SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 31/10: Bích Phương gây hoang mang khi 'mọc lông nách' dài cả gang tay; Quế Vân nằm trên giường bệnh

Thứ ba, 31/10/2023 08:57

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/10/2023: Fans tò mò không biết ai chụp ảnh mới cho Bích Phương vì dễ hiểu nhầm. Quế Vân gây hoang mang với ảnh nằm trên giường bệnh.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/10/2023:

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khoe body thon thả ở tuổi 43.

Ca sĩ Nhật Thủy lên đồ dự lễ hội Halloween sau sự xuất hiện gây sốt tại "Ca sĩ mặt nạ": "Đây là lần đầu tiên Nhật Thủy tham gia một sự kiện Halloween. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Nhật Thủy tại sự kiện Tricks and Treats của Google Bard nhé! Sau gật đầu là bạc đầu luôn".

Diễn viên Kim Oanh đón sinh nhật: "Mong ước "thầm kín" của em, là có thể sống hết những tháng năm phía trước, không phải xô xát với cuộc đời, không lo lắng ưu tư. Người bạn đồng hành của em là sách, âm nhạc và nắng, thế là đủ. Ý quên, thêm ly rượu vang nữa cho đời thêm tươi.

Cơ mà… đôi lúc vẫn muốn tay nắm tay ai đó cùng nhau luân hồi, hẹn kiếp sau gặp lại. Nếu khó quá thì lại bỏ qua. Haha… Thật ra… Thoát khỏi sinh tử luân hồi mới là hạnh phúc rốt ráo.

Chúc nàng phù thủy nhỏ có một sinh nhật rực rỡ nhé. Mong mỗi ngày ngày đến với em đều là một ngày hạnh phúc. Em biết ơn thầy và tất cả anh chị em, bạn bè của em, học trò của em những người yêu thương em đã ở bên cạnh em những ngày tuyệt vời vừa qua. Em chân thành cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật gửi đến em. Em yêu tất cả mọi người. Hôm nay mới thật là ngày. Thân thương".

Cao Thái Sơn hóa thân thành: "Hoàng tử Dubai lạc giữa chốn hồng trần ngày Halloween. Người yêu của ai mau rước về giùm cái với".

Đằng sau ánh hào quang, ca sĩ Pha Lê trở về với cuộc sống đời thường, tất bật làm đồ ăn, vừa để phục vụ người thân yêu, vừa kinh doanh.

Tin sao Việt ngày 31/10/2023: Đỗ Duy Nam chụp lén Thái Sơn, cả hai đang có màn diễn xuất ăn ý trong phim "Biệt dược đen": "Điều ơi Điều dậy đi pha nước khoái đi mà!".

Bích Phương chia sẻ outfit cực cháy nhân dịp Halloween.

Nhưng với phần tóc xõa sau vai của nữ ca sĩ khiến nhiều người hiểu nhầm là "lông nách".

Diễn viên Nguyệt Hằng cùng con gái và cháu du lịch ở Đức: "Cháu được lượn nhiều hơn cả bà...".

Quế Vân đăng ảnh nằm trên giường bệnh khiến fans lo lắng. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe hiện tại không được cô chia sẻ cụ thể.

"Chị đẹp" Vân Hugo đi du lịch cùng chồng: "Ngày đáng yêu".

Diễn viên Thu Quỳnh lên đồ đi họp: "Lần nào đi họp cũng có ảnh xịn xò thế này thì Quỳnh tôi nguyện ngày nào cũng lên đồ đi họp".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tâm sự: "Nếu bạn yêu cuộc sống của mình. Cuộc sống sẽ yêu bạn trở lại".

Diễn viên Bảo Thanh tung full bộ ảnh mừng sinh nhật: "Thanh 18 tuổi".

Chồng Hồng Ngọc tiết lộ bí quyết "cua vợ": "19 năm trước... có cô ca sĩ từ Việt Nam qua đây hát... nhìn tướng cũng được được tôi dụ: yêu anh đi, anh sẽ làm show cho em hát, nếu show lỗ thì em cho anh mượn tiền để bù lỗ... yêu anh đi rồi anh sẽ mua vài cái nhà cho em, anh sẽ sinh cho em hai hoàng tử và một công chúa của lòng em… Và cô ấy đã bị dụ thiệt!".

Vũ Thu Phương với thần thái xuất sắc trên sàn diễn: "Chúc mừng show diễn hoành tráng, ấn tượng, mãn nhãn kỉ niệm một thập kỉ đóng góp cho làng thời trang và nhan sắc Việt".

Phương Nhi gửi lời cám ơn mọi người đã đồng hành, động viên tinh thần mình trong hành trình thi Miss International 2023: "Hành trình hơn 15 ngày tại Nhật Bản đã kết thúc. Phương Nhi sẽ trở về trong vòng tay của những người thân yêu đây ạ. Phương Nhi sẽ có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào 13h55 ngày 31/10/2023. Hẹn gặp lại cả nhà nha!

Lưu ý nho nhỏ: Phương Nhi sẽ đáp vào 13h55 và còn phải làm thủ tục đến khoảng gần 15h nên cả nhà đừng tới sớm quá phải đợi lâu nha! Love".

Hồ Ngọc Hà với phần trình diễn bùng nổ ở Hà Nội: "Better choice award 2023 ở Hà nội tối qua. Xin cảm ơn khán giả đã cùng tham dự chương trình cũng những hạt mưa hết sức vô lý, và đã dừng rất có lý ngay trước tiết mục của mình nè".

Tuấn Hưng tất bật chạy show: "Chọn cho mình lối đi phù hợp với khả năng. Biết thế nào là đủ và quan trọng nhất là phải biết ơn".

Vợ Hồng Đăng post ảnh mật ngọt: "Chẳng say tẹo nào… Cơ mà em không dám xem lại buổi live đó luôn".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới