SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/4/2019: Tăng Thanh Hà khoe thêm 'con gái', phản ứng của Lương Bổng 'Người phán xử' khi được mời đóng cảnh nóng

Thứ tư, 03/04/2019 09:51

Cập nhật tin sao Việt ngày 3/4/2019: Tăng Thanh Hà khoe thêm 'con gái', phản ứng của Lương Bổng 'Người phán xử' khi được mời đóng cảnh nóng.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/4/2019:

Hai chú cún cưng được Tăng Thanh Hà gọi yêu là "con gái". Nữ diễn viên mới đây đã chia sẻ ảnh chụp cùng hai chú cún lên trang cá nhân khiến fan vô cùng thích thú.

Lương "bổng" của Người phán xử - NSƯT Trung Anh chia sẻ, anh từng từ chối vai diễn chính trong một bộ phim điện ảnh, trong đó có lý do vì ngại đóng cảnh "nóng".

Anh chia sẻ thêm: "Tôi thường vào những nhân vật khắc khổ nên những cảnh như vậy không nhiều. Cách đây mấy năm, tôi có đóng phim của anh Lưu Trọng Ninh là Hoa cỏ may phần 3. Một số cảnh của tôi trong phim là cảnh “ấm”, chứ chưa phải cảnh “nóng” (cười).

Tôi vào vai một quan chức khá giả vô tình gặp một cô gái trẻ ở sân bay, rồi hai người cầm nhầm va li của nhau. Sau khi biết về thân thế người đàn ông, cô gái trẻ đã tìm cách mồi chài. Người đàn ông càng từ chối thì cô gái trẻ lại càng lao vào. Sau này, khi cô đã yêu ông thật thì ông cũng có tình cảm với cô. Đóng vai cô gái là diễn viên trẻ Vân Anh. Đấy cũng là lần đầu tiên Vân Anh đóng phim. Với tôi, quay những cảnh như vậy cũng đã thấy mệt rồi. Tôi thấy, lứa tuổi của mình không hợp đóng những cảnh đó" (Theo Thanhnien.vn).

Ca sĩ Vũ Hà chụp ảnh cùng một đàn em thân thiết khi dự sự kiện.

Á hậu Ngô Trà My: "Em chỉ là cô gái mặc váy vàng chanh. Thích đi loanh quanh miễn là đi cùng anh".

Hải Băng chia sẻ lại hình ảnh cũ trước đây và viết: "Facebook nhắc lại lúc trẻ của mình trước khi đẻ... Nhìn tấm hình này xong soi gương cười hoài luôn ý trời... Phải công nhận mấy đứa nhỏ nó xài hao thật chứ".

Hoa hậu H'Hen Niê cosplay lại một nhân vật hoạt hình: "Xin chào... Cả nhà biết mình là ai không?"

Á hậu Thái Mỹ Linh đăng ảnh gợi cảm: "Khi đôi môi em còn đỏ mọng em muốn nói yêu anh".

Hòa Minzy hài hước: "Đó là khi bạn chỉ đang muốn chụp ảnh riêng thôi. Lại có người muốn chen vào".

Diễn viên Diệu Hương khoe tóc mới: "Khuyến cáo. Nếu bạn đang hoàn toàn bình thường thì chớ có đi cắt tóc vì cắt xong bạn sẽ bị tăng động và chồng con bạn yêu bạn hơn, gia đình bạn vui vẻ hơn đấy! Mình chỉ nói vậy thôi tin hay không tuỳ bạn. Bạn trai đón bạn gái đi ăn trưa".

Minh Triệu tự nhủ: "Hình như mặt mình hiền quá nên khách hàng kể cả là lâu năm rồi cũng hay giỡn mặt? Chắc phải dữ lên quá à!".

Hoa hậu Phương Lê được biết đến như một người đẹp luôn biết cách truyền cảm hứng giảm cân, làm đẹp tới những "bà mẹ bỉm sữa". Mới đây, cô tiết lộ từng can thiệp tới dao kéo để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân từng cắt mí mắt và phẫu thuật thu nhỏ vòng một.

Chia sẻ rõ hơn về việc thu nhỏ vòng ngực, Hoa hậu Phương Lê nói: "Đơn giản chỉ muốn thu gọn vòng 1 đi để mặc đồ lên phom cho đẹp. Số đo trước khi phẫu thuật là 95cm và sau phẫu thuật là 89cm. Số đo 3 vòng hiện tại của tôi là 89 - 66 - 97cm và cao 1,69cm. Chi phí để thu nhỏ vòng ngực là 100 triệu đồng và dưỡng trong 3 tháng có thể hoạt động lại bình thường" (Danviet.vn).

Đạo diễn Victor Vũ đăng ảnh chụp cùng con trai đáng yêu: "Bố có bạn mới, mẹ đừng ganh tị"

Tin sao Việt ngày 3/4/2018: Diễn viên Lê Phương khoe bụng bầu nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn: "Tâm sinh tướng! Phương xinh gái"

Kha Ly chia sẻ về tấm lòng của các nghệ sĩ hải ngoại dành cho Anh Vũ: "Mặc dù ở Việt Nam đã nhận được sự đóng góp của những tấm lòng vàng, yêu thương anh Vũ và số tiền mà cô Hồng Vân quyên góp được đã đủ để đưa anh về quê hương. Hiện tại cô Vân ngưng nhận quyên góp từ phía Việt Nam và có thông báo tình hình bên Mỹ.

Nhưng với tình cảm, tình thương và trách nhiệm má Thuý Uyển cùng các nghệ sĩ ở hải ngoại vẫn muốn lo cho hậu sự của anh Vũ tại Mỹ trước khi về Việt Nam, hiện tại bên Mỹ cũng nhận được sự đóng góp từ các nghệ sĩ và kiều bào yêu thương anh! Để lo tang lễ cho anh ở Mỹ! Anh ơi chắc chắn bây giờ anh sẽ không cô độc nơi xứ người, anh hãy mỉm cười hạnh phúc và an nghỉ anh nhé!".

Khi được hỏi về khoảng thời gian tổ chức đám cưới với bạn trai, Đông Nhi tiết lộ: "Nhi và anh Thắng vẫn còn những mục tiêu trước mắt cùng nhau xây đắp cho tương lai, nhiều việc hấp dẫn trong thời gian tới nên chuyện cưới xin sẽ từ từ. Đến thời điểm thích hợp, cả hai sẽ thông báo đến mọi người. Đời người con gái thanh xuân là phải làm tất cả những gì ước mơ".

Phương Mỹ Chi triết lý: "Niềm vui chia sẻ sai người sẽ thành khoe khoang. Khó khăn chia sẻ sai người sẽ thành trò cười cho thiên hạ"

"Từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển ra sân bay Nội Bài. Bay ra hát hò 2 ngày rồi mình đi về nhé", Bảo Anh viết.

Thanh Thảo nhờ fan tìm cách liên hệ với admin để chuyển quyền sở hữu Fanpage cho mình: "Làm cách nào để tìm được chủ nhân của fanpage này đây. Fanpage được lập từ năm 2009 với lượt follow và like rất cao. Nhưng sau đó bị bỏ hoang mà không biết ai là admin.

Hiện nay rất nhiều người hâm mộ Thảo vẫn tương tác với fanpage này vì nghĩ do Thảo lập ra. Bây giờ Thảo rất mong sở hữu lại page để giữ lại các tình yêu, chứ bây giờ mới bắt đầu làm lại fanpage mới thì e rằng không kịp với trào lưu. Mà fanpage này bị bỏ rơi lâu quá không ai chăm sóc làm mình tiếc quá! Ai đó có thể chuyển quyền sở hữu về lại cho Thanh Thảo để tiếp tục quản lý không? Có cách nào liên lạc admin của page này không cả nhà ơi!".

Bằng Kiều hài hước: "Dạo này uống canxi hơi quá đà, tự nhiên cao vọt lên. Đi lại toàn đụng vào đèn trần. Stop lại ngay không uống nữa. Sợ thật!".

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ con gái cao lớn vượt trội: "Myla mới 9 tháng tuổi nhưng lớn vượt trội so với các bạn cùng trang lứa, cứ nhìn Myla cũng cùng mẹ tập thể dục thì biết! Myla đã cao 79 cm, nặng 13 kg, thể trạng bằng một em bé 1 tuổi rưỡi nên mẹ chăm sóc Myla cũng vất vả hơn. Mệt nhất là thức đêm chăm sóc Myla và bồng bế em mỗi khi em nhõng nhẽo. Chính vì vậy Hà Anh rất cảm thông khi nghe tâm sự của các mẹ nuôi con vất vả".

Hoàng Bách cùng bà xã dự tiệc sinh nhật con gái Anh Văn - Tú Vi: "Happy birthday em Cún tròn 1 tuổi nhà chú Lê Văn Anh - Lê Tú Vi. Không có tấm hình nào chung với Cún hết, vì Cún ngủ mất tiêu".

Kim Lý và Hồng Ngọc Hà ngồi tại phòng chờ trước khi bay về Việt Nam.

Hồng Nhung cùng hai con song sinh Tôm - Tép thắp hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Phương Khánh mặc gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà, nhất là đôi chân dài miên man.

Huỳnh Anh chụp cùng ê -kíp và diễn viên trong phim "Chạy chốn thanh xuân".

Khánh My nắm tay bạn trai vô cùng tình cảm.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới