SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/6: Lệ Quyên chia tay Lâm Bảo Châu? Ước mơ 'đậm mùi tiền' của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 03/06/2024 08:51

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/6/2024: Chia sẻ mới của Lệ Quyên khiến nhiều người đặt nghi vấn cô và tình trẻ đang trục trặc. Đàm Vĩnh Hưng mong muốn điều này khi đi đón con trai.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/6/2024:

Thuý Diễm chia sẻ: "Chẳng biết có khùng không, vừa đi xa tít mù bao tháng trời, nay lại thấy nhớ không gian bao la của biển trời. Lại thèm được tung tăng sóng, cát, gió, nắng … dù cực ơi là cực. Mình sinh ra là để đi".

Thúy Vân mừng sinh nhật mẹ chồng: "Nhật Tôn chúc mừng sinh nhật bà nội trẻ đẹp".

Con gái Hà Anh khéo chăm em: "Mẹ cứ lo chuẩn bị để chị Myla không cảm thấy mình bị "ra rìa" mà không biết rằng chính mẹ mới là người bị ra rìa. Lúc trước Myla đi học về là lao vào ôm mẹ hôn mẹ, giờ vừa cạch cửa vào nhà là hỏi em đâu, rồi tìm em để ôm để bế. Ngủ trưa cũng phải nằm kế em mới chịu. Bầu trời yêu thương của tôi đây!".

Ngọc Quyên bên bạn trai: "Sau một ngày làm việc mệt nhọc hai đứa chill nhẹ nào. Dạo này em bị một bệnh ít nói chuyện không biết là vì ban ngày nói chuyện với khách quá nhiều hay thế nào nữa về đến nhà là chỉ muốn nghỉ ngơi, hoặc chơi Phone một tí Relax. Cũng không muốn ra ngoài cho lắm. Bạn em chắc sợ em tự kỷ hay sao ấy nằng nặc bắt em ra ngoài cho có không khí.Không biết có phải do làm việc trên phone và computer quá nhiều không".

MC Hồng Phúc khoe bằng khen: "6 tháng đầu năm có bằng khen có lúa mang về là ok quá rồi cậu bé nhỉ. Cám ơn mái nhà Ban Khoa Giáo VTV2 ạ".

Diệu Hương dí dỏm chia sẻ lời dặn của chồng: "Bố bọn nhỏ dặn em là: “Khi nào bố về Việt Nam thì mẹ post ảnh này lên và viết là mẹ nhớ bố nhé”! Tút này em bị ép viết, các bác yêu thương, đồng cảm thì bắn tim em nhận ạ".

Diễn viên Tú Oanh đón nắng mùa hè.

"Em bé trộm vía lúc nào cũng hiểu chuyện, nay chuyển trường ngày đầu tiên có ngại ngùng chút nhưng vẫn rất hào hứng. Hy vọng con và các bạn mới, các cô sẽ yêu thương nhau!", Trần Ngọc chuyển trường cho con.

Tin sao Việt ngày 3/6/2024: Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đến thăm con gái Sam: "Quá trời yêu thương".

Lệ Quyên và bạn trai công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2021. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, dính như sam. Vào tối 2/6, giọng ca sinh năm 1981 đã đăng tải story mới gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, Lệ Quyên viết dòng trạng thái tâm trạng về chuyện đường ai nấy đi: "Chia tay, mấy ai vì ai mà chết được đâu. Có chăng chỉ là sống cũng như chết thôi. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu". Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ bức hình đen trắng cận gương mặt.

Cư dân mạng liền rộ nghi vấn Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đã xảy ra trục trặc. Tuy nhiên, số khác netizen lại cho rằng đây chỉ là một câu chiêm nghiệm, được sưu tầm mà thôi.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ status với mong muốn được tặng một căn nhà gần trường học của con trai để tiện đưa đón con đi học mỗi ngày.

“Status đón con bị kẹt xe hôm qua đã vượt lên 9 tầng mây, gặp ngay một vị tiên kia cũng hay chơi Facebook nên đọc được. Câu chuyện đã chạm đến vị tiên ấy thế là ngài truyền rằng: Này người đàn ông làm Cha lẫn Mẹ kia. Ta sẽ giao một ngôi nhà gần trường cho hai cha con ngươi ở thử một năm xem có thích nghi hay có quyết định gì sau một năm hay không! Lúc đó ta sẽ tính tiếp…

U là chời! Nghe mà muốn khóc! Quỳ sụp vái lạy quá trời quá đất! Ngước lên Tiên đi mất, chỉ ném lại địa chỉ của ngôi nhà ấy mà thôi! Mai qua xem nhà luôn!

Đa tạ Ngài! Đội ơn Ngài!

Khi nào tới được ngôi nhà ấy mình sẽ chụp hình báo cáo với mọi người nha!”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng đăng tải về danh tính người tặng bố con anh căn nhà khiến dân tình phì cười vì hài hước. Đó là giấc mơ của nam ca sĩ. Trước đó, nam ca sĩ có bài đăng than thở về việc bị kẹt xe khi đón con trai đi học về, trong lòng rất sốt ruột: “Muốn xuống chạy bộ băng qua đường đón em luôn, chứ không muốn em bị tủi thân vì ai cũng có ba mẹ đón về hết… Vì tuổi thơ mình cũng đã từng bị rồi…”.

Huyền Baby đi chung với Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh: "Hôm nay là ngày xả ảnh, 2 bé út của tôi đây".

Ca sĩ Mỹ Dung nói về bản thân: "Mệnh Thuỷ, tính tình dễ thương, tốt bụng và người rất thơm...".

Dương Khắc Linh kỷ niệm ngày cưới: "Gắn bó nhau 5 năm, 2 đứa con, dọn nhà 2 lần, 100 chuyến đi du lịch, 1000 câu chuyện buồn cười, cải lộn đúng 1 lần, rất nhiều ý định cho tương lai, cùng nhau một hướng đi, love you forever! Happy Anniversary honey!".

Vân Hugo bên con: "2 cái bình gốm".

BTV Việt Khuê huấn luyện con trai chụp ảnh: "Sau vài buổi kiên trì, tỉ mỉ truyền thụ "công lực" chộp ảnh cho cậu con trai bắng nhắng thì thành quả là đây: ảnh con chộp bố chẳng khác gì ảnh bố chộp con, mà có khi còn đẹp hơn bố chộp ấy".

Trung Thành chia sẻ: "Chúc mừng Real... họ sinh ra là để VĐ C1, họ không phải lúc nào cũng quá hay nhưng họ luôn biết cách phải định đoạn trận đấu ở những cơ hội hiếm hoi có được, chỉ đơn giản vậy thôi nhưng không phải đội bóng nào cũng làm được. Thật may mắn cho tôi khi đây là mùa giải tôi đã đến Santiago Bernabeu và những chiếc áo đấu tôi mua ở đây sẽ là kỉ niệm cho chiếc Cup C1 lần thứ 15 của Real".

Thành tích của con trai Tuấn Hưng: "Bạn ý bảo quà tặng bố mẹ là năm nay con được học sinh xuất sắc đây ạ. Yêu lắm ý".

"Hộ khẩu nhà em", Hải Băng khoe tổ ấm.

Duy Khánh đi diễn ở Úc: "Cảm ơn quý khán giả Melbourne tối qua đã quẩy thật sung cùng Khánh và anh chị em nghệ sĩ".

Hoa hậu Diễm Hương và chồng mới đưa con đi ăn.

Chồng Lan Phương về thăm con: "Ngày đẹp trời bố David về thăm 3 mẹ con. Đi Lalina chơi và ăn trưa, Mia tự nằm chơi cả buổi để bố mẹ ăn hết bữa, rồi tự ngủ luôn. Thế này thì bố David nhàn quá, không có gì để mẹ Phương làm khó bố cả".

Đan Lê tâm sự về cách dạy con: "Nếu không thể chịu đựng tôi lúc kinh khủng nhất thì bạn không xứng đáng với tôi lúc huy hoàng”.

Uhm! Mẹ đã nghĩ thế mỗi lần con khiến các tế bào não mẹ muốn nổ tung vì con ương bướng, vặn vẹo, bầy hầy mà chẳng có lý lẽ gì cả.

Từ khi có con, tính kiên nhẫn, bình tĩnh của mẹ đã được nâng lên Siêu Saiyan cấp độ 3 mà tương lai có khi còn được nâng cấp tiếp.

Tất nhiên, mẹ biết con là phiên bản cao cấp tính xấu của mẹ và mẹ hứa mỗi lần có ý định quát mắng, mẹ sẽ soi chiếu mình để cảm thông hơn.

Rất may, con có vẻ ưa nhìn trời phú và những lúc đáng yêu không tả nổi để mẹ quên biến sự chíu khọ của con.

Mong sao mẹ sẽ không phải viết mấy chục cuốn nhật ký về lỗi lầm của con như mẹ “Thằng nhóc Emil” và mẹ tin là con làm được.

Chúc mừng sinh nhật chàng trai của mẹ!".

Hồng Nhung cho rằng: "Sống cuộc đời này là nghệ thuật!".

Thuý Diễm tút tát lại nhan sắc sau chuỗi ngày dài đi quay: "Tóc đang tơi tả, tới là đẹp lại liền".

Minh Luân hỏi fans: "Nhìn chill đúng không tình yêu".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới