SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/2/2021: Diễn viên Đức Tiến làm việc tới mức gần như kiệt sức khi kiếm tiền ở Mỹ; Fan trầm trồ trước vóc dáng thon thả của Đông Nhi sau sinh

Thứ tư, 03/02/2021 10:32

Tin sao Việt hot nhất 3/2/2021: Đức Tiến cho biết: 'Có lúc bản thân gần như kiệt sức, về nhà ăn xong là tôi lăn ra ngủ. Sáng dậy từ 6h sáng đi làm đến 10h30 tối mới xong'. Sau sinh không lâu, Đông Nhi đã lấy lại sắc vóc thon gọn khiến fan trầm trồ.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/2/2021:

"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời Diễm My khoe lại khoảnh khắc cũ khiến fan thích thú.

Sau Tết, Khắc Việt sẽ tung sản phẩm âm nhạc mới: "Sẽ có sản phẩm mới vào tháng tới nhé mọi người", nam ca sĩ viết.

Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh mới nhất trong đêm diễn chung với Phạm Quỳnh Anh lên trang cá nhân. Sau sinh không lâu, nữ ca sĩ đã lấy lại sắc vóc thon gọn, không hề thua kém khi đứng cạnh đàn chị.

Khi được hỏi về việc có thu nhập và cuộc sống sung túc tại Mỹ: "Tôi từng nghe Đức Tiến chia sẻ hiện tại mức lương lên tới 10.000 USD/tháng và đang ở trong căn nhà 16 tỷ?.

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến trả lời: "Đó là thu nhập lúc chưa có dịch và tôi phải làm tới 2,3 công việc một lúc. Có lúc bản thân gần như kiệt sức, về nhà ăn xong là tôi lăn ra ngủ. Sáng dậy từ 6h sáng đi làm đến 10h30 tối mới xong. Cuối tuần phải chạy show, thậm chí tôi phải tranh thủ ngủ trên máy bay. Sau đó tôi đã phải bỏ bớt công việc vì quá mệt mỏi, nếu còn làm tiếp chắc sẽ phải đi gặp bác sĩ tâm lý mất.

Tôi mất gần 2 năm để quen hết tất cả cuộc sống tại đây. Thật ra do bản thân chủ động mọi thứ để quen công việc và cuộc sống chứ bản thân công việc và cuộc sống sẽ không làm quen mình đâu. Nói vậy để bạn hiểu có khó khăn và cũng có kết quả tốt đẹp, có thành công và thất bại.

Thời điểm mới sang Mỹ anh chia sẻ rằng bà xã phải gánh vác tài chính gia đình. Còn hiện tại thì sao?

Ngay từ khi mới qua Mỹ, tôi đã phải tự lập mọi thứ, từ bán hàng online, phụ ba vợ các công trình xây dựng, làm show bán hàng cho đài truyền hình... tất cả đều phải chủ động. Ở Mỹ nếu không đi làm sẽ cảm thấy rất vô dụng bởi ai cũng bận rộn. Chỉ cuối tuần gia đình mới có thời gian bên nhau.

Gia đình vợ cũng hỗ trợ tôi rất nhiều trong thời gian đầu về mọi thứ, bên cạnh đó còn có bạn bè giúp đỡ. Sống bên Mỹ không cần quá giỏi, chỉ cần siêng năng, chăm chỉ và chân thành thì lúc nào cũng có việc. Việc lúc nào cũng có, chỉ có người kén và không chịu làm thôi! (Theo Vietnamnet.vn)

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đưa các con đi dạo: "Hôm nay trời lạnh, 4 mẹ con đi dạo bộ ngoài biển mà nhìn giống như là băng đảng nào đó chuẩn bị đi cướp ngân hàng".

Diễn viên Lương Mạnh Hải liên hoan cuối năm trước khi về quê: "Buổi họp chúc cho mình về quê an toàn".

"Còn vài ngày nữa là năm mới là tuổi mới và là con người mới", Hoa hậu Phương Khánh viết.

Duy Khánh tập kịch cùng các bậc tiền bối như nghệ sĩ Hồng Vân, Hữu Châu: "Lại thêm một chiếc kịch tết hay ho".

Tin sao Việt hot nhất 3/2/2021: Diễn viên Việt Bắc vinh dự khi lần đầu tiên được chụp ảnh với MC Lại Văn Sâm.

Đại Nhân nhắc nhở đến những người sống không biết ơn: "Mượn tiền không trả, được giúp thì không biết ơn, nói xấu, hơn thua với người đối đãi tốt với mình, lợi dụng người tin mình... Chính là ta đang tự rũ bỏ lần lượt các quý nhân có trong cuộc đời mình.

Cuộc sống không dễ gặp được người thật lòng, nói gì đến những người tin mình, bên cạnh mình, giúp đỡ mình đúng lúc đúng chuyện dù to hay là nhỏ. Hậu vận của mỗi người thế nào không phải do trời, mà là do cách sống của bản thân mình"..

Dương Hoàng Yến nghiêm túc chấp hành việc đi xét nghiệm Covid - 19.

Quang Anh suy tư: "Mãi sau này anh mới biết, bông hoa đó không phải của anh".

NSƯT Tâm Tâm cho biết nghệ sĩ Chiêu Linh bị nhồi máu cơ tim, dù được người nhà đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng ông đã trút hơi thở lúc 11 giờ 48 phút ngày 2-2 ở tuổi 55.

Nghệ sĩ Chiêu Linh tên thật Trần Văn Su Ky, sinh ngày 7-7-1966. Ông học ca cổ và tham gia phong trào đờn ca tài tử từ nhỏ. Năm 17 tuổi, ông theo các nghệ sĩ cải lương lưu diễn ở các đoàn tỉnh, rèn luyện nghề và phấn đấu trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Ông có thời gian gắn bó với các đoàn cải lương: Long Châu, An Giang, Đất Thép, Trần Hữu Trang… (Theo Nld.com.vn)

Hoa hậu H'Hen Niê mặc đồ kín mít đi xe điện dạo phố: "Tui đó! Cô gái yêu đời vừa chạy xe điện vừa ngắm đường phố rồi vu vơ mấy câu hát! Hen có cái sở thích vừa đi vừa hát từ nhỏ rồi, lúc nhỏ ba mẹ hay kêu đi mua dầu ăn vào lúc chiều tối do sợ nên vừa chạy vừa hát rồi cái tính đó theo tới lớn chuyển đam mê hát đó lúc chạy xe nhiều lúc hát to luôn á!".

Cao Thái Sơn đưa ra yêu cầu khắt khe nếu có khách đến chơi nhà dịp Tết này: "Vì phòng chống dịch Covid 19, kể từ hôm nay Sơn sẽ hạn chế ra đường. Nếu ai là khách tới nhà chơi, xin vui lòng phải cởi hết quần áo xịt khử trùng sát khuẩn, cho vào nhà tắm bật nước sôi 100 độ C tắm sạch sẽ thơm tho hết vi trùng thì em mới tiếp... Xin trân trọng thông báo".

Thanh Duy gặp lại bạn học cũ: "Bạn tui K30 sân khấu điện ảnh".

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hồng Ngọc thay avatar và gửi lời chúc: "Mong tất cả chúng ta luôn bình an và khỏe mạnh".

Mỹ Tâm trách vu vơ ai đó: "Anh chỉ là kẻ nói dối khoác lên lớp áo vô tội...".

Vân Hugo cắt tóc mới đón Tết nhưng bị chê: "Cắt xong quả tóc về bị cả nhà kỳ thị chê xấu".

Ốc Thanh Vân chia sẻ về các con: "Linh Đan - Con đã ngủ riêng một mình rồi. Cuối tuần thì qua ngủ với ba mẹ. Mà cho dù ngủ ở đâu cũng tự ngủ một góc, ít làm phiền ai.

Anh hai lớn rồi, nhiều bạn bè nhưng không dám nằm trong phòng một mình đâu. Còn ông lùn Cacao chắc còn lâu à, úm mẹ quá.

Còn Cola là tự lập, tự giác, kiên nhẫn và biết tự lo việc của mình. Cái nết giống ai vậy ta?

Con thích con làm gì, chơi gì cũng có mẹ quan sát từ xa. Vì thế mẹ đang trồng cây nhưng vẫn bắt kịp khoảnh khắc bong bóng cầu vồng này nè".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới