SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 31/1: Diễn viên Phùng Ngọc của 'Đất phương Nam' đổi đời mua hẳn ô tô sang? Chi Dân phản ứng khi bị chê hết thời

Thứ tư, 31/01/2024 08:14

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/1/2024: Diễn viên Phùng Ngọc gây xôn xao khi chia sẻ clip ngồi trong ô tô sang, mới coóng. Bị chê hết thời, ca sĩ Chi Dân lập tức có phản ứng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/1/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/1/2024: Chi Dân có phản ứng khi bị nói hết thời

Mới đây, trong một livestream, một tài khoản mạng bình luận Chi Dân hết thời đồng thời so sánh anh với một ca sĩ đàn em. Đáp lại ý kiến trên, Chi Dân cho biết mỗi ca sĩ có đối tượng khán giả riêng nên anh mong mọi người đừng so sánh.

''Mỗi người có một FC (PV: Fanclub) riêng, đừng vào FC của người khác mà nói chuyện kém văn minh như vậy. Dân cũng không muốn đem tên của bất kỳ ai vào đây. Năm nay tôi cũng gần 40 tuổi chứ không phải nhỏ. Do đó, đừng nói Chi Dân giống người này, người kia. Phải nói người nhỏ hơn giống người lớn, chứ sao người lớn giống người nhỏ được'', Chi Dân chia sẻ.

Trong livestream, Chi Dân cũng gặp những bình luận tiêu cực khác. Nam ca sĩ cho biết trước đây anh thường nhẫn nhịn trước ý kiến trái chiều hoặc lời gièm pha. Tuy nhiên, do anti-fan ngày càng đi quá giới hạn nên Chi Dân nhấn mạnh: "Chuyện gì cũng có giới hạn, làm vừa thôi, mọi người cũng phải để cho người khác cảm thấy đàng hoàng".

Mới đây, đoạn clip "Cò" Phùng Ngọc tập lái ô tô được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong video, nam diễn viên Đất Phương Nam được đồng nghiệp hướng dẫn nhận biết các ký hiệu điều khiển, thắng tay, cách đạp thắng, điều khiển vô lăng, khởi động và lái xe. Dù ban đầu khá lúng túng nhưng chẳng mấy chốc, Phùng Ngọc đã có thể lái ổn định một mình. Anh kể, vì chưa có bằng lái xe nên anh chỉ chạy trong sân vận động, không ra đường quốc lộ.

Trước các bình luận xuýt xoa, trầm trồ nói "Cò đổi đời", Phùng Ngọc phủ nhận và cho biết mua xe chỉ là mục tiêu anh hướng tới trong tương lai. Nam diễn viên vẫn đang cố gắng chăm chỉ làm việc để thoát khỏi cảnh nghèo.

Lê Phương được mẹ đến xem và ủng hộ khi lên sân khấu kịch. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đăng kèm khoảnh khắc NSND Hồng Vân và con trai selfie sau cánh gà: "Ngoài dàn cast đỉnh, SÁNG ĐÈN còn có một điều hết sức đặc biệt là có tới 3 cặp Mẹ con cùng tham gia đóng phim. Kính mời quý khán giả thân yêu hãy ra rạp đón xem ạ! Mùng 1 Sáng Đèn là cả năm rực rỡ luôn nha!".

"Vợ và con đều bệnh, nhưng con nặng hơn. Mong con gái yêu chóng bình phục. Dịch đang tăng. Cả nhà cẩn trọng nhé!", diễn viên Tùng Dương cho biết, vợ và con phải nhập viện vì mắc Covid-19.

Huỳnh Hồng Loan đi quay, cô tung thính: “Đừng yêu người thật đẹp trên thế giới, mà hãy yêu người làm thế giới của bạn thật đẹp'. Em nè!"

"Gần 2 năm bỏ ống heo - nay thủ phạm đập heo lộ diện", Hồ Bích Trâm đã tìm ra "thủ phạm" làm bể heo đất.

Bảo Thy tranh thủ shopping khi đến Băng Cốc - Thái Lan. "Đi chơi vui lắm! Nhưng về thì đau ví", gái một con cảm thán.

"Xinh gần bằng Rosée!", Kỳ Duyên tự nhận nhan sắc bản thân.

NS Tự Long khoe quý tử giống mình như đúc từ một khuôn: "Xuân đến mà chưa có quà. Cho nên mặt mũi rất là suy tư".

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng đăng ảnh 2 ái nữ diện áo dài nhung "Đón Xuân với các bạn tại lớp".

"Xuân đang tớii!", Á hậu Phương Nhi với những khung ảnh rộn ràng sắc xuân.

Tóc Tiên thần thái ngút ngàn, check-in ở thủ đô. "Lạnh Và Đẹp. Hà Nội 16 độ xê", cô viết.

"Bỉ ngạn tím! Hàng hơi hiếm, mà mọi người đang tìm kiếm! Nên bây giờ mới đăng", Vũ Ngọc Ánh ghi hình chương trình Tết cùng ông xã Anh Tài.

Việt Trinh xin dân mạng "Cho một lời bình" dưới tấm hình này.

"Nôn quá! Mà nôn mau qua Tết dùm đi, cập rập cuống... Mắc mệt thiệt sự!", Bình Tinh mong nhanh qua Tết vì lịch trình công việc quá bận rộn.

Á hậu Mâu Thủy tại tiệc cuối năm của đàn em Ngọc Châu: "Mẹ bỉm nay lên đồ thành Á hậu đi sự Thank You Party của em gái Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu!"

"Bằng Kiều tạo dáng. Mọi tiếng cười đều xứng đáng", Bằng Kiều gây cười với màn tạo hình chú hề và giả gái. Nam ca sĩ còn để caption theo trend.

Ngân Khánh zoom cận dung nhan xinh đẹp, xin cư dân mạng: "Cho Khánh cái tus đi!"

Thanh Hương check-in buổi ghi hình cho chương trình "Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2024".

"Mấy tháng mới được ra sân giải ngố, may mà vẫn oánh trúng bóng", cựu mẫu Thúy Hạnh khoe dáng trên sân golf, điệu bộ quăng gậy như golfer chuyên nghiệp.

Như Quỳnh thay mới ảnh đại diện trang cá nhân. Đề tựa là lời bài hát: "Xuân đã về anh có hay. Hoa bướm vui mùa sum vầy. Nơi phương trời anh có nhớ. Một người luôn nhắc tên anh. Và mơ duyên lứa đôi".

"Now! - Ngay bây giờ!", diễn viên Kiều Anh tái ngộ Quang Sự và nhiều đồng nghiệp thân thiết khi quay chương trình cho số Tết.

Văn Mai Hương không hiểu "Tại sao mỗi lần về quê thì nhiệt độ lại ấm dần lên!? Why?"

"Thà cô đơn mà yên bình còn hơn rước bão giông về rồi đau khổ!", Hồ Việt Trung bất ngờ suy tư.

Trung Ruồi chụp ảnh cùng Quỳnh Cool, còn chú thích dí dỏm: "Chúng ta của tám năm sau... Em đã có cánh diều còn anh đã được đội mũ cánh chuồn. Tuy em vẫn xinh gái nhưng anh cũng đã đẹp trai!"

"Bên nhau đêm nai?", Mai Phương Thúy mặc đầm ngắn, khoe chân dài gợi cảm dự ra mắt phim Tết của Trấn Thành.

Nàng hậu còn tự nhận mình là "Mỹ nhân".

Maya diện đồ lấp lánh đi diễn. "Lung linh là lên luôn!", cô viết.

"Cuối cùng thì… cũng đi ở rể", Lương Bằng Quang nửa đùa nửa thật. Nam nhạc sĩ check-in tại một không gian cực sang trọng và hoành tráng.

Quỳnh Nga chăm chỉ luyện tập cho show Chị đẹp, cô không quên quăng thính: "Tỉ tỉ của ai mau dắt về. Tết đến nơi!"

"Hôm nay em làm Chị Đẹp Đạp Ván Rẽ Tuyết cả nhà ơi! Cũng gọi là ngã lên xuống xíu xiu cơ mà vẫn khoái lắm ạ!", Lynh Lee xinh đẹp, nữ tính đi trượt tuyết.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới