SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/1/2020: Phi Thanh Vân: 'có những tháng tôi xài gần 200 triệu'; Lan Khuê nghiêm khắc với con hơn cả chồng

Thứ sáu, 03/01/2020 10:12

Sao Việt 3/1/2020: Diễn viên Phi Thanh Vân cho biết 'có những tháng tôi xài gần 2 trăm triệu chưa tính tiền tiếp khách, đầu tư, nuôi con'. Lan Khuê nghiêm khắc khi con khóc "mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế".

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/1/2020:

Tin sao Việt ngày 3/1/2020: Võ Hoàng Yến đi ăn cùng bạn trai tại New York.

Chồng Thu Thuỷ gửi lời chúc sinh nhật đến vợ: "Happy birthday bà xã yêu của an. Ông xã và con chúc bà xã tuổi mới luôn xinh đẹp, luôn tràn đầy năng lượng và bùng nổ hơn nữa đạt được những điều mong muốn, dù còn nhiều khó khăn tới đâu luôn có ông xã và con ủng hộ hết mình bà xã yên tâm, sinh nhật thật vui và hạnh phúc bên ba và Henry nha! Love you my wife so much". Ngay sau đó, Thu Thuỷ cũng gửi lời cảm ơn chồng: "Cảm ơn ông xã đã ở bên cạnh chia sẻ, ủng hộ và lo lắng cho 2 mẹ con".

Dàn sao miền Bắc trong nhiều bộ phim có dịp hội ngộ vào gần Tết.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh con trai đáng yêu khi 1 tháng tuổi.

Lan Khuê tiết lộ nghiêm khắc với con khi còn nhỏ: "Ở nhà 1 mình với mami 1 ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay. Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc- la- mệt- ngủ. Tối đến biết khóc cũng không được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to 1 phát, é é mấy cái rồi ngủ 1 mạch từ 23g tới 6g sáng. Dậy mami thay tã, cho măm măm 1 phát nữa rồi ngủ từ 6g30 tới 9g sáng luôn. Nhờ vậy mà mami vừa 1 mình trông con mà vẫn có thời gian làm việc của mami. Chào mừng con tới “Trại tập trung mẹ mìn”. Baby với Mami: 0-1".

Ca sĩ Lệ Thu tâm sự: "Rời khỏi Việt Nam năm 2001 chỉ 2 mẹ con không gia đình không người thân không họ hàng. 2006 chính thức từ Pháp sang Mỹ cắm dùi, 2 mẹ con thui thủi chống chọi với sóng gió cuộc đời.

Năm 2020 nhìn lại mình lại được 1 gia đình lớn, anh em bạn bè khán giả khắp nơi thương mến từ năm châu bốn bể. Và mình thật sự không hề cô độc bởi đi đâu cũng có gia đình anh em kết nghĩa yêu thương. Năm nay giao thừa chào đón năm 2020 năm của sự hoàn hảo perfect mình được cùng anh em gia đình Houston vui vẻ cùng nhau trong tình yêu thương anh em ấm áp. Happy new year to all, một năm perfect nhé cả nhà. Một năm mới tràn đầy tình yêu thương nhé".

Dáng đứng lầy lội của Diệu Nhi khi chụp ảnh: "Tuyển tập các khoảnh khắc chuyến du lịch nội bộ gia đình chúng tôi thì thợ chụp hình chính là tui đây nè, chụp hết mình lắm mà gửi hình ai cũng chửi cũng chê tui chụp xấu là sao".

Thời gian gần đây, Kiều Loan đang dính tin đồn hẹn hò. Trước thông tin này, Kiều Loan cho biết: "Người yêu tin đồn mà mọi người rần rần mấy tus vừa qua của Loan đây - chuỵ Chưởng xinh đẹp, nhảy giỏi và còn độc thân nha".

"Thực ra trong chuyện tình cảm, không phải đối phương quá vô tâm mà là do ta quá để tâm, không phải họ yêu quá ít mà do mình yêu quá nhiều.

Chúng ta đừng nên áp đặt bản thân lên người khác, bởi vì họ không có nghĩa vụ phải đền đáp đầy đủ những gì bạn cho đi. Thứ bạn cho đi là tự nguyện, thứ họ đáp lại là tuỳ tâm, chúng ta không có quyền đòi hỏi... Người yêu bạn thật lòng họ sẽ biết phải đáp lại tình cảm đó như thế nào, người không yêu bạn cho dù bạn cưỡng cầu cũng vô dụng", Dương Ngọc Khả Trang trải lòng.

Nghệ sĩ Chiều Xuân đi thu hoạch bưởi vào dịp gần Tết: "Thu hoạch bưởi. Bưởi nhà em đã chín vàng ruộm trên cây. Lên hái “đùa 15 phút” đã gần đầy 2 giỏ. Thật là cảm giác quá vui và thích thú khi 1 năm trời cây và đất không phụ công người. Em rất muốn “mở bán” bưởi cho đợt đầu tiên mà hơi lúng túng quá vì đang bận nhiều việc quá và một niềm vui là em đang quay phim liên tục. Biết tính sao đây.

(Ngoài ruộng xa thì các cây bưởi đều đã từ 6,7 năm trở lên, quả ngọt và ngon quá, em rất tự hào vì tự tay trồng trọt)".

Phi Thanh Vân cho biết: "Thực sự bây giờ tôi không thiếu tiền, tôi cũng có chia sẻ đối với tôi tiền chỉ là một công cụ trong cuộc sống, không hơn không kém.

Tôi đang ở ngưỡng cuối cùng của con người đó là chia sẻ, cho đi những di sản, để lại những di sản chứ không còn ở ngưỡng lao tâm khổ tứ để kiếm tiền nữa. Tôi không dám nhận mình giàu có như các anh siêu doanh nhân, nhưng tôi không còn phải bôn ba vì tiền nữa. Tất cả những công ty tôi mở ra bây giờ đa phần là định hướng để lại di sản.

Có nhiều người nghĩ phá sản nghĩa là không còn gì cả, tiền chỉ còn lại con số 0. Nhưng tôi chưa đến mức độ như vậy.

Đúng là lần phá sản đầu tiên tôi chỉ còn khoảng 30, 40% nhưng số đó cũng đủ để tôi khởi nghiệp lại. Lần phá sản thứ 2 cũng gần đây thôi. Lúc đó tôi gặp trục trặc trong công việc làm ăn, mất rất nhiều tiền, bên cạnh đó tôi mất luôn cả những người bạn.

Lúc đó tôi rất buồn nhưng giờ tôi hiểu được rằng những người bạn trở mặt với mình, bản chất của họ sẽ có một ngày lộ ra, nên nó lộ ra càng sớm thì càng tốt.

Tôi cảm ơn 2 lần phá sản vì nó dạy cho tôi cách quý đồng tiền. Ngày xưa tôi xài tiền hoang lắm, có những tháng tôi xài gần 2 trăm triệu chưa tính tiền tiếp khách, đầu tư, nuôi con. Đây cũng chính là bài học để tôi có thể dạy cho các bạn trẻ, cho con tôi và những bạn nữ doanh nhân khởi nghiệp khác. (Theo Trí thức trẻ)

Quế Vân khoe dáng đẹp: "Thể thao là có hại. Nếu ta sống được thêm 10 năm nhờ luyện tập thì ta cũng mất 15 năm vào các buổi tập luyện đó, nhưng nếu không tập thì em không tự tin".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới