SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 31/12/2018: Võ Hoàng Yến bị Thanh Hằng hủy kết bạn không rõ lý do, Hương Giang lên tiếng về tin đồn 'yêu lại từ đầu' với Criss Lai

Thứ hai, 31/12/2018 09:36

Cập nhật tin sao Việt ngày 31/12/2018: Võ Hoàng Yến bị Thanh Hằng hủy kết bạn không rõ lý do, Hương Giang lên tiếng về tin đồn "yêu lại từ đầu" với Criss Lai.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/12/2018:

Thu Phượng trải lòng: "2018-2019. Một năm cũ khép lại ,đón năm con Heo. Học được nhiều hơn về ý nghĩa của cuộc sống trong năm nay, thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều , học được cách tìm sự bình an trong tâm hồn nhiều hơn dáng vẻ bên ngoài ...

Năm 2018 khép lại cũng là một năm đón nhận sự yêu thương, sẻ chia nhiều hơn (đó cũng là may mắn ) bởi những cơn sóng cuộc đời vẫn luôn vỗ những tháng ngày rong ruổi ...

Năm nay, làm đủ nghề để kiếm sống, và vẫn như mọi khi, vẫn giữ được phong cách của bản thân mình, vẫn cố gắng vận dụng thực lực để đi và gặp gỡ và học hỏi, vẫn không chọn lựa con đường tắt nào và có lẽ điều khiến mình hạnh phúc nhất có lẽ là vẫn lo được cho gia đình hết một năm nữa ...

Vẫn biết lòng người ham muốn không bao giờ là giới hạn , nhà nhỏ mơ có nhà to , có xe đẹp cần cái đẹp hơn, có tiền lại mong nhiều tiền hơn ... thế nhưng, mình vẫn nghĩ cs nó khác ở thế giới nà , đó chính là tình cảm của con người với con người, lòng tốt và sự can đảm nó mới thực sự mang lại một cuộc sống đơn giản đích thực ý nghĩa ... ( không mang giá trị ảo)

Mong cho Bố, Mẹ, Các Con ...khoẻ mạnh ...đó tất thảy đã là niềm vui quá lớn ... còn bản thân chỉ cần mỗi sớm mai thức dậy, nhìn thấy mặt trời chói chang và bản thân mình không trở thành gánh nặng hay mối lo của bất kì ai ... là đã đủ may mắn cho cuộc đời rồi ...

Sống sao cho có ý nghĩa với cuộc đời của chính mình là mục đích sống cho năm con Heo (năm tuổi của mình) 2019 ... Làm nhiều hơn những gì mình muốn, sống cho những ai thực sự coi trọng giá trị của mình và cuộc đời họ...

Chắt lọc và loại bỏ càng nhanh càng tốt những thứ vô nghĩa xung quanh, đơn giản hoá mọi việc và ấp ủ thêm về những đứa trẻ ...

Một bà mẹ đơn thân, đi lang thang 6 năm rong ruổi, được và mất, vui và buồn ... viết chút ít ngắn gọn vào ngày cuối cùng của năm cũ ...Chúc mọi người luôn tìm được an yên và niềm vui từ bên trong con người của mình ...".

Đêm chung kết The Face Vietnam 2018 khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Mạc Trung Kiên đội HLV Thanh Hằng. Sau khi công bố kết quả, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng lui vào hậu trường mà không đến chung vui cùng tân quán quân.

Trả lời báo chí, Võ Hoàng Yến cho biết cô không thể chen lên để chụp ảnh cùng Trung Kiên. Bất ngờ hơn, nữ HLV tiết lộ bị đàn chị Thanh Hằng hủy kết bạn trên Facebook mà không rõ lý do.

"Vào một ngày đẹp trời, tôi đăng tải tấm ảnh poster nhưng không 'gắn thẻ' được chị Thanh Hằng. Tôi mới vào trang của chị Hằng xem và phát hiện đã bị hủy kết bạn. Câu chuyện như vậy", nữ HLV kể lại. Khi được phóng viên hỏi thêm, Hoàng Yến từ chối và cho biết sự việc chỉ dừng lại ở đó. (Theo Zing)

Trà Ngọc Hằng được tặng bó hoa đẹp trong ngày sinh nhật: "Chưa bao giờ cảm nhận được hoa đẹp thế này".

Ca sĩ Vũ Hà viết trên trang cá nhân: "Chào bạn 2018. Cảm ơn bạn vì 1 năm với nhiều thay đổi với Hà. Trong năm nay mình sở hữu được ít nói hơn , đằm thắm hơn, khùng ít hơn và làm được nhiều việc hơn. Hy vọng trong 2019 mọi điều tốt đẹp, may mắn và thành công hơn nữa sẽ đến quấn quýt và ôm ấp lấy Hà nhiều hơn nữa nhé! Hà Xin gửi lời cảm ơn đến hết các khách hàng , bạn bè và những người thân yêu năm qua đã luôn giành nhiều tình cảm cho Hà .

Xin kính chúc cả nhà facebook ta chuẩn bị năm mới cũng với nhiều sức khỏe, bình an và vạn sự thành công nhé".

Trước nghi vấn yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai, Hương Giang lên tiếng phủ nhận. Trước đó, tại tiệc sinh nhật tối 29/12 của nữ ca sĩ, việc Criss Lai xuất hiện và chung vui với mỹ nhân chuyển giới gây bất ngờ cho dư luận. Hương Giang tiết lộ tình cũ vẫn theo dõi và ủng hộ các hoạt động của cô, song cả hai chỉ duy trì quan hệ ở mức tình bạn đẹp.

Ca sĩ Mỹ Dung tâm sự: "Sài Gòn hoa lệ thời tiết dễ chịu quá. Mỗi tội là những người quen của tui đi nghỉ Lễ hết mới cú ch.. Xong show tối nay là được về với tình yêu Hà Nội rùi, cố lên".

Gia đình Mai Thu Huyền gửi lời chúc mừng năm mới.

Siêu mẫu Minh Tú đến thăm quán của Kim Thư.

Phương Khánh tình cảm bên mẹ: "Everything i am, you helped me to be. I love you, Mom". (Tạm dich: "Tất cả những gì của con là nhờ mẹ giúp đỡ. Con yêu mẹ)

Nguyễn Hợp Next Top chia sẻ: "Ngày cuối cùng của năm. Có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng may mắn là đều bình yên cả, ba thằng đều đẹp trai, nhưng thằng nào xấu tính thì sẽ loại khỏi đội hình ấy nhé ...1-6-16 đội hình 1616 tuổi chưa ai dậy thì".

Thanh Hương gửi lời chúc đền NS Hoàng Dũng: "Chúc mừng sinh nhật người thầy, người cha, người truyền lửa, người đàn ông quan trọng của cuộc đời con. Chúc Người luôn khoẻ, luôn vui, và an nhiên trong cuộc sống. Love u so much. Bố Hoàng Dũng".

Tin sao Việt ngày 31/12/2018: Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Hoàng Dũng và gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật sếp".

Ca sĩ Hồng Ngọc tâm sự: "Đêm qua hát tại San Jose cho chương trình từ thiện, thật sự lần đầu tiên mà mình thấy hơi không vui vì đấu giá và xin tiền quá lâu, khán giả mòn mỏi chờ đợi, mà khách đến vì lòng hảo tâm rồi vì cũng quí ca sỹ mà thấy như bị bắt phải làm cái này, phải làm kiểu kia theo BTC, ngại cho khách ghê luôn á, ca sỹ có sẵn từ 6 giờ chiều mà mãi đến gần 10 giờ mới bắt đầu lần lượt lên sân khấu.

Mà hát như chạy giặc vì không còn giờ nhiều, hát mà tuột cảm xúc dễ sợ.. thấy buồn ban tổ chức vô cùng..chỉ sợ sau này khán giả nghe hai chữ từ thiện họ sợ luôn á. Hi vọng những lần sau đừng như vậy nữa, kính mong khán giả tại San Jose đêm qua thông cảm vì Ngọc hát quá ít, điều này do bên ban tổ chức chứ không phải Ngọc muốn vậy... Ngọc hứa lần sau quay lại San Jose sẽ hát thật nhiều để làm ấm lòng những vị khách luôn theo dõi và yêu thương Ngọc.. Tạm biệt San Jose nhé, giờ em chuyển bến đến Hawaii Honolulu đây".

Nghệ sĩ Trung Hiếu tiết lộ về vợ sắp cưới: "Cô ấy không làm gì liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật. Cô ấy là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học. Cô ấy còn trẻ mà, kém tôi 19 tuổi. Chúng tôi yêu nhau cũng nhiều năm rồi.

Cô ấy kém tôi 19 tuổi, cũng còn trẻ mà nên nhiều lúc cô ấy cũng chụp hình đưa lên trang cá nhân. Xong tôi cũng phải nịnh, phải dỗ dành mãi đấy rồi cô ấy không đưa nữa. Tôi bảo, chuyện của chúng mình thì tốt đẹp, chả có gì cả, nhưng người hiểu thì không sao, người không hiểu lại lời ra tiếng vào.

Tình cảm thì chỉ cần 2 người biết là đủ. Rồi cô ấy nghe, cũng không dùng mạng xã hội nhiều nữa, chỉ bạn bè rất thân thiết mới trao đổi kết bạn với nhau. Ngày lễ ngày Tết, chúng tôi cũng đi chơi với nhau nhiều, nhưng hình như không ai nhận ra nên chúng tôi không bị “lộ”.

Những lần đi chơi chung, bạn gái tôi toàn cười “đểu” tôi bảo: Mang tiếng người nổi tiếng, bảo phải giữ hình ảnh này nọ không muốn công chuyện tình cảm, sợ này sợ kia mà cuối cùng ra đường có ai nhận ra đâu. Lúc như thế, tôi chỉ cười trừ". (Theo Vietnamnet)

Lều Phương Anh chia sẻ: "Đúng! Chỉ có anh chàng trên tờ polyme là đem lại hạnh phúc lớn nhất cho chị em chúng ta. Trước có người bạn bảo em “thằng nào yêu mày cứ bảo “anh ơi, em muốn mua cái túi 200 ngàn xem nó bảo sao”. Lúc đó thấy bà này sao sao í nhờ, thấy xàm lắm, thấy kì lắm... Giờ thấy đúng nè! Nhưng giờ hơi muộn nhỉ".

Vy Oanh đi du lịch ở Pháp: "Paris mấy năm rồi mới quay trở lại, vẫn đẹp ngất ngây".

Mai Phương bật khóc khi tham gia một đêm diễn tại chùa Phước Duyên - Xuyên mộc, Bà Rịa.

Nghệ sĩ Minh Vượng chụp ảnh cùng danh hài Chí Tài, Hoài Linh.

Dù không trở thành quán quân The Face nhưng Quỳnh Anh vẫn nhận được lời động viên của NTK Đỗ Mạnh Cường: "Cần chi phải làm quán quân, "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường đủ làm lớn chuyện rồi, Tương lai ai thành công sẽ là người chiến thắng thôi nè".

Minh Tiệp hài hước trêu vợ: "Có gấu rồi mà vẫn đòi gấu nữa, chị em tham thật. Xu thế có vẻ thích ngày một to hơn".

Á hậu Diễm Trang tình tứ cùng chồng doanh nhân đi kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

Cao Thái Sơn muốn tìm người góp gạo thổi cơm chung trong những ngày đông lạnh lẽo.

Elly Trần ăn mặc giản dị khi về quê: "Một trong những hoạt động thường nhật ở nông thôn: làm tí giao lưu tình làng nghĩa xóm. Nhân tiện khoe: em mới sắm bộ đồ bộ để mặc dưới này cho hợp ngữ cảnh các bác à. Xời, lại bảo em không biết hoà nhập nữa đi".

Ca sĩ Lam Trường check in khi có mặt tại Mỹ.

Vân Hugo hạnh phúc khi được bố đưa đi làm vào thời tiết se lạnh.

Thúy Vinh cho rằng: "Bạn không thể thay đổi hoàn cảnh, nhưng có thể thay đổi tâm thái của bạn...".

Dương Triệu Vũ viết trên trang cá nhân: "Sắp tới sinh nhật rồi em muốn gì? Đơn giản lắm: em muốn thích cười thì cười thích khóc thì khóc. Lúc cô đơn sẽ có bạn bè người yêu. Lúc buồn sẽ có lí trí. Lúc hạnh phúc sẽ có người xẽ chia. Lúc bệnh yếu sẽ có người chăm sóc. Lúc hát sẽ có người nghe. Và sau những thử thách luôn sẽ có một lối thoát và ánh sáng cuối đường hầm. Và quan trọng nhất em muốn có một cái hột xoàn 20 Kara".

Angela Phương Trinh đi ăn cùng Hoàng Ku: "Đêm cuối tại Hà Nội được anh trai yêu Hoàng Ku đưa em đi ăn chay. Đồ ăn ngon xuất sắc luôn, em cảm ơn anh".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)