SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/12: Vợ Lâm Chấn Huy tiết lộ 'có những người muốn trao thân cho chồng'; Ngọc Anh 3A về nước viếng mộ nhạc sĩ Phú Quang

Chủ nhật, 03/12/2023 09:35

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/12/2023: Tại một chương trình, bà xã Lâm Chấn Huy đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân bên người chồng ca sĩ nổi tiếng. Ngọc Anh 3A về nước, ghé thăm mộ nhạc sĩ Phú Quang, Phó Đức Phương,...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/12/2023:

Trong một chương trình mới đây, bà xã Lâm Chấn Huy đã có những tiết lộ về cuộc hôn nhân với ông xã ca sĩ nổi tiếng. "Có những người như kiểu muốn trao thân luôn cho chồng tôi. Tôi đọc được những tin nhắn đó cũng bực bội, nghĩ rằng chồng mình chắc cũng có gì đó qua lại thì họ mới nhắn như vậy nhưng sau này mới hiểu toàn từ phía fan chứ chồng tôi không trả lời".

"Mình cố gắng nghe hướng dẫn là không cần tập quá nhiều mà cần duy trì đều đặn mỗi ngày nên dạo gần đây khi đi diễn, ngoài đôi giày trên sân khấu còn mang thêm giày chạy bộ, nói chứ ở trong phòng khách sạn hoài cũng tù túng, chạy cho vui!", Lam Trường tranh thủ rèn luyện thể lực dù đang ở khách sạn.

Khánh Thi bóc mẽ chồng. "Chả hiểu nghĩ cái gì mà đăng tấm hình này hả chồng!? Đeo kính vẫn thấy nhắm mắt Nguyễn Đoàn Phan Hiển".

"Hai mẹ con lạc trôi tận Quận 7", Thiên An cho con gái đi dã ngoại.

Khánh Đơn lên sóng cùng vợ, đính kèm caption dí dỏm: "Em làm ít thôi. Có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo… Chứ em làm nhiều quá, đổ nợ tùm lum, anh ghánh không có nổi!"

"Xách nón lên", Liên Bỉnh Phát lên đồ cực ngầu, xuống đường cùng motor khủng.

Bảo Anh chia sẻ khoảnh khắc hậu trường tại "một đêm diễn ở Sài Gòn tối qua".

"Người khác đố kị với bạn, chứng tỏ bạn hơn người. Bạn đố kị với người khác, chứng tỏ bạn bất tài", Linh Chi lại nói về lẽ sống.

Vân Hugo gợi cảm với layout mùa Giáng sinh. "Suỵt! Người khôn ăn nói nửa chừng. Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo!", mẹ 2 con chú thích.

“Người tốt là những người. Nói lời tử tế. Có suy nghĩ lành mạnh. Dẫu đối phương là ai. Cũng không thay đổi thái độ”, Diệp Bảo Ngọc viết.

Cựu mẫu Kim Cương xinh đẹp, đầy năng lượng để chuẩn bị "khởi động nhiều dự án mới rộn ràng!"

Kim Lý - Hà Hồ diện đồ tông-xuyệt-tông dự đám cưới ở Hồng Kông.

"Lớp học vui nhộn!", Jun Phạm hội ngộ đàn chị Ngô Thanh Vân, Thúy Ngân và Võ Cảnh.

Doãn Hải My xả kho loạt ảnh cưới như công chúa, mượn lời Erin Hanson. "Cô ấy nảy mầm tình yêu như những bông hoa, trồng một khu vườn trong tâm trí, và ngay cả trong những ngày đen tối nhất, từ nụ cười của cô ấy, ánh mặt trời vẫn tỏa sáng”.

"Sẽ là một tháng cuối năm rực rỡ và đầy cảm xúc", Mỹ Tâm hứa hẹn tháng 12 bùng nổ.

Trúc Nhân đăng lại ảnh cũ. "Lục ra tấm hình tự sướng 10 năm trước, hồi này 23 tuổi".

Phương Linh khoe góc nghiêng gợi cảm khi đi nhà sách.

"Ra biển relax mà đi đúng ngày mưa bão ầm ầm... chưa nhìn thấy cái mặt biển nó ra làm sao luôn á... eo ơi đùa...", Pha Lê cảm thán vì đi biển đúng ngày mưa gió.

"Diễm Khanh với Ba Dượng trở lại Đà Lạt thăm biệt thự Pense, nhưng lần này nó lạ lắm!", diễn viên Lê Phương thân thiết bên đàn anh Huỳnh Anh Tuấn ở hậu trường phim.

Quang Anh The Voice Kids có chia sẻ mới ẩn ý. "Vậy giờ bọn mình cũng đã yêu nhau xong rồi. Đã từng là một tình yêu đẹp nhất trên đời. Lần đầu tiên…".

"Khi Hen có dịp được hoá trang giống Mẹ… Cảm ơn Mẹ, luôn quan tâm chăm sóc và yêu thương con. Con nhớ hồi xưa mỗi lần con lên thành phố, Mẹ dặn dò con gái đủ điều, sợ con buồn con khổ. Nên bây giờ con đi làm, con có điều kiện lo cho Mẹ và gia đình, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để con đền đáp ơn dưỡng dục của Mẹ và Cha. Cảm ơn Mẹ thật nhiều, con yêu Mẹ!", H'hen Niê cosplay thành mẹ mình ngày xưa để tham gia thử thách tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

"Hôm qua 1/12 đi coi vở Duyên thệ của bạn tui dàn dựng… càng ngày càng thấy ngưỡng mộ sự duyên dáng của bạn tui… Cảm ơn bạn mang sự ấm áp tình đồng nghiệp của những ngày đầu tiên tháng vào đông!", NSND Hồng Vân đến ủng hộ đêm diễn của NS Hữu Châu.

"Thấy 1 câu nói đúng liền nói chuyện với vợ: “Sự trớ trêu của Internet là có thể kết nối những người xa nhau nhưng chia rẽ những người ở chung một nhà”. Do đó, vợ tôi tắt wifi trong nhà và ngừng trả cước 3G cho tôi nữa!", đạo diễn Đức Thịnh lên sóng cùng vợ, kèm đôi dòng cảm thán.

Nhân chuyến về nước, ca sĩ Ngọc Anh 3A ghé viếng mộ những người nhạc sĩ mà cô yêu mến, trong đó có nhạc sĩ Phú Quang, Phó Đức Phương,... "Có những điều không ai muốn nhắc tới! Có những nơi không ai muốn ở lại! Có những người không ai muốn chia xa! … 2/12/2023", cô viết.

"Gần đây bạn ấy đã lên 3 ký, mọi người nhìn không thấy tui mập, nhưng tui thì thấy hai con chuột nó xuất hiện. Ủa ủa, zậy là sao ta?", Hồng Ngọc than thở vì tăng cân.

"Đã có mặt ở Củ Chi, giờ ngủ một tí sáng mai quay sớm. Kiếm được nhà nghỉ hơi vất vả xíu nhưng không sao, mong những ngày quay mọi việc suôn sẻ, thành công. Khi phim lên sóng sẽ mang lại ý nghĩa, tiếng cười và được khán giả đón nhận", Quách Ngọc Tuyên đăng đàn khi đi quay phim xa nhà.

Hòa Minzy chia sẻ thông điệp tích cực: "Ngày mai vẫn đến, nắng vẫn ươm vàng …".

Huỳnh Anh tất bật làm việc tại studio tới tận 2h sáng.

"Beckam với Kenzi rủ đi Guitar Center là đi ngay, ông Colin bảo: “Con ra đấy ko biết làm gì, con ở nhà chơi điện tử”. Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà!", Bằng Kiều dành ngày cuối tuần bên các con.

Diễn viên Thu Quế lên sóng cùng ái nữ. "Hai mẹ con chụp hoa súng - suối Yến - chùa Hương năm 2020. Tiên cảnh ở ngay gần ta!"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới