SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/4: Diễn viên Trung Dũng đăng ảnh bế con ở sân bay, dân tình rần rần chúc mừng; Đào Hoàng Yến nói gì về thông tin lấy chồng lần 5?

Chủ nhật, 03/04/2022 09:27

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/4/2022: Nhiều người hâm mộ tò mò tự hỏi phải chăng Trung Dũng đã kết hôn và có con? Đào Hoàng Yến phủ nhận thông tin lấy chồng lần 5: 'Sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ?'

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/4/2022:

Bảo Thanh đăng ảnh bên tổ ấm nhỏ: "Tết hàn thực ấm áp bên gia đình nhé cô chú ơi".

"Tôi tin vào luật nhân quả ... Lừa người lúc khó, dẫn dắt người ta đi lòng vòng ác càng ác thêm", Dương Cẩm Lynh viết.

Diễn viên Hà Việt Dũng được con gái bám khi gặp mặt: "Lúc nào cũng đu thôi... yêu lắm các bác các chú ơi".

Xuân Hinh sở hữu nét duyên mà nhiều danh hài không có: "Lúng liếng là lúng liếng ơi. Miệng Hinh lúng liếng có đôi đồng tiền...".

Em trai Xuân Hinh - Xuân Nghĩa thay đổi khó nhận ra theo thời gian: "2015 và 2022 hình như không phải một".

Diễn viên Trung Dũng vẫn lẻ bóng ở tuổi U50. Nhưng gần đây, anh khiến công chúng ngỡ ngàng khi úp mở ảnh hôn lễ trước căn hộ mình đang sống. Mới đây, anh chia sẻ: "Lúc đi cha con hết mình, lúc về cha con hết tiền". Theo đó, nam diễn viên không ngại việc giữ hình ảnh người nổi tiếng mà ngồi ngay ra sàn để bế cậu bé. Nhóc tì ngủ say trong vòng tay của Trung Dũng. Nhìn khoảnh khắc anh ôm nhóc tì khiến nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là con trai nam diễn viên hay không?

Khi được mọi người hỏi thăm, anh cũng không giải thích mà chỉ nhắn nhủ rằng con mình đi chơi về mệt nên dễ ngủ say.

Gần đây, dân mạng xôn xao trước thông tin diễn viên Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa lần 5, thậm chí đã nhắm xong MC đám cưới cho mình. Nguyên nhân bắt nguồn từ cuộc trò chuyện của nữ diễn viên với MC Bạch Dương. Hoàng Yến lập tức ngỏ ý muốn đàn chị làm MC đám cưới cho mình và nhận được sự đồng ý.

Trước tin đồn sắp cưới lần 5, Hoàng Yến phủ nhận: "Mỗi cái tội mặc váy giống cô dâu mà lại bị vu là sắp lấy chồng. Sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ? Muốn lấy chồng khó lắm, đâu phải muốn lấy là được đâu".

Hiền Thục ăn mặc kiểu trên đông dưới hè: "Vào một buổi sáng rét Nàng Bân. Mẹ nói mình hãy ăn mặc cho kín đáo. Mình nhớ, nhưng thực hiện có một nửa, ở dưới lạnh teo. Hối hận quá chừng".

Nghệ sĩ Hồng Vân hồi hộp khi sắp quay trở lại sân khấu: "Tối nay sẽ mất ngủ vì hồi hộp đây mọi người ơi… gần 2 năm không bước lên sân khấu rồi…. Hẹn cả nhà vào lúc 20g30 tối nay 3/4 nha".

MC Trang Minh xót xa khi đọc vụ nam sinh trường chuyên tự tử: "Muốn viết thật nhiều… nhưng rồi lại chẳng muốn viết gì… quá nhiều suy nghĩ trong đầu nhưng lúc muốn nói ra lại hoàn toàn trống rỗng… Mình chỉ là người theo dõi câu chuyện qua báo chí mà bản thân còn thấy nôn nao chẳng thể ngủ được suốt đêm qua… nên chẳng dám nghĩ tới tâm trạng của những người trong cuộc lúc này… Chỉ mong mọi người hãy chậm lại một chút trước khi công khai phán xét bất cứ ai, dừng lại một chút trước khi chia sẻ bức thư của cậu bé, thậm chí thông tin cá nhân, gia đình, trường học… Hãy chỉ nên dừng lại ở việc rút ra bài học nào đó cho chính bản thân mình, nhé…

Mong rằng bạn nhỏ nào cũng được cười giòn tan bên bố mẹ, bên những người thân yêu… như Daisy, Bánh Mì, Bơ và các bạn mới quen trong chuyến leo rừng cuối tuần vừa rồi".

"Đừng nhầm lẫn độc thân với cô đơn, vì có những người độc thân nhưng chẳng cô đơn chút nào", Hoa hậu Diễm Hương viết.

Nathan Lee đi du lịch: "Ra MV xong là biến ngay và luôn! Hẹn gặp lại Việt Nam một ngày gần nhất!".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tận hưởng cuộc sống an yên: "Tâm bất biến giữa cuộc đời vạn biến".

Tin sao Việt ngày 3/4/2022: Hoa hậu Jennifer Phạm cho rằng: "Làm điều bạn thích là tự do. Thích điều bạn làm là hạnh phúc".

Ca sĩ Tùng Dương kể về sự cố khi đi hát: "Kỷ niệm lần đầu tiên đi hát trong cuộc đời mà quên mang theo đồ diễn, tới lúc diễn mới… tá hỏa.

Và kết quả là áo dài của em Kyo York đã được bố Voi trưng dụng, vest không phải của mình mà mặc nhìn như tài tử Park Hae - Soo đi dự Red carpet vậy. Vẫn là cái kết đẹp cho 2 tiết mục cho lễ khai mạc năm du lịch Tuyên Quang".

Lê Phương ngày càng trẻ đẹp sau khi kết hôn. Đăng ảnh e ấp bên chồng, nữ diễn viên viết: "Thích cảm giác này!".

Mỹ Lệ chúc mừng Nathan Lee ra sản phẩm mới: "Mừng em nó ra MV mới: Yêu thương quay về đâu chả thấy chỉ thấy drama thôi ấy.

Cao Thái Sơn ẩn ý trên trang cá nhân: "Người thành công không tiếc lời khen ngợi lẫn nhau. Kẻ thất bại không ngừng buông lời sát phạt người khác. P/s: Càng thành công càng phải học cách khiêm tốn!".

Chồng Á hậu Thúy Vân đăng ảnh mặt mộc của hai vợ chồng: "Nhớ ra phết".

Nhìn ảnh nhiều dân mạng nhận ra, chồng doanh nhân của Thúy Vân xuống cân thấy rõ sau khi kết hôn.

Qua vụ ồn ào, nam sinh trường chuyên tự tử, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ sâu sắc: "Trên đời không có trường dạy làm mẹ, cũng không có lớp dạy làm cha. Ở đâu đó, tôi có đọc được rằng: Người trưởng thành thì cũng mới lần đầu làm cha và mẹ! Họ cũng bỡ ngỡ, ngơ ngác, trong lần đầu tiên đảm nhận trách nhiệm nặng nề đó!

Là cha mẹ không phải một nghề, nhưng nó đòi hỏi đủ kỹ năng, kiến thức: Từ chăm sóc cho tới sức khoẻ, từ dinh dưỡng cho tới thuốc men, từ tâm lý cho tới giáo dục. Họ vừa là chú công an, vừa là toà án, vừa là tấm gương và vừa phải trầy trật đóng vai chính mình trong cuộc sống. Và tuổi hưu của nghề - với nhiều người - cũng chính là tuổi thọ cuộc đời.

Chẳng ai bắt chúng ta làm cha, làm mẹ. Phần nhiều chúng ta đón nhận công việc này một cách tự nguyện, với rất nhiều chờ đợi, trông mong. Có người làm tốt, có người làm dở, có người thậm chí còn không thể hoàn thành. Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng trong hầu hết trường hợp, họ luôn ước mong mình sẽ làm thật tốt công việc khó khăn nhất ấy: Làm cha & làm mẹ!

Hãy hiểu cho con” là điều rất nhiều người trẻ nghĩ. Còn “hiểu cho cha mẹ” - cũng là điều trong tâm trí họ, nhưng chỉ khi họ giống như cha mẹ mình: Bắt tay vào nuôi dạy những đứa con…".

Quốc Trường nấu món ngon đãi cha mẹ khi lên thăm.

Trong giới giải trí có không ít người đẹp lấy chồng đại gia, được gả vào gia đình giàu có, nhưng danh xưng "nàng dâu hào môn'' thì chỉ được nhắc đến nhiều nhất với hai mỹ nhân là Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo.

Hai người đẹp có những điểm tương đồng như cùng là những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí, được đông đảo công chúng yêu mến và đều làm dâu các gia đình giàu có bậc nhất TP.HCM.

Tuy nhiên, sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cuộc sống của Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo lại có những hướng rẽ hoàn toàn khác nhau, thậm chí là đối lập.

Đó là trong khi Tăng Thanh Hà bà chủ nhiều thương hiệu từ thời trang đến ăn uống. Thì "Thần tiên tỷ tỷ'' Đặng Thu Thảo lại chọn lui về làm hậu phương, chăm sóc chồng con thay vì xây dựng sự nghiệp riêng như Hà Tăng. Nàng Hậu cùng gia đình nhỏ sống tại căn hộ hạng sang nằm ở vị trí đắc địa của quận 1, TP.HCM. Cô không mấy khi phô trương sự sang chảnh, giàu có của mình, thay vào đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của vợ chồng cô cùng hai thiên thần nhỏ. Cô cũng nhiều lần khoe mẹ chồng một cách khéo léo, khiến dân tình ngưỡng mộ vì mối quan hệ êm đẹp trong gia đình hào môn (Theo Pháp luật và bạn đọc).

Minh Hòa nhận xét về nữ diễn viên đóng vai con gái của mình trong phim "Thương ngày nắng về": "Thật sự là chúng tớ rất giống nhau".

Kim Lý đăng ảnh tình tứ bên Hồ Ngọc Hà và chúc mọi người có "Cuối tuần vui vẻ".

Qua sinh nhật nhưng Minh Hà - bà xã Lý Hải vẫn được tặng bánh gato: "Tình hình là vẫn còn ăn sinh nhật cả nhà ạ. Cám ơn chiếc bánh kem quá xinh đẹp của chị Châu Phạm nha".

Đã có hạnh phúc riêng nhưng đến cuối tuần Trần Bảo Sơn vẫn dàn thời gian cuối tuần cho con gái.

Minh Tú đăng ảnh trong chương trình "Sao nhập ngũ": "Kẻ tám lạng, người nửa cân.Đi cùng nhau là cân xứng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới