SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/11: Khối tài sản khủng của Lệ Quyên và chồng cũ được phân chia thế nào sau ly hôn?; Vừa nhận BST túi hiệu nửa tỷ, Ngọc Trinh đã cho giúp việc đeo ké

Thứ ba, 03/11/2020 09:47

Tin sao Việt hot nhất 3/11: Theo thông tin từ nguồn thân cận với vợ chồng Lệ Quyên, căn biệt thự trị giá 1 triệu đô ở Mỹ của hai người sẽ được chia đều sau khi cặp đôi ly hôn. Vừa nhận liền tay bộ sưu tập túi nhỏ xinh có giá ngót nghét gần nửa tỷ, Ngọc Trinh đã cho quản lý kiêm giúp việc xài ké.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/11/2020​​:

Hiền Hồ suy tư: "Ngồi dưới bóng râm trong một ngày đẹp trời để làn gió mát thổi bay những tâm trạng tan chậm".

Lệ Quyên bình thản vui sống sau khi ly hôn chồng.

Cách đây ít ngày, thông tin vợ chồng Lệ Quyên ly hôn gây xôn xao showbiz. Sau khi cặp đôi chia tay, nhiều người tò mò không biết khối tài sản "khủng" của hai người sẽ được phân chia thế nào?

Được biết hai vợ chồng Lệ Quyên sở hữu nhiều bất động sản, xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng. Ở Việt Nam, Lệ Quyên và Đức Huy là chủ của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu tráng lệ trị giá hàng chục tỷ đồng ở quận 2, TP.HCM.

Ngoài ra ba năm trước, vợ chồng Lệ Quyên còn tậu một căn biệt thự ở Mỹ trị giá 1 triệu USD để nữ ca sĩ thuận tiện sinh hoạt trong thời gian lưu diễn ở Mỹ.

Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, vợ chồng Lệ Quyên còn mua rất nhiều xe sang trị giá nhiều tỷ đồng. Một trong số đó là chiếc xe siêu Bentley Flying Spur trị giá 16 tỷ đồng.

Theo quyết định thuận tình ly hôn của tòa án, về tài sản chung, hai vợ chồng Lệ Quyên tự thỏa thuận, không yêu cầu tòa án giải quyết. Còn con trai chung của hai người ở với doanh nhân Đức Huy và anh cũng không yêu cầu Lệ Quyên chu cấp tiền nuôi con.

Hiện căn nhà ở quận 2, TP.HCM, Đức Huy và con trai đang sống, còn nữ hoàng phòng trà đã dọn ra ngoài ở riêng. Theo thông tin từ nguồn thân cận với vợ chồng Lệ Quyên, căn biệt thự trị giá 1 triệu đô ở Mỹ của hai người sẽ được chia đều sau khi cặp đôi ly hôn (Theo Kienthuc.net)

Á hậu Ngô Trà My thử đồ trước khi tham gia show diễn của NTK Hà Duy: "Vẫn là rất sợ mặc váy đen vì sợ dừ mà năm nào người anh cũng chuẩn bị cho mình đúng màu mình sợ là sao? Làm mình diễn cố nét ngây thơ mọi khi mà diễn mãi chưa ra. Ps: có phải do gầy đi mà váy người anh may theo size mẫu mà như đo ni đóng sẵn cho mình ý nhỉ".

Vân Hugo trích lại câu nói của Pierre Augustin mà cô tâm đắc: "Lạc thú không nằm ở sự hoàn thành mà ở sự theo đuổi...".

Hòa Minzy có cơ hội song ca với Lam Trường: "Hôm qua có ai xem Hoà trên bài hát đầu tiên với anh Lam Trường không? Chỉ tiếc giọng hát đã không được đảm bảo cảm xúc do bị cảm nặng khi quay hình. Tiếc... tiếc quá huhu".

MC Trung Thành đưa vợ đi giải ngố sau sinh: "Đã đưa bà cụ thân sinh ra 2 em Gokư - Daino về đến Hà Nội sau 8 ngày vui chơi, xả stress tại Sài Gòn. Sau chuyến đi Hàn từ năm ngoái khi đang mang bầu hai em thì cũng đã hơn 1 năm mẹ các em mới được đi chơi. Ba luôn ủng hộ những gì mẹ các em làm để cân bằng cuộc sống, tinh thần giúp chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn".

NSND Hồng Vân chụp cùng đàn em Trương Quỳnh Anh và tự nhủ: "Mình xinh chứ bộ".

Khả Như nói về người mẹ thứ hai mà cô luôn ngưỡng mộ: "Mẹ tôi. Cả thanh xuân xấc bấc sang bang với sân khấu! Sau khi sân khấu ổn định, mẹ lại xụi bại đụi dấn thân vào web drama, mà mẹ hay gọi là "báo hiếu cho mấy đứa con, mấy đứa học trò".

Đoàn mà hẹn 7h có mặt là 6h15 mẹ tôi lên set ngồi makeup tươm tất, còn tụi tui 8h lên! đứa đi trễ, đứa kẹt xe, đứa báo thức không kêu, đứa sốt ngang ngược (là tôi), còn mẹ thì tuột huyết... tội mẹ! Đi phát thuốc từng đứa rồi đau khổ năn nỉ hối từ makeup tới diễn viên nhẹ nhàng nhưng mắt rưng lệ!

Lần nào làm phim huyết áp mẹ cũng tuột lên trượt xuống như cái cầu tuột... mà vẫn làm!

Nhà sân vườn rộng như cái quận, hạt xàng hạt nào hạt nấy như hạt xoài, đáng lẽ mẹ nên phây phây đi quay game quay phin rồi về nhà ngủ chơi với anh người yêu hay facetime yêu nhau với mẹ, với bé Xí Ngầu.... nha mẹ! Nghiệp gánh con mẹ ôi! Xin phép được giấu tên NSND Hồng Vân".

Thúy Kiều là giúp việc kiêm quản lý của Ngọc Trinh. Dù mối quan hệ không phải ruột thịt nhưng "Nữ hoàng nội y" rất ưu ái Thúy Kiều. Vừa nhận liền tay bộ sưu tập túi nhỏ xinh có giá ngót nghét gần nửa tỷ, Ngọc Trinh đã cho quản lý xài ké. Được biết, bộ sưu tập 4 túi này cũng từng được NTK Đỗ Mạnh Cường, Cường Đô la sắm cho con...

Tin sao Việt hot nhất 3/11/2020: Nhã Phương đu trend chụp ở cầu thang với tạo hình cực hút mắt: "Lâu lâu đổi style xíu", nữ diễn viên viết.

Hậu chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan nhận được quyền nuôi con. Nữ diễn viên cho biết bé càng lớn càng quấn mẹ: "Anh này càng lớn ảnh càng tình cảm, lúc nào cũng quấn mẹ, cũng lễ phép với mọi người. Mẹ cưng ảnh lắm, có ảnh mẹ có động lực làm việc, dù đi quay từ 4h sáng tới nửa đêm hay gì thì mẹ cũng thấy mình sung sức. Bởi đơn giản mẹ biết luôn có con ở bên. Nhưng đó là chuyện của bây giờ chứ sau này có con dâu là mẹ về phe con dâu nghen con trai".

Tuấn Hưng tậu điện thoại mới: "Xem gì cũng sướng. Làm gì cũng tiện và nhanh. Chào mừng em về với đội của anh".

Trà Ngọc Hằng và con gái đi du lịch ở Đà Lạt mộng mơ. Làm mẹ đơn thân vất vả nhưng người đẹp vẫn luôn cố gắng sống vui vẻ và bù đắp cho con gái.

Lý Nhã Kỳ bị chụp lén: "Đang ngồi hóng chuyện mà nỡ chụp lén tui. Thấy tui chưa chịu có bồ nên ai cũng ăn hiếp tui hết à. Tám chuyện mà còn bị chụp lén. Từ nay chừa nha".

Sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ, ở độ tuổi cận kề 60, Thương Tín bất ngờ tái hôn. Điều đặc biệt, bà xã của ông là một cô gái chỉ mới ngoài 20 tuổi. Chẳng lâu sau, vợ chồng Thương Tín đón cô con gái nhỏ chào đời.

Tuy nhiên theo lời kể của Thương Tín, họ đến với nhau không phải vì tình yêu mà đó chỉ là một thứ cảm xúc giúp ông đỡ "lao đao" ở độ tuổi xế chiều. Việc có con cũng xảy ra ngoài mong muốn của ông.

Trước kia sống một mình có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thế nhưng từ ngày có vợ con, Thương Tín phải chật vật xoay sở để có tiền nuôi gia đình. Ông nhận đủ mọi vai diễn, thậm chí nhận hát đám cưới ở các tỉnh xa để kiếm tiền nuôi con.

Ông tâm sự: “Tôi đóng phim phần lớn cũng là vì con gái. Tôi thấy mình thời trẻ kinh tế đủ đầy thì lại không có con gái để lo, giờ để con chịu thiệt thòi, cực khổ, tôi không chịu được”.

Ban đầu, gia đình ông sống trong một ngôi nhà thuê dành cho công nhân dưới gầm cầu. Thế nhưng sau đó vì thương con gái phải ở không gian chật chội bí bức, ông để hai mẹ con về Phan Rang sống.

Sự cách biệt thế hệ khiến vợ chồng Thương Tín không thể đồng điệu được với nhau. Vợ ông còn trẻ nên mọi suy nghĩ, thói quen chi tiêu cũng khác. Điều đó gây áp lực lên Thương Tín.

Trong bài phỏng vấn gần đây, ông tâm sự: "Tôi với vợ bây giờ cũng ít khi nói chuyện. Khi nào cần tiền, cô ấy mới gọi lên thông báo. Mỗi lần thấy màn hình điện thoại có tên vợ là tôi lại lo lắng.

Cô ấy còn trẻ nên không hiểu hết những nỗi vất vả của chồng. Nhiều lúc tôi nói hết tiền, cô ấy than thở: "Tưởng anh là nghệ sĩ nổi tiếng, phải kiếm được nhiều tiền lắm". Cô ấy không biết tôi đã là nghệ sĩ hết thời, chỉ còn lại chút dư âm.

Mỗi lần nói chuyện là hai vợ chồng lại khắc khẩu, lời qua tiếng lại. Riết rồi tôi không còn muốn chia sẻ với vợ bất cứ chuyện gì. Khi gặp vấn đề gì, tôi đều ôm trong lòng".

Ông bảo, ở tuổi 64 thèm nhất bữa cơm gia đình. Mỗi khi chạy xe ngoài đường thấy mọi người quây quần bên nhau mà rơi nước mắt. Thế nhưng ông chẳng biết làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thực tại cuộc sống.

Thành thật chia sẻ về mối quan hệ với cô vợ trẻ hiện tại, Thương Tín từng bảo: "Với cô vợ của tôi bây giờ, nếu không có đứa con này thì chắc chắn không còn vợ chồng gì hết. Đó là điều mà tôi phải nói thật. Có thể vợ tôi sẽ buồn khi biết điều này nhưng tôi không che đậy nó" (Theo Pháp luật và bạn đọc).

Diễn viên Lương Thanh viết: "Chào Sài Gòn, Thanh về Hà Nội đây".

Hương Giang chia sẻ về gia đình nhỏ, các quan điểm khi nuôi dạy con: "Những đứa bé sinh ra trong gia đình đa quốc tịch có lợi thế được tiếp cận nhiều nền văn hóa, trải nghiệm sự đa dạng và tôn trọng sự khác biệt.

Trước khi chọn bất cứ phương pháp nuôi dạy con như thế nào, cần xác định mục tiêu mình mong muốn con trở thành người như thế nào, đạt được điều gì khi trưởng thành. Ví dụ như với vợ chồng Giang muốn con sẽ trở thành những cô gái có thái độ sống tích cực, ham học hỏi và tự lập. Có thái độ đúng thì con mới có những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống. Từ đó, tùy theo tính cách của bố mẹ và tính cách của con mà xây dựng “nếp nhà” cho phù hợp".

Việt Hương diện áo dài duyên dáng đi quay hình trực tiếp.

Hình ảnh Kỳ Hân ở tuần thứ 35 của thai kỳ: "Up cái ảnh kỷ niệm bầu bí 63kg".

Lý Quí Khánh dí dỏm: "Anh sẽ đưa em về vùng biển sống. Nơi anh và em cùng nhau say sóng".

"Giả vờ chạy để cho người ta có động lực đi kiếm - tìm", siêu mẫu Thanh Hằng viết.

Lương Bằng Quang và bạn gái đi tắm suối nước nóng.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ngao du sơn thủy, tận hưởng cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ ông xã Phan Hiển thuộc tuýp người ít nói, nhưng một khi đã nói thì luôn khiến cô "mắt chữ O, mồm chữ A".

Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, Phan Hiển được hỏi tại sao yêu và lấy Khánh Thi. Câu trả lời của anh khiến bà xã hơn 12 tuổi giật mình: "Chồng tớ! Chồng tớ là người ít nói, nhưng mỗi lần ổng nói là tớ mắt chữ O, miệng chữ A.

Báo hỏi: 'Vì sao anh yêu và lấy chị Thi? Anh không sợ người ta nói anh lái may bay bà già à?'.

Ổng nói: 'Muốn lái máy bay thì phải có bằng tốt nghiệp phi công. Mà đã là phi công giỏi thì chọn máy bay chiến đấu chứ không lái máy bay dân dụng'.

Lý do: 'Máy bay dân dụng thì phi công nào cũng ngồi lên và lái được. Chứ máy bay chiến đấu thì chỉ một phi công được lái. Máy bay chiến đấu cũng kén phi công lắm. Hàng khủng mà'.

Bó tay với ổng, nên anh chị đừng hỏi chồng em nữa nha".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới