SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 31/1: Khánh Thi dính nghi vấn mang bầu lần 3; Dương Triệu Vũ cầu nguyện cho bố khi ngồi trên máy bay

Thứ ba, 31/01/2023 08:32

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/1/2023: Nhiều người nghĩ Khánh Thi mang bầu lần 3 khi cô chia sẻ về việc cười suốt vì nhà có tin. Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc cầu nguyện cho bố khi ngồi trên máy bay.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/1/2023:

BTV Ngọc Trinh khoe nhan sắc xinh đẹp đầu năm.

Linh Chi chia sẻ: "Mỗi người đều có 1 khu rừng riêng thuộc về mình. Người lạc mất, sẽ lạc mất. Người nên gặp lại, nhất định sẽ gặp lại nhau ".

Vợ của nhạc sĩ Mạnh Quỳnh tiết lộ sự thay đổi sau khi làm mẹ: "Ngày xưa lúc 19-20 tuổi đi đổ rác còn đeo lens luôn á, giờ tranh thủ đi thì chỉ có cầm theo cái khẩu trang".

Nghệ sĩ Chiều Xuân chụp ảnh với hoa mận: "Ngày hôm nay, đúng là “ Cụ Thương” quá ạ. Mừng ngày 10/1 Quý Mão. Những bông hoa mận vừa hé nở (May mắn, may mắn)".

Diễn viên Kim Oanh tiết lộ cân nặng hiện tại của mình.

Hoa hậu Ngọc Châu khoe nhan sắc xinh đẹp: "Một layout Beauty Queen của Châu hôm nay".

Hoa hậu Thu Hoài chụp ảnh ở Đà Lạt.

Tin sao Việt ngày 31/1/2023: Siêu mẫu Hạ Vy thức đến sáng sớm vì bị sốt: "Nếu không phải vì sốt 40 độ thì tôi chưa bao giờ thức giờ này luôn".

Hoa hậu Mai Phương tung loạt biểu cảm đáng yêu.

MC Bạch Lan Phương viết trên trang cá nhân: "Chị, sao em chẳng yêu được ai?", "Bởi trong tim em đã có người mà em không cách nào quên được. Uống đê".

"Bà trùm Hoa hậu" đăng bộ ảnh áo dài chụp cùng Phương Nhi và hỏi: "Khi nào mới vào Sài Gòn á con gái Phương Nhi. Hết tết rồi".

Diễn viên Diệu Hương chúc mừng sinh nhật chồng: "Năm thứ 12 cùng nhau đón sinh nhật rùi nhỉ. Chúc mừng sinh nhật bố bọn nhỏ ạ! Chúc mừng anh năm nay có tiệc sinh nhật riêng, không thổi nến bằng bánh chưng nữa này! Chúc mừng anh luôn có hậu phương vững chắc này! Chúc mừng anh có bố mẹ nội ngoại, anh chị em 2 bên yêu thương, vun vén này! Chúc mừng anh có bạn bè chân thành, cộng sự giỏi giang, khách hàng tin tưởng này! Chúc mừng anh có vợ đường được, con trộm vía ngoan ngoan này! Chúc mừng anh luôn có người đứng sau làm nền để anh lấy nét và toả sáng nữa này! Sướng đời anh, trộm vía anh".

Khánh Thi viết trên trang cá nhân: "Hôm nay nhà mình có tin. Tự dưng mình cười suốt".

Dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ nghĩ rằng Khánh Thi mang bầu lần 3. Tuy nhiên, bà xã của Phan Hiển chưa lên tiếng về thông tin này.

Nghệ sĩ Chiều Xuân gửi lời chúc: "Cầu chúc cho nhà nhà no ấm và đủ đầy trong ngày Vía Thần Tài. Cầu vía ngài ban Tài Lộc, Sung Túc, công việc Phát Tài Phát Lộc quanh năm".

Diễn viên Quỳnh Lương thông báo: "Hết tết rồi, bye bye Quỳnh Lương nha. Chào Hải Vy của Đừng làm mẹ cáu comeback nè".

Pha Lê chụp ảnh bên con gái: "Vẫn là chị em chúng tớ, vẫn hoà thuận tới giờ dù tớ chưa kịp đổi kiểu thì bạn kia đã 800 tư thế rồi".

"Selfie 1 tấm với vận động viên bơi lội vừa trở về từ Bắc Cực", MC Minh Trang hài hước viết về con gái.

Chồng Lưu Đê Ly đăng ảnh vợ lên trang cá nhân: "Vợ em bảo là không bao giờ chịu post ảnh vợ, anh em xem hộ em cái facebook của em với".

Dương Triệu Vũ cầu nguyện cho bố trên máy bay: "Đúng ngay giao thừa tại Việt Nam thì mình đang trên máy bay… ông anh bầu show bay chung qua điểm diễn khác chụp lại tấm hình… Lúc này là Vũ cùng với mấy anh chị và Mẹ đang đọc kinh cho Bố của Vũ. Mỗi người một nơi, riêng lẻ nhưng tâm trí luôn hướng về nhau. Niềm tin tuyệt đối này giúp gia đình vượt qua tất cả những nỗi buồn cũng như niềm vui mà chấp nhận dòng chảy nhiệm mầu đầy yêu thương của cuộc đời. Thank you for the pic anh Steven. Một khoảnh khắc nhỏ nhưng ý nghĩa lắm".

Cựu người mẫu Thúy Hạnh mượn bài thơ để viết caption: "Người ta bảo đôi mắt là cửa sổ/ Khi ngắm nhìn sẽ bộc lộ tâm hồn/ Từ bình minh cho tới tận hoàng hôn/ Trong đôi mắt đều nén dồn tất cả/ Đôi mắt em mộng mơ như biển cả".

Xuân Nghi đi chơi sau 1 thời gian bị ốm nằm ở nhà.

Diễn viên Trần Việt Bắc hào hứng khi được đi làm sau Tết.

Chồng Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Khai Xuân. Sau một tuần Tết dành trọn vẹn cho Gia Đình, giờ là lúc bắt đầu từng nhịp tấn tới cho năm mới Quý Mão này. Chúc cho bà con tâm an, trí sáng, vạn sự lành".

Sau nhiều ngày bị ốm, sốt, cả gia đình Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh đi chơi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới