SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 3/6: Vợ chồng Trang Trần cãi nhau; Ảnh hiếm ngày nhỏ của danh hài Thúy Nga

Thứ bảy, 03/06/2023 08:23

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/6/2023: Ngay sau đám cưới, Trang Trần và chồng Việt Kiều đã bất đồng quan điểm. Thúy Nga đăng hai hình ảnh hiếm hồi nhỏ của mình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 3/6/2023:

Liên Bỉnh Phát dìm hàng người anh thân thiết Issac: "Cuộc gọi lúc nửa đêm giữa 2 đất nước chênh nhau 1 giờ đồng hồ từ người đàn ông lạ mặt. Lâu không gặp, anh vẫn trẻ như xưa".

Đoan Trang tâm sự: "Hè ập tới rồi, show chậu cùng các chuyến đi, lại ngập ngụa trong rộn ràng. Sắp phải xa Singapore hẳn hơn 2 tháng trời. Có lẽ sẽ nhớ lắm".

Nghệ sĩ Xuân Bắc giao lưu với hơn 100 em mồ côi cha, mẹ hoặc mồ côi cả cha và mẹ. Rất nhiều em có hoàn cảnh cực kì khó khăn và nhận được món quà ý nghĩa: "Chùm vải đầu mùa này chính là thù lao của chú Xuân Bắc".

Hồ Ngọc Hà chạy show ở Đà Nẵng: "Cầu mong ngày mai hoàng hôn đẹp như hôm nay. Đặc biệt: gió se lạnh, Nên rất mong khán giả ơi hãy nhớ mang áo khoác, khăn ấm đi nhé. Hẹn gặp sớm các tình yêu ơi".

Quang Hà chia sẻ: "San Jose 1 chiều hoàng hôn buông nắng… Chụp với siêu xe và ngay đầu nhà con nhỏ bạn mới quen nhưng hiểu nhau từ kiếp trước".

Lâm Bảo Châu tung loạt ảnh chụp cùng Lệ Quyên khi tham gia show Đỗ Long.

"Cảm ơn anh Quang Linh, Dương Triệu Vũ và Headline band cûa (chị Liên Phạm) đã qua chơi với bọn em sớm một ngày nè", Hồng Ngọc viết.

Tin sao Việt ngày 3/6/2023: Là người từng trải, ca sĩ Hiền Thục kể về nỗi đau sau khi chia tay: "Chuyện kết thúc ấy mà, với người mình từng yêu thương, thì người đề nghị chia tay và người bị chia tay đều phải tổn thương. Ai bị nhiều hơn thì ráng chịu".

Cách đây vài ngày, người mẫu Trang Trần (hay còn được biết đến là Trang Khàn) đã tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Thế nhưng ngay sau đó cô hỏi dân mạng về cách xử lý khi cãi nhau với ông xã.

Sau đó, Trang Trần còn cập nhật trạng thái: "Đi nhậu hậu đám cưới vắng lão chồng".

"Con người ta luôn nhìn thấy và hâm mộ hạnh phúc của người khác. Nhưng đến một lúc nào đó bất chợt quay đầu lại phát hiện thì ra mình cũng đang được người khác ngưỡng mộ. Thật ra mỗi người đều có hạnh phúc của chính mình. Chỉ có điều hạnh phúc của bản thân thường nằm trong mắt người khác!", diễn viên Hương Giang suy tư hậu tin đồn sắp cưới.

Đến xem bố diễn, con gái Gia Bảo được gặp nhiều cô bác nổi tiếng: "Grammy and Ngày xửa ngày xưa".

Quỳnh Kool gặp lại diễn viên nhí đóng vai Happi cùng mình trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Diva Hồng Nhung đến xem triển lãm tranh của bạn: "Chúc mừng bạn... với triển lãm tranh đầu tay chân dung, sau nhiều năm sinh sống và theo đuổi ngành thời trang và nghệ thuật tại Paris".

MC Phí Linh phủ nhận thông tin đang mang bầu: "Rực rỡ như nắng hè lên khấu thế này mà có bác khán giả gọi với lại hỏi: Hôm qua bác xem TV như con có bầu nữa hả? Bác làm con sợ ạ".

"Nuôi mãi mới được quả tóc đẹp để vào vai Romeo trong vở kịch kinh điển: “Romeo & Juliet”. Cơ mà sao thấy nó lạ quá!", diễn viên Tiến Lộc với ngoại hình khác lạ.

Ảnh cưới của Á hậu Phương Anh hiện đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới sau khi được bạn trai học tiến sĩ cầu hôn: "Tình yêu của anh".

Khán giả tiếc nuối khi phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" sắp đóng máy: "Xin chào và hẹn gặp lại khán giả: "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" sẽ kết thúc vào tuần sau, bye bye khán giả ở bộ phim khác!".

Lý Quí Khánh chú thích hình: "Đi làm việc ở 1 nơi đẹp thì mình đựơc phép nghĩ như đang đi chơi! Đi đâu cũng phải thời trang ạ".

Đàm Vĩnh Hưng "tháp tùng" con trai đi diễn: "Đã quá luôn! Ceo Xuân Lan chơi lớn ghê! Cho “người mẫu “ Polo Huỳnh và gia đình ở resort xịn dễ sợ! Vị trí biệt thự cách biển vài bước chân, hồ bơi ngay trước cửa… xe đưa rước tận phòng, nhân viên cưng chiều như em bé… Hôm nay lại còn bay chung với chú đẹp Issac và cô hoa hậu xinh đẹp Ngọc Châu nữa chứ! Sẽ cập nhật tin tiếp theo sau nha! Chúc cả nhà 1 ngày vui!".

Thuý Nga tự nhận xét về ảnh hồi nhỏ của mình: "Phải đợi hết ngày Quốc Tế thiếu nhi tui mới dám đưa con nhỏ này ra… nhìn bà ngày xưa chán lắm luôn".

Giang Hồng Ngọc đi diễn ở Đà Nẵng: "Chào ngày mới. Đà Nẵng Ngọc đến đây".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo dự sinh nhật đàn chị Hà Kiều Anh: "Chúc mừng sinh nhật chị. Một đêm thật ấm cúng và nhiều niềm vui".

Việt Trinh đang ở Ấn Độ: "Cô gái Việt xinh tươi lung linh trên Pháo Đài Đỏ Ấn Độ".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới