SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/4: Xôn xao ảnh Đen Vâu bế em bé giữa thông tin hẹn hò Hoàng Thùy Linh; NS Thương Tín dọn đồ về quê sống sau loạt ồn ào

Thứ tư, 03/04/2024 08:55

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/4/2024: Bức ảnh Đen Vâu bế em bé giữa loạt thông tin hẹn hò Hoàng Thùy Linh và việc nữ ca sĩ cũng đang dính nghi vấn mang bầu gây xôn xao. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, nam NS Thương Tín đã dọn đồ về quê sinh sống.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/4/2024:

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/4/2024: Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín do nhạc sĩ Tô Hiếu cung cấp

Chia sẻ với truyền thông, chiều 2/4, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh đã mua vé và chở nghệ sĩ Thương Tín ra bến xe An Sương TP.HCM để về quê lúc 13h30. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, anh tận mắt thấy nghệ sĩ Thương Tín lên xe, di chuyển mới yên tâm ra về. Sau mọi chuyện, nam nhạc sĩ quyết định bỏ qua cho Thương Tín và vẫn đồng ý nhận show cho đàn anh.

Tô Hiếu gặp Thương Tín tại nhà xưởng của mình vào lúc 11h trưa 2/4. Thương Tín nói anh không được YouTuber nào nhận nuôi hay hỗ trợ như thông tin trên mạng. Đồng thời khẳng định không nói xấu, nghĩ xấu cho Tô Hiếu, mọi chuyện đều do YouTuber dẫn dắt và bẻ lái theo chiều hướng tiêu cực. Về tài sản của Thương Tín, Tô Hiếu cho biết nam nghệ sĩ chỉ còn một ít đồ dùng cá nhân.

Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh là cặp đôi được cư dân mạng quan tâm, mong chờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhất hiện nay. Trước khi bị tóm khoảnh khắc ở chung nhà, lộ bụng bầu, Hoàng Thuỳ Linh được cho là đã tổ chức lễ ăn hỏi cực riêng tư, kín đáo vào thời điểm đầu năm 2023.

Giữa lúc thông tin hẹn hò, có con rần rần trên mạng xã hội, bức hình có sự xuất hiện của Đen Vâu đã thu hút sự chú ý. Cụ thể, trong hình ảnh này, nam ca sĩ sinh năm 1989 đang chăm chú bồng bế một em bé. Cư dân mạng liền xôn xao, nghi ngờ đây là con chung của Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh.

Tuy nhiên netizen khác nhận ra ngay đây chỉ là bức hình cũ của nam ca sĩ 8x mà thôi. Theo những hình ảnh khệ nệ bầu bí mới đây và khoảnh khắc lộ diện ở sự kiện giải trí thời gian vừa qua, cư dân mạng còn suy đoán hiện tại Hoàng Thuỳ Linh đã mang bầu được 6 tháng (24 tuần).

"Sẽ còn nhiều chuyến đi như thế nữa!", Hoa hậu Hà Kiều Anh chở các con đi làm từ thiện bằng xe máy.

Hoa hậu Kỳ Duyên mướt mồ hôi vì tập cầu lông. "Ướt hết cả áo, sau 2 tuần tui đã quay trở lại với đường cầu rồi đây! Tập thiệt đã!", người đẹp chia sẻ.

"Bàn billard siu đẹp, oánh siu thích. Em hứa sẽ chăm chỉ luyện võ để sớm có ngày tỉ thí", Á hậu Huyền My ra dáng tay cơ chuyên nghiệp.

Diễn viên Việt Anh check-in sương sương trong chuyến đi Trung Quốc. "Anh sẽ nhớ mong một người. Là chính em. Sẽ nhớ thương thật nhiều. Điều vấn vương. Đôi mắt xưa còn đượm buồn. Theo vệt thời gian. Đã hóa tan theo làn sương. Hai ta có trên đường đời. Nhìn thấy nhau. Trong phút giây nghẹn ngào. Thì anh chẳng thể bước tới. Chào em như trong giấc mơ. Giấc mơ ta được có nhau", anh còn đính kèm bài thơ ngôn tình.

“Em xinh”, ca sĩ Thu Phương tự tin thả dáng ở tuổi 52 với đầm dạ hội.

Đức Phúc quăng thính. "Gia trưởng mới lo được cho em", anh chàng viết cap.

"Hey anh ăn tối chưa nhờ. Nếu rồi mình làm 1 ly", Hoa hậu Đỗ Thị Hà thả thính nhẹ với loạt khung hình xinh hết nấc khi đi ăn tối.

Midu hóa cô dâu xinh đẹp, xịn xò. Người đẹp viết: “Ngày em đẹp nhất!". Động thái úp mở này của cô nàng đang gây chú ý hơn cả.

Á hậu Hoàng Thùy tự nhắn nhủ bản thân. "Một cuộc sống vui vẻ là một cuộc sống được làm cho tốt lên, chứ không phải làm cho bản thân hoàn hảo. Hãy ghi nhận từng bước nhỏ của quá trình!"

"Các bác có kinh nghiệm đi trước cho em xin tí bí kíp giữ lửa tình yêu với ạ!", Trung Ruồi xin bí quyết giữ lửa hôn nhân.

Nhạc sĩ Phương Uyên làm mới giao diện trang cá nhân khi thay ảnh bìa và ảnh đại diện.

"Tui khi quan ngại giọng ca quốc tế sẽ lấn át mình trong sản phẩm âm nhạc tung ra vào ngày mai", Hoa hậu Thùy Tiên nhá hàng sản phẩm mới.

Quỳnh Nga cập nhật ảnh ở Trung Quốc. "Thời tiết trái gió trở trời. Trái tim lỡ nhịp cả đời thương em!", cô ngôn tình. Được biết trong chuyến đi này còn có sự đồng hành của Việt Anh.

"Để chị em không xào xáo, tui tổ chức 1 bữa tiệc đặc biệt trước khi "chống lầy", Minh Tú hé lộ về bữa tiệc trước khi kết hôn.

NS Chiều Xuân lên sóng cùng mèo cưng. "Thiếu nữ và chú mèo mướp", chị chú thích.

"Cùng nhau đi khắp thế gian bạn nhé!", Vân Hugo cùng ông xã doanh nhân trốn con đi hâm nóng tình cảm.

Việt Trinh đăng ảnh dỗi hờn, cô cho hay "1 chút hờn dỗi làm cho đàn bà chúng ta đáng yêu hơn đấy các Nàng!"

"Mọi người cho em hỏi em 48 cân như thế này thì có xứng đáng phải giảm 4kg nữa không ạ!? Sao mọi người cứ động viên em lên cân là thế nào nhỉ. Sốc ngang. Hu hu!", NS Kim Oanh tiết lộ cân nặng hiện tại.

Hồ Ngọc Hà zoom cận nhan sắc mẹ 3 con đẹp không tì vết. "Đã lại tháng 4 rồi, nhắm mắt mở mắt gần nửa năm. Dự định ơi! Nhanh hoàn thiện nào!", cô xuýt xoa vì thời gian trôi nhanh.

Đan Trường đưa quý tử đi chơi Trung Quốc kết hợp lưu diễn: "Anh Bo và bé Thiên Từ đang ở Quảng Châu".

"3 phần bất lực…", Ông Cao Thắng than thở vì bị vợ bắt làm mẫu.

Phương Trinh Jolie hạnh phúc bên gia đình khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau. "Khinh khí cầu đẹp ha cả nhà!", mẹ bỉm 2 con cho hay.

"Dù có trí tuệ và thông minh đến đâu, tôi cũng dặn lòng không được lớn tiếng với gia đình. Dù có điều kiện vật chất đủ đầy, tôi cũng cầu mong rằng được sống và hành xử thật bình đẳng với tất cả tầng lớp đang tồn tại trong xã hội này!", đăng ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, Á hậu Lệ Hằng nhắn nhủ triết lý sống.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới