SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 31/8: Hà Trí Quang bật mí 'điều chấn động' sẽ diễn ra vào lễ ăn hỏi với bạn đời đồng giới; Thủy Tiên giản dị đi làm từ thiện

Thứ năm, 31/08/2023 08:30

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/8/2023: Vào tháng 10 này, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với nhiều điều bất ngờ. Ca sĩ Thủy Tiên giản dị đi làm từ thiện vào ngày lễ Vu Lan.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 31/8/2023:

Á hậu Thảo Nhi Lê đi du lịch ở Singapore.

Cao Minh Đạt cùng vợ đi cafe.

Quang Sự đăng ảnh cạo đầu cực ngầu. Được biết, đây là tạo hình mới của anh khi đóng vai Công lúc điều trị ung thư trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Dù đang mang bầu nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn diện được đồ bó sát. Nàng hậu chia sẻ: "Cũng phải cảm ơn em bé TiNo lấp ló trong chiếc đầm đã rất hợp tác với Mámi để Mámi có sức khoẻ và hoàn thành nhiệm vụ trọn vẹn nè".

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp: "Ở đời mình gặp nhau là do duyên nợ, duyên là do trời định, còn nợ là nợ nhau ở kiếp trước, bây giờ gặp lại nhau thì anh tính sao?"

Minh Triệu gặp Bảo Ngọc ở Thái Lan: "Hẹn ở Sài Gòn không bao giờ gặp. Nhưng đến Bangkok thì gặp. Cho bé vô test máy mới mới sắm liền".

Quỳnh Nga tự nhủ với bản thân: "Hãy không ngừng cố gắng".

Tin sao Việt ngày 31/8/2023: Vợ nhạc sĩ Khắc Việt chúc mừng sinh nhật chồng: "Chúc mừng sinh nhật bố Dừa Đu Đủ, tuổi mới nhiều sức khoẻ và niềm vui nhé".

Lâm Bảo Châu dạo phố ở Mỹ: "Ta bước trên con đường ta đi. Chọn màu nào ta".

Ngọc Thanh Tâm gửi lời cảm ơn mẹ đại gia: "Cảm ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Nhân ngày Vu Lan, con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và khoẻ mạnh".

Hồ Ngọc Hà đang làm HLV của The Mentor VietNam 2023. Nữ ca sĩ hé lộ về tập 4: "Tập 4. Tập của các thử thách thể thao và luyện giọng".

Vợ chồng Đăng Khôi đưa con đi du lịch ở Nhật. Vợ nam ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu trải nghiệm đi tàu Shinkansen - niềm tự hào của nước Nhật - tàu có vận tốc tới 400km/h và an toàn nhất thế giới. Nhà mình di chuyển từ Kyoto tới Fuji có 30 phút. Ken Đăng Anh háo hức lắm, ảnh nghe được câu chuyện ở đâu đó là dựng 1 đồng xu trên bàn mà tàu chạy êm và nhanh đến nỗi đồng xu không đổ. Một chuyến đi thật đáng nhớ".

Vân Hugo chia sẻ: "Nghe nói em thích màu vàng. Vừa hay trời cũng khẽ khàng sang thu".

Bảo Thy tụ tập với bạn bè, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi ăn uống.

Diễn viên Hiền Mai khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 55: "Hình mới tinh cho một ngày mới tràn trề năng lượng".

Pha Lê đổi nội thất trong nhà để chiều theo sở thích của con gái.

Ca sĩ Tô Minh Thắng gặp gỡ ca sĩ Ngọc Anh và Hồ Quỳnh Hương: "3 Sao Mai vùng mỏ sau khi nhận nhiệm vụ lớn".

MC Quỳnh Hoa chúc mừng sinh nhật con gái: "Chúc mừng sinh nhật bạn thân của Bông! Cảm ơn em vì đã đến bên mẹ, làm động lực cho mẹ vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống và những khi mẹ buồn nhất, tuột mood nhất, em sẽ lại vực mẹ dậy! Năm nay em lại phải đón sinh nhật 1 mình, không có ba mẹ bên cạnh! Mong em luôn được bình an và luôn lạc quan yêu đời! Thương lắm, càng lớn càng biết lo nghĩ cho ba mẹ! Yêu lắm lắm, cục vàng của mẹ. Hình 2 mẹ con chụp ở Antelope Canyon, Arizona, Mỹ. (Hẻm núi Linh dương) hồi cuối tháng 5 mà giờ mới có thời gian up hình. cảnh đẹp như tranh vẽ luôn".

Hà Trí Quang tiết lộ về hôn lễ với Thanh Đoàn: "Để có 1 gia đình cần chuẩn bị nhiều lắm! Giờ thì tất bật chuẩn bị cho lễ hỏi sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Cả nhà ơi có ai ủng hộ tụi Quang không? Dàn bưng quả sẽ rất chấn động và tuyệt sắc! Quang cám ơn những lời nhận lời của các anh, em bạn bè đồng nghiệp! Quang hạnh phúc lắm".

Erik mừng lễ Vu Lan báo hiếu bên bố mẹ.

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đi du lịch Hồng Kông. Nam diễn viên hài cho biết: "Dù là cơm Việt Nam hay cơm Hồng Kông thì cứ căng da bụng rồi chùng da mắt thôi".

Ca sĩ Thuỷ Tiên đi phát quà từ thiện ngày lễ Vu Lan.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới