay thứ bảy... bạn ấy nói con đi chơi. Chứ không có học, rồi cười vậy đó... ghét ghê chưa, ăn đòn nha con".

Thời tiết đang mát mẻ hơn, Mai Phương Thúy lại nhớ mùa hè: "Dưới trăng quyên đã gọi hè. Đầu tường lửa lựu lập lòe đơm bông". Câu thơ đầu tiên về Truyện Kiều mà tôi thuộc là về mùa hè... Hè đã đi rồi, tôi sẽ nhớ hè lắm...".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)