SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/12/2018: Bực bội kinh khủng nhưng đây là lý do Ngọc Trinh tha thứ cho cả thế giới, Trấn Thành, Đức Thịnh sợ hãi khi phải trả tiền cho vợ mỗi lần đi mua sắm

Thứ ba, 04/12/2018 10:31

Cập nhật tin sao Việt ngày 4/12/2018: Bực bội kinh khủng nhưng đây là lý do Ngọc Trinh tha thứ cho cả thế giới. Trấn Thành 'sợ hãi' khi phải trả tiền cho mỗi lần đi mua sắm với Hari Won.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/12/2018:

Thanh Thảo chia sẻ "Nhật kí" khi mang thai con gái: "Ngày... tháng... năm. Một chút dấu hiệu khác lạ trong cơ thể, một chút linh cảm của phụ nữ mách bảo, mẹ vội tìm lấy dụng cụ thử thai và chờ đợi trong hồi hộp. Vài phút sau, hai vạch đỏ hiện lên, một cảm giác vô cùng khó tả ngay lúc đó! Vui mừng đan xen với sự lo lắng và cả bất ngờ nữa! Mẹ nhẹ nhàng bước đến bên ba, đưa cho ba xem, ba kéo mẹ vào lòng, ôm vào cánh tay và không nói một lời nào. Có lẽ ba cũng bất ngờ như mẹ, cả hai chỉ biết nằm ôm nhau im lặng với những suy nghĩ của riêng mỗi người..

Mẹ ngồi dậy nhắn tin cho bác sĩ thân thiết, báo tin vui và xin lịch hẹn đến khám gấp vào sáng hôm sau và hỏi ý bác sĩ xem có thể đi vacation ngay lúc này không vì chuyến đi này cả nhà mình đã lên lịch lâu rồi, ba sẽ lái xe đưa cả nhà đi Las Vegas tham dự marathon. Dường như bác sĩ cũng vui mừng thay cho mẹ và lập tức cho mẹ thuốc an thai trước khi mẹ lên đường, không quên dặn mẹ phải cẩn thận trong thời gian đầu tiên này. Mẹ đi vacation mà tâm trạng ngổn ngang. Có chút gì đó lo lắng vì phải cẩn thận từng chút một cho quãng thời gian này. Mẹ bắt đầu đi đứng nhẹ nhàng, ăn uống kỹ lưỡng và mong chuyến đi sẽ qua nhanh để trở về nhà cho yên tâm. Mẹ biết từ nay mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi..... Con đã đến bên đời của mẹ..... Hình của mẹ ngày đầu tiên có con nè".

Huyền My diện đồ cực chất đi dạo phố.

Elly Trần khoe mái tóc mới: "Bên em nắng rồi à. Nơi chị thì vẫn mưa Em thương ai rồi à. Riêng chị thì vẫn chưa".

Ưng Hoàng Phúc cùng vợ đi ăn món bò theo kiểu Pháp.

Chúng Huyền Thanh chia sẻ: "Happy birthday to me. Tuổi mới bớt gạch rơi ngang đầu, thành công hơn, trẻ đẹp hơn và mãi mãi tuổi 20".

Tin sao Việt ngày 4/12/2018: Diễn viên Thanh Bình cho biết con trai gần 2 tuổi mà nhìn như 6 tuổi.

Ngọc Quyên đưa con trai đi chơi: "Em quá vui luôn mỗi tuần mẹ sẽ ráng cho con đi nhiều nơi con nhé".

Trong một chương trình, Trấn Thành tâm sự với các nghệ sĩ rằng bản thân anh rất sợ đi mua sắm với Hari Won cũng chỉ vì lí do "trả tiền". Theo nam MC, hễ mỗi lần đi cùng đàn ông thì phụ nữ sẽ mặc sức mua đồ không kiếm soát. Hoàn toàn tán thành với Trấn Thành, đội trưởng Đức Thịnh cũng chia sẻ kinh nghiệm "đau thương" không kém khi anh thường xuyên bị vợ "rủ rê" đi mua sắm 1 tuần đến 4 – 5 lần gây ra kiệt quệ tài chính lẫn "sức lực" của mình.

Trấn Thành chua xót thừa nhận rằng bản thân anh rất sợ đi mua sắm với Hari Won cũng chỉ vì lí do "trả tiền". Theo nam MC, hễ mỗi lần đi cùng đàn ông thì phụ nữ sẽ mặc sức mua đồ không kiếm soát. (Helino)

Nghệ sĩ Hồng Vân đóng vai mẹ của Lê Phương trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Hồng Vân cho biết bản thân rất thương "bé Hương" (vai diễn do Lê Phương đảm nhận trong phim)

Mâu Thủy than thở: "Cả tuần ốm đau ở nhà. Đầu tuần mới lết ra khỏi nhà một chút. Cần lắm những liều thuốc chống nhức mỏi".

"Có những ngày bực bội kinh khủng nhưng soi gương thấy mình đẹp nên tự nhiên tha thứ cho cả thế giới", Ngọc Trinh tự khen mình.

Trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Trường Giang tiếp tục với lịch chạy show dày đặc tại Việt Nam. Gặp gỡ bà con huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong đêm diễn 1/12, nam danh hài bất ngờ vướng phải rắc rối lớn với màn trình diễn bị chê là "thiếu muối".

Một khán giả thưởng thức chương trình thể hiện rõ sự thất vọng trên mạng xã hội: "Tối qua (1/12) Trường Giang về Châu Đức diễn và trình bày với khán giả là bị mất điện thoại và ví tay nên không có nhạc nền. Kết quả là khán giả buồn xo vì màn trình diễn 'thiếu muối'.

Điều đáng nói là Trường Giang không nói là bị mất ở đâu, mất như thế nào khiến nhiều người cho rằng Trường Giang về Châu Đức bị móc túi! Phát ngôn của người nổi tiếng luôn gây ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh. Thiết nghĩ Trường Giang cần có câu trả lời!".

Trước thông tin này, quản lý cũng là anh trai ruột của nam danh hài từ chối bình luận về chuyện diễn hay diễn dở. Người đại diện chỉ muốn nói rõ một vấn đề, điện thoại của em trai không phải bị mất ở khu vực diễn ra chương trình giải trí tại huyện Châu Đức. "Trường Giang mất điện thoại trên đường đi diễn. Trên đường đi xuống đó bị rớt nhưng cũng không biết là bị rớt ở đâu", anh khép lại câu chuyện. (Theo Vietnamnet).

Diễn viên Hồ Bích Trâm tự chúc mừng sinh nhật mình: "Happy Birthday bé. 28 năm trôi qua, nếm đủ đau thương và gian nan của cuộc đời. Và từ hôm nay 28 tuổi tròn và đẹp nhất của thanh xuân, hứa là sẽ vui và hạnh phúc. Bước sang 1 năm nhiều thay đổi và bước ngoặc mới nào! Chắc chắn là thế, từ giờ sẽ vui và hạnh phúc mỗi ngày".

Vợ cũ Bằng Kiều chụp ảnh với Y Phụng và hỏi fans: "Ai cũng nói mình với ca sĩ Y Phụng nhìn giống nhau. Hồi năm 2000 về Việt Nam đi ra đường người ta cứ tưởng mình là Y Phụng, mọi người nghĩ sao? Có thấy 2 đứa giống nhau không?".

Nhận xét của cư dân mạng khi so sánh Trizzie Phương Trinh và Y Phụng.

Khắc Hưng, Mỹ Tâm và Binz hội ngộ khiến cư dân mạng hi vọng cả ha sẽ cùng nhau hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.

Trang Pháp cùng bạn bè đến chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi.

Lan Khuê tạo dáng bên siêu xe khi đi du lịch ở Singapore.

Diễn viên Hạnh Thúy bức xúc lên tiếng về một người nào đó nợ tiền mình.

Ở dưới bình luận, Thúy Diễm giật mình khi còn nợ Hạnh Thúy 1 triệu. Tuy nhiên, diễn viên Hạnh Thúy cho biết status này không nói đến Thúy Diễm.

Khánh Ngọc viết trên trang cá nhân: "Bạn cho cô ấy sự chân thành bạn sẽ nhận được sự tin tưởng. Bạn cho cô ấy sự yêu thương bạn sẽ được sự trân trọng. Bạn cho cô ấy ngôi nhà bạn sẽ nhận được 1 tổ ấm. Nhưng cô ấy là ai thì chị 7 không biết".

Mai Thu Huyền hạnh phúc bên chồng và các con trong dịp kỉ niệm 16 năm ngày cưới.

Đoan Trang đi chơi cùng bạn bè: "Tranh thủ hẹn hò lăn lết với các cưng già. Bày đặt bon chen không khí Giáng sinh với người ta. La cà làm phụ nữ đảm đang mua sắm cho cả nhà Cho tụi nó lên sóng luôn chứ để nó la".

Ngọc Lan đến thăm nhà hàng của diễn viên Kim Thư.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)