SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/2/2021: Lê Thúy 'tan chảy' trước biểu cảm đáng yêu của con Hồ Ngọc Hà; NS Giang Còi vẫn rất lạc quan dù đang mang bạo bệnh

Thứ năm, 04/02/2021 08:58

Tin sao Việt hot nhất 4/2/2021: Lê Thúy nhận xét con trai Hồ Ngọc Hà có gương mặt giống hệt Kim Lý. Mắc bệnh quái ác nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn rất lạc quan, yêu đời.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/2/2021:

Bị ung thư vòm họng nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn rất lạc quan: "Chẳng biết sợ cái gì trên đời... Chợ hoa chơi đi".

Vân Hugo chia sẻ bí kíp làm đẹp: "Khi bạn dễ chịu/ Bạn sẽ dễ nhìn".

Ưng Hoàng Phúc vẫn tất bật đi diễn dịp cuối năm: "Mỗi lần đứng trên sân khấu nghe fan nói câu đẹp trai quá anh ơi tự nhiên lại muốn hát thêm chục bài".

Đỗ Khánh Vân: "Một nét cười rạng rỡ cuối cùng trong ngày, trước giờ siết niềng răng".

Diễn viên Quang Trọng - anh chàng hiền lành trong phim "Cô gái nhà người ta" đi du xuân: "Chưa mai, chưa quất, chưa đào. Em nào đồng ý anh đèo đi mua".

Đào Bá Lộc kém sắc do: "Bệnh và mất ngủ nên thật nhợt nhạt".

Những ngày gần đây, Thiều Bảo Trâm thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh lên MXH sau thời gian vướng nghi vấn đã chia tay Sơn Tùng vì "trà xanh". Mới đây nhất, vào sáng ngày 4/2, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh tươi tắn, kèm chia sẻ khiến dân tình đổ dồn chú ý về tình yêu, và ở đây là tình yêu với bản thân: "Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút".

Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của Thiều Bảo Trâm giữa drama tan vỡ tình cảm khiến người hâm mộ phần nào cảm thấy an lòng. Khán giả cũng liên tục dành lời động viên tinh thần tới Thiều Bảo Trâm. Đồng thời, không ít fan cho rằng nữ ca sĩ nhấn mạnh thông điệp phụ nữ nên yêu bản thân hơn sau mối quan hệ tan vỡ (Theo Pháp luật và bạn đọc).

Lê Thúy khen ngợi vẻ đáng yêu của con Hồ Ngọc Hà: "Muốn ngất với em Leon". Cô còn nhắn đến đàn chị: "Cái biểu cảm này giống lúc ba Kim đánh bài thắng quá chị".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh nhóc tỳ Leon trong bể bơi và sau khi bơi xong chưa mặc quần áo. Cậu bé có thân hình mũm mĩm, da dẻ hồng hào khiến ai nhìn vào cũng thích thú vì quá đáng yêu.

Mua đồ không ưng ý, Khắc Việt quyết định cho em trai: "Mua được quả kính chờ mãi mới về, đeo vào chả ra làm sao cả, chán chẳng buồn chết. Cho Khắc Hưng đấy".

Tin sao Việt ngày 4/2/2021: Việt Anh tuyên bố: "Tôi sẵn sàng hủy vé, ăn Tết ở đây để giữ an toàn và phòng chống dịch. Tết năm nay không ăn thì năm sau ăn bù cả nhà nhé, vì cơ bản là năm nào cũng có Tết!".

Ốc Thanh Vân chia sẻ về chuyện chồng phải tháo tóc hộ vợ: "Cái tội ngựa ngựa tết tóc thay đổi hình tượng và kết quả là đứa không ngựa cũng phải thức đến 4 giờ sáng tháo tóc cho đứa ngựa há há. Thấy tui chịu chơi ghê chưa".

Ca sĩ Chế Phong chụp ảnh cùng mẹ: "Chúc mẹ sức khỏe luôn bình an. Thương mẹ". Từ khi, ly hôn với Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Chế Phong không trải lời phỏng vấn và hạn chế lên mạng xã hội.

Việt Hoa xinh đẹp khi diện áo dài cách tân: "Hôm nay em bận yêu đời. Hẹn anh hôm khác chúng mình yêu nhau".

Ca sĩ Như Quỳnh nhắn nhủ mọi người: "Nhớ các bạn, các fan thân thương. Mọi người nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé".

Đăng ảnh con gái, Thu Phượng cho biết: "Bình thường em phải đến trường học giờ này rồi, chỉ vì Covid mà cô trò chia tay nhau chóng vánh, lễ hội gói bánh chưng trải nghiệm Tết cũng bị huỷ hết, chương trình diễn ca nhạc Tết của em cũng bị huỷ hết... Thôi lát cứ mặc áo dài, đứng cạnh cành đào mẹ mới tậu, mẹ chụp cho em ảnh Tết mới năm nay cũng đủ vui em nhé. Yêu em!".

"Gái quê" Lê Phương về quê cùng chồng con: "Dịch quá không làm ăn gì được, về quê cắm câu kiếm cá ăn đỡ qua ngày vậy".

NTK Đức Hùng cùng con gái gói quà để tặng bạn bè: "Sau ánh đèn lung linh và những bộ trang phục rung ring, bà Bông trở về nguyên gốc ngồi đóng gói khẩu trang cho bố tặng quà Tết các cô chú... Đêm hôm rồi bà Bông vẫn say sưa... Tết này thật ý nghĩa. Ố dê".

Ngọc Quyên tâm sự: "Hôm qua một người bạn hỏi "Quyên mà ở Việt Nam bao người săn đó. Em nhìn tàn tạ lao lực quá". Ha ha Cái đó là chuyện ngày xưa cả nhà ạ, hỏi nghe cũng buồn may em là đứa luôn biết mình ở đâu và muốn làm gì. Màn nhung này đóng lại em sẽ tự mở một màn những khác cho mình. Chứ giờ chẳng lẽ ngồi giày vò mình. Tiền, tình, danh vọng đến rồi đi tất nhiên chẳng ai muốn từ trên đỉnh lại nhảy xuống vực thẳm rồi lại leo lên. Nhưng em là em không từ bỏ đâu muốn gì thì phải chiến vì nó và tất nhiên khi chiến mình sẽ ít nhất 80 lần nhụt trí. Nhưng phải dặn lòng không được dù có đổ máu thế nào cũng phải leo tiếp đá sẽ ném liên tục cho kẻ muốn leo lên".

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Cẩm Ly đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường cô tham gia chương trình Táo Quân 2021 cùng nhiều người nổi tiếng khác như Đàm Vĩnh Hưng, Khả Như, Minh Dự, Minh Nhí, Phương Mỹ Chi…

Trong clip, Cẩm Ly bị ốm, viêm xoang tới mức sưng cả mắt, rất mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng tập luyện miệt mài từ sáng đến tận chiều cho các cảnh diễn của mình. Cô tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng: "Chị bị sốt, đau nhức hết trên đầu, mắt còn không mở được. Cái bệnh viêm xoang này nó hành hạ ghê lắm".

Đàm Vĩnh Hưng thấy thương đàn chị nên cho cô một viên thuốc sủi xoang để uống. Cẩm Ly nằm bẹp trên ghế nói: "Tôi vừa ăn cơm xong, Đàm Vĩnh Hưng mới cho tôi một viên sủi xoang, phải uống thử xem có đỡ không, chứ mũi cứ nhức, chảy cả nước mắt, khó chịu quá. Không biết có đỡ không, hi vọng chịu đựng nổi. Bây giờ tôi đang nằm chờ tới phiên của mình. Từ sáng tới giờ tôi mới tập được có ba cảnh mà đã 3 giờ chiều rồi, không biết mấy giờ mới được về nữa. Tôi đang nhức lỗ mũi quá, một hồi nữa lên cơn là chảy nước mắt, khó chịu lắm".

Nhạc sĩ Minh Vy thấy Cẩm Ly ốm liền tới thăm và mang bánh mỳ cho vợ ăn. Cẩm Ly ăn được một miếng liền đem đút lại cho chồng một cách vô cùng tình cảm.

Hành động đầy tình cảm của vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Khả Như thấy thế cũng hết lời ca ngợi Minh Vy: "Chồng chị Cẩm Ly là tượng đài âm nhạc trong lòng tôi".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới