SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/3: Minh Hằng chúc mừng sinh nhật chồng đại gia; Phương Nga nhắn nhủ Bình An khi chồng kết thúc vai diễn

Thứ bảy, 04/03/2023 08:08

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/3/2023: Diễn viên Minh Hằng gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng đại gia. Á hậu Phương Nga nhắn nhủ Bình An khi chồng kết thúc vai diễn trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/3/2023:

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Tú Anh đã đăng tải loạt ảnh mới của quý tử nhà mình và khiến cộng đồng mạng mê mẩn mãi không ngớt. Có thể thấy, qua ống kính của mẹ, nhóc tì nhà này gây sốt với vẻ đáng yêu khó cưỡng. Càng lớn, cậu bé càng điển trai chuẩn "soái ca nhí" Vbiz. Đặc biệt, bé Kem còn tạo dáng đầy dạn dĩ , lém lỉnh và năng động trước ống kính và được nhận xét rất giống "bản sao thứ 2" của mẹ mình.

Ngoài ra, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ khi trổ tài làm món đồ thủ công cho nhóc tì nhà mình. Dù mất đến vài tiếng, thế nhưng cô nàng cảm thấy hạnh phúc vì con trai là một nhóc tì rất tình cảm. Cụ thể, nàng Á hậu chia sẻ: "Khi bạn đã gần 30 tuổi và làm mẹ của một em bé siêu tình cảm, hạnh phúc đơn giản là khi dành vài tiếng đồng hồ để tỉ mẩn làm thủ công một món đồ mà con bạn yêu cầu, mặc dù thành phẩm dù có xấu hay không xấu lắm thì em bé vẫn luôn luôn đón nhận một cách rất hào hứng, vui vẻ và nói với mẹ những câu nói khiến tim mẹ tan chảy. Hưởng ứng World book day, em bé quyết định lựa chọn hoá trang thành bạn monster trong quyển sách em bé yêu thích nhất. Mời các bác xem thành quả của 2 mẹ con cháu".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã hé lộ hình ảnh trong tập mới của Đu Đêm - một series mà cô nàng thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Trong đoạn clip được hé lộ, Miss Grand International 2021 gây sốt với nhan sắc rạng rỡ, visual đỉnh cao dù chỉ diện đồ lao động. Chưa kể, cô nàng còn tấu hài không trượt phát nào. Cụ thể, khi được nhờ vả: "Dạ, em mệt rồi chị quét đi này", cô nàng liền trả lời luôn: "Chị cũng mệt á".

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp: "Ai gia chưa bao giờ làm hoàng hậu. Nhưng ngồi chễm chệ trên vị trí thái hậu này chính là ai gia.

Thúy Hằng đeo khẩu trang độc lạ: "Chuẩn bị cho 1 hành trình dài thật dài".

Trần Bảo Sơn lên đồ bảnh bao đi dự tiệc cùng bạn bè.

Con gái nuôi đến thắp hương cho Phi Nhung trước khi đi diễn.

Ca sĩ Ngọc Châu cho rằng: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh và cách sống khác nhau. Ai bất đồng quan điểm:miễn tranh luận".

Nam Anh - Nam Em hoá nàng thơ tại sự kiện của Dior.

Vợ của Chi Bảo đăng ảnh chụp trên máy bay: "Chỉ 3 ngày ở Dubai, Chang đã cập nhật được rất nhiều công nghệ mới, sẵn sàng về phục vụ cho các chị em. Hãy chờ Chang ra mắt hàng loạt công nghệ mới thần thánh trong năm nay nha. Đi du lịch chỉ cần quét son và đeo kính như này đã có ảnh thần sầu rùi. Chả cần makeup cầu kỳ mất thời gian. Tiện thể khoe ảnh mặt mộc cho các chị em lấy động lực nha". Ngay sau đó, có người cho rằng cô cùng app mà khoe mặt mộc, vợ Chi Bảo liền lên tiếng: "Mình nói là không makeup Chứ mình không nói là mình "không dùng app" nha bạn ơi. App sinh ra là dành cho các chị em mà, không dùng hơi uổng phí".

Mới đây, Lê Bê La tâm sự trên trang cá nhân: "Ngày xưa hàng ngàn câu hỏi: Ủa sao mình không hạnh phúc vậy? Sao mình lại sống đau khổ nhiều đến vậy? Mình đã làm gì sai? (Một khoảng trống vô định). Mình không đi tìm câu trả lời nữa, mà mình thay đổi cách suy nghĩ từ bên trong:

Kiếp này chắc kém may mắn, mình phải làm điều phước thiện nhiều hơn đi để chuyển hóa nghiệp. Mình phải mỉm cười và yêu thương mọi thứ trên cuộc đời này, tâm thế luôn muốn mọi người đều được yêu thương và hạnh phúc mặc dù mình đang không hạnh phúc. Sống hi sinh nhiều hơn nữa đi, không nghĩ đến sự hưởng lợi lạc thậm chí sống đơn giản và hơi hà khắc chi tiêu với bản thân.

Sau này mình mới biết: Khi chúng ta thay đổi suy nghĩ thì ngay cả vũ trụ cũng sẽ thay đổi theo. Mỉm cười nhiều, nghiêm túc trong công việc tự nhiên may mắn đến. Sống không mưu cầu vật chất, của cải về bên mình để hưởng lợi lạc riêng thì mình lại có rất nhiều thứ theo 1 cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Chắc vì tâm không tham nên được an lạc.

Và giờ... Cuộc sống cứ trôi qua mỗi ngày, mình đang có được một người chồng tử tế yêu thương bên 1 gia đình sum vầy vui vẻ. Mình cảm thấy rất bình an. Biết ơn vì đã giúp con hoàn thành bài học ở đoạn giữa cuộc đời! Không 1 điều tốt nào trên đời tự nhiên đến, ta phải dốc lòng sống thật tâm như vậy thì mới chiêu cảm được tầng số tốt hơn. Chúc mọi người đều được hạnh phúc theo cách riêng của mình".

Tin sao Việt ngày 4/3/2023: Thùy Dương chia sẻ: "Bảo vệ hệ sinh thái bền vững trên toàn cầu".

Bảo Thanh "thả thính": "Thì cũng vẫn là em thôi nhưng giờ khác rồi. Vì đó là điều anh muốn".

Đông Nhi chúc mừng Minh Hằng mang thai: "Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập hội mẹ bỉm sữa sau bao ngày chờ đợi".

Sau khi công khai chuyện mang bầu, Minh Hằng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng: "Happy birthday anh xã".

Chồng Lê Âu Ngân Anh chụp ảnh cận mặt: "Hạnh phúc không phải là khi điều gì cũng tốt. Hạnh phúc là lúc mà ta thấy được sự tốt trong mọi điều".

Cao Thái Hà cho rằng: "Tính cách hình thành số phận".

Mải mê lướt facebook và tiktok, vợ của nghệ sĩ Công Lý đã cho "ra lò" món cá chỉ vàng bóng đêm.

Mai Ngô khoe dáng đẹp, chân dài miên ma trong set đồ cá tính.

Diễn viên Mạnh Hưng chia sẻ: "Giảm được gần chục cân trông lại trẻ ra thế mới hãm chứ".

Diễn viên Nguyệt Ánh đọ sắc cùng Tú Vi.

Đăng ảnh với Bình An, Phương Nga nhắn nhủ chồng: "Nay tập cuối rồi, nốt hôm nay rồi về với vợ nha Khôi ơi. À đâu, An ơi chứ".

Diễn viên Lê Phương hóa thân trong phim mới: "Số phận mới bắt đầu từ 18 tuổi, gan quá nha Phương".

Vợ chồng Đăng Khôi đi hẹn hò. Vợ Đăng Khôi cho biết: "Mọi người đồn chúng mình đi hâm nóng tình yêu, chỉ suốt ngày abcxyz…Thực tế là chúng mình chỉ có ăn và ăn thôi. Anh ngon lắm Đăng Khôi".

Minh Hương "Nhật ký Vàng Anh" tâm sự: "Vạn vật cần có ánh nắng, cuộc sống cần biết hướng đi....Hãy gặp phiên bản tốt nhất của chính mình bằng dáng vẻ tươi đẹp nhất cô gái nhé".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới