SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 31/5: Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai; Bạch Lan Phương bị nói là người thay thế, không cưới được Huỳnh Anh

Thứ sáu, 31/05/2024 09:23

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/5/2024: Sau thời gian bị đồn đoán mang thai con đầu lòng cho chồng thiếu gia, Midu đã lên tiếng phủ nhận. Bạch Lan Phương chia sẻ chuyện từng bị nói chỉ là người thay thế và sẽ không cưới được Huỳnh Anh.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/5/2024:

Vào tối ngày 30/5, trên trang Facebook cá nhân, Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh ghi lại quá trình lập luyện của bản thân. Theo đó, mẹ bỉm nay đã bắt đầu quay lại với việc giữ lại vóc dáng. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang tròn trịa và mũm mĩm. Dù vậy, cô vẫn ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ và thần thái tươi tắn hết nấc.

Cụ thể, nữ diễn viên cũng đính kèm chia sẻ về việc phải trì hoãn vấn đề tập luyện của mình: "Luyện tập thôi. Đợt có bầu Mia, Phương có vấn đề dây rốn bám màng nên không dám hoạt động mạnh, gần như không có hoạt động thể chất nào ngoài việc đi lại. Nên là bây giờ cơ thể xuống cân không nhanh như đợt bầu Lina nữa. Nhưng không sao, giờ là lúc bắt đầu".

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/5/2024: Nữ MC Bạch Lan Phương bộc bạch chuyện từng bị nói sẽ không có được 1 đám cưới, mãi là người thay thế khi đến với Huỳnh Anh

Vào ngày 29/5, Bạch Lan Phương tiếp tục chia sẻ đoạn video bên Huỳnh Anh. Nữ MC khoe nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thể hiện rõ niềm vui và sự hạnh phúc. Dòng trạng thái của Bạch Lan Phương còn thu hút sự chú ý. Cô cho biết từng bị nói sẽ mãi không thể có 1 đám cưới và chỉ là người thay thế khi tới với diễn viên Huỳnh Anh. Tuy nhiên, nữ MC khẳng định anh là người khiến cô hạnh phúc và luôn vui vẻ.

"Người khiến cho em muốn tin vào tình yêu một lần nữa. Người ta cứ mắng em mãi không thể có một đám cưới, rằng em sẽ bị bỏ rơi, rằng em chỉ là người thay thế. Chỉ có em mới biết, mình được yêu thương nhiều đến nỗi, em quên rằng mình đã từng tổn thương thế nào, khiến cho em cảm thấy được yêu như lần đầu tiên", cô chia sẻ.

Chiều 30/5, trên trang cá nhân, Midu chia sẻ những loạt ảnh trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình. Người đẹp diện trang phục ôm sát, ngầm phủ nhận tin mang thai trước khi cưới. "Hoàn thành xong chương trình cuối cùng của tháng 5. Chuẩn bị cho tháng 6 rực rỡ. Đang phân vân nên tiếp tục giảm hay tăng cân. Ốm quá thì hốc hác, mà mập lên lại dễ bị đồn có bầu ngay", cô chia sẻ. Vài ngày trước, Midu cũng chăm cập nhật những hình ảnh tập luyện, khoe khéo vòng hai săn chắc.

"Thất nghiệp đi bán ve chai", cựu mẫu Thúy Hạnh cảm thán khi chia sẻ hình ảnh dọn nhà.

Quang Vinh đón hoàng hôn trên biển. "Đặc sản Phú Quốc - hoàng hôn", anh viết.

"Mai Phương đã có mặt tại Malaysia và sẵn sàng 100% năng lượng", Hoa hậu Mai Phương xuất ngoại công tác.

Minh Triệu khoe dáng khi đi xem triển lãm nghệ thuật. "Những thứ xinh đẹp", cô đính cap.

"Tới giờ giảm cân", Tuấn Trần quần quật ăn uống nhưng lại chú thích ngược.

Anh Tú mừng sinh nhật với caption bằng thơ: “Sinh nhật đến rồi, lấy vợ đi. Bố mẹ hỏi cưới, chớ có lì. Tuổi con bar bar, đầu đầy chí. Hẹn tới xuân sang, Xuân vẫn thì…".

"Nhắm mắt lại…", Quang Anh The Voice Kids đăng ảnh chill.

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất với bộ ảnh mang chủ đề "Lan và Ngọc". Cách đây không lâu, người đẹp đã chính thức tạm rời làng giải trí để đi du học ở Úc.

"Món này ngay giữa Sài Gòn, ngon lắm mọi người ơi… Tomyum", Phạm Quỳnh Anh trốn con đi ăn mảnh.

Lưu Hương Giang cập nhật ảnh bìa mới.

"Không phải ngoan xinh iu! Nhưng vẫn luôn muốn được iu ó!", Khả Như rắc thính.

Huỳnh Anh cùng Bạch Lan Phương thử đồ cưới. "Bữa nay tui up bộ hình fitting pre-wedding của hai đứa tui! Vợ tui trông thiệt đẹp!", nam diễn viên khen vợ sắp cưới.

"Sống trong đời cần có một lòng nồng nàn yêu thương, một lòng vị tha hi sinh và một lòng trân trọng cuộc sống!", Đào Hoàng Yến nêu châm ngôn sống.

Văn Mai Hương check-in ở Nhật. "Hương không khó tính: dễ hương!", cô nàng chú thích chơi chữ. Chính việc thường xuyên check-in ở Nhật mà dân tình còn đồn đoán nữ ca sĩ có bạn trai ở đây.

"Luyện tập thôi! Đợt có bầu Mia, Phương có vấn đề dây rốn bám màng nên không dám hoạt động mạnh, gần như không có hoạt động thể chất nào ngoài việc đi lại. Nên là bây giờ cơ thể xuống cân không nhanh như đợt bầu Lina nữa. Nhưng không sao, giờ là lúc bắt đầu!", Lan Phương tích cực tập luyện để nhanh về dáng hậu sinh con thứ 2.

Phan Đinh Tùng lên đường lưu diễn. "Tạm biệt Sài Gòn thân yêu, Tùng lên đường đến với khán giả Úc Châu nha!"

Mẹ bỉm Minh Hằng khoe sắc vóc xịn xò, vòng một gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo.

"Cái mặt khó tính nhắm, chả bít giống ai!?", Hoa hậu Kỳ Duyên lên sóng cùng cún cưng.

Thanh Sơn hoàn thành giai đoạn cuối của Mình yêu nhau bình yên thôi. "Sau 7 tháng cuối cùng cũng được chạm tay vào tập cuối!"

"3 anh em chung trường, giờ được làm chung công việc. Mười mấy năm cùng nhau Lê Huỳnh Thuý Ngân, Quang Trung", Lê Dương Bảo Lâm thân thiết bên đồng môn.

Hải Băng khoe tóc mới: "Cắt cái mái cho nó trẻ trâu được vài tháng. Cơ địa người như tảng đá, mà đá mùa này bỏ vào ly cái là tan. Em cũng dị, nhìu khi cũng muốn diện này diện kia nhưng trong phòng không sao, bước ra thời tiết bên ngoài cái là chèm nhẹp không dám chụp hình luôn. Hết muốn nhìn luôn á, thôi lại quay về với cái mái đúng tuổi cho nó lành!"

"Cái kính che ngang mặt chữ "tròn", Hoa hậu Thùy Tiên khoe khéo việc tăng cân, nhan sắc được netizen xuýt xoa không ngớt.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới