SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/4: Thương Tín rời nhà 'ân nhân' vì tiếng chó sủa; Chú rể trong bộ ảnh cưới với Lê Giang là ai?

Thứ năm, 04/04/2024 15:43

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/4/2024: Thương Tín tiết lộ, bản từng mất ngủ vì chú chó ở nhà ân nhân sủa cả đêm nên đã lên tiếng và rời đi. Bộ ảnh cưới mới của Lê Giang chụp cùng đàn em gây chú ý.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/4/2024:

Quách Thu Phương nói về vai diễn trên phim: "Đừng yêu người làm lem mascara của bạn mỗi ngày, hãy yêu người làm mờ đi vết son môi mình đàn bà nhé. Mỗi khi định rơi nước mắt hãy ngước mắt lên trời, khi đó nước mắt sẽ chảy ngược vào trong. Để bạn hiểu rằng không nên phung phí nước mắt vào những điều không đáng, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên bỏ thì đừng tiếc nuối".

"Nếu nút thắt trong lòng không thể gỡ được. Thì hãy buộc nó lại thành chiếc nơ xinh", Kỳ Hân lên đồ xinh xắn.

Kim Oanh học hỏi cách kiếm tiền: "Mình làm ra tiền, chứ tiền không làm ra mình. Rất năng nổ tiêu tiền để học kiếm tiền".

Siêu mẫu Hà Anh bế bụng bầu ra thăm bà: "Mẹ bầu vác bụng em Seed ra thăm cụ yêu".

BTV Quang Minh mê mẩn cảnh đẹp quê hương Việt Nam: "Chiều biên giới em ơi, có nơi nào đẹp hơn".

Thiều Bảo Trang hỏi người yêu: "Lúc say anh nhớ về ai?".

Lan Phương nói về hành trình nuôi con bằng sữa mẹ: "Mẹ là nguồn sống của con - nuôi con sữa mẹ.

6 năm trước, Phương từng chia sẻ khi sinh Lina rằng, trước kia Phương chưa từng nghĩ mình sẽ cho con ti trực tiếp do Phương lo bị xấu đi, sợ vất vả. Vậy mà khi con ra đời, mọi thứ đến thật nhẹ nhàng và tự nhiên. Phương cho con bú sữa mẹ với niềm hạnh phúc vô bờ.

Phương không phải người cuồng sữa mẹ hay do đọc các thông tin về sữa mẹ mà tôn thờ quá mức. Phương chỉ đơn giản làm theo trái tim người mẹ mách bảo, và Phương biết con cũng hạnh phúc kết nối tình yêu và sự sống với mẹ bằng điều giản đơn đó.

Nhưng hành trình cho con bú mẹ hoàn toàn thật sự không dễ dàng. Nhất là khi sinh mổ. Với Lina thì lúc đó Phương không biết cách cho con bú nên bé bú hoàn toàn sai khớp nên ngực Phương đau như có kim châm. Bé bú sai nên sữa ít ra và dẫn đến tắc sữa. Lần Phương nhờ người mát xa ngực cho sữa về là những cơn đau mà không bao giờ Phương muốn cảm nhận lại, nó cũng đau ngang ngửa cái vụ bác sỹ ấn vào bụng kiểm tra sản dịch 1 ngày sau khi mổ lấy bé ra. Rồi ngày ngày ngồi chiếu đèn, vắt sữa, cắn chặt răng chịu đau mỗi lần bé bắt đầu ngậm vào ti do ngực Phương bị tổn thương quá nhiều. Rất nhiều lần Phương đau đến mức muốn..., dù bản thân là người chưa bao giờ... Đến bé Mia thì hành trình này còn vất vả hơn nhiều, không phải do tắc sữa, hay do nứt cổ gà nữa, mà do nhiều hoàn cảnh và các ý kiến xung quanh…".

Tin sao Việt ngày 4/4/2024: Diễn viên Thuý Diễm chụp với chồng trên phim và ông xã ngoài đời thực: Một thế lực nào đó đã khiến cho tôi có cả 2 ông chồng cùng lúc nhưng đều sống chung rất là hoà thuận".

Thông tin về nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả gần xa. Hiện nam nghệ sĩ đã trở về quê nhà Phan Rang, đoàn tụ cùng vợ con, sau khi ân nhân của ông - nhạc sĩ Tô Hiếu quyết định ngừng cung cấp chỗ ở và các khoản trợ cấp.

Trước đó, Tô Hiếu đã tung đoạn ghi âm để làm rõ những khúc mắc giữa cả hai thời gian qua. Đáng chú ý, Thương Tín đã phủ nhận chuyện Tô Hiếu nuôi số lượng lớn chó mèo tại nhà gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến cuộc sống của nam diễn viên. Đồng thời, Thương Tín tiết lộ, bản từng mất ngủ vì chú chó ở nhà ân nhân sủa cả đêm nên đã lên tiếng và rời đi.

Trong cuộc trò chuyện, Thương Tín nói sức khỏe của ông hiện tại khá yếu do di chứng đột quỵ, không thể tự dọn dẹp chỗ ở. Được biết, Tô Hiếu đã cho thuê người đến dọn dẹp, đưa đồ ăn, quần áo cho nam tài tử. Trước đó, qua mạng xã hội, thông tin lan truyền chỗ ở của Thương Tín quá ô nhiễm, nuôi mấy chục con chó, mèo các loại khiến ông bức xúc. Những điều này được Thương Tín phủ nhận trong cuộc trò chuyện với Tô Hiếu.

Trên thực tế, nhà của Tô Hiếu không có nuôi chó, chỉ có 4 con mèo, nhưng 2 trong số đó đã bị bắt mất. Đặc biệt, có 1 bạn gái đã gửi 1 con chó đến ở nhờ vài hôm rồi đón đi. Thương Tín cho biết, con chó đó sủa cả đêm, khiến ông không thể ngủ được, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Tuy nhiên, chú chó này không phải của nhà Tô Hiếu. Vì vậy câu chuyện vài chục con chó, mèo làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nam tài tử là không đúng.

Tô Hiếu: “Người ta nói em là ở nhà nuôi mấy chục con chó, mấy chục con mèo. Nhà em có 4 con mèo, có một con chó thôi. Con chó của 1 bé gái mang từ dưới quê lên, để đây ít ngày rồi nó mang về, chứ em không có nuôi chó. Anh thấy chó nhiều không?”

Thương Tín: “Thì đó, thấy mèo thôi chứ đâu có thấy chó đâu. Hôm bữa nó gửi ở đây nè, trời ơi chó sủa cả đêm, đâu có ngủ được. Con chó này quậy thật, sủa cả đêm luôn mà”.

Đoạn ghi âm giữa Tô Hiếu và Thương Tín được truyền thông và khán giả khắp nơi quan tâm, theo dõi. Sau một thời gian cân nhắc, Tô Hiếu quyết định ngừng cưu mang Thương Tín, anh đích thân đưa nam tài tử ra bến xe về quê. Trước đó, Tô Hiếu đã đưa thêm tiền xe cho Thương Tín, anh cho biết vẫn giữ liên lạc và hỗ trợ nam tài tử nhận show diễn về sau. Khán giả dành sự quan tâm đến cuộc sống của Thương Tín và gia đình ở quê nhà sau biến cố.

Đức Phúc check-in ở Indonesia: "Một ngày thật nhiều nước và cây xanh".

Chế Phong gửi lời chúc tới ba: "Con chúc Ba. Luôn vui khoẻ. Ba tháng Tư. Năm bốn hai".

MC Đức Bảo kỷ niệm ngày yêu: "02/04/2018 - 02/04/2024. Kỷ niệm 8 năm bên nhau, 6 năm trong vai người chồng - người vợ. Nếu biết trước có ngày hôm nay, có lẽ tôi đã... không chần chừ mà lập gia đình sớm hơn.

Kỷ niệm nay nay cũng na ná như những năm trước, chúng tôi lại bận rộn với 1 vài việc gì đó, thậm chí còn không có nhiều thời gian ở bên nhau. Sáng nay tôi dậy từ 5:30 để đi làm, còn giờ thì đang viết những dòng này khi vừa đáp xuống HCM để kịp cho công việc ngày mai. Cái guồng quay trong nhiều năm này, chắc chỉ 1 người chịu nổi, không những thế còn cả thông cảm và động viên. Là vợ tôi đó, mọi người ạ!

Xin lỗi em, hôm nay chúng ta chỉ kịp uống cafe cho bữa sáng, ăn bún chả cho bữa trưa, thay vì cùng nhau dùng bít tết cho bữa tối dưới ánh nến. Nhưng ngày mai thôi, quà kỷ niệm của chúng ta sẽ tới. Là chiếc cũi, tấm chăn, những bình sữa và vô số máy móc mà mình cùng nhau đi sắm, chuẩn bị cho chiếc em bé mà mình đã mong chờ từ rất lâu".

Vân Hugo mê đắm khung cảnh khi đi du lịch: "Lệ Giang thật đẹp".

Đi chung với Vân Hugo, Lã Thanh Huyền cũng phải tấm tắc khen: "Lệ Giang thiên cổ tình… Một ngày tiêu dao ở cổ trấn ngàn năm đẹp như một bức tranh".

Bí quyết gây ấn tượng khi hẹn hò của Minh Huyền: "Có 2 cách để gây ấn tượng lần đầu gặp mặt: Một là đẹp. Hai là điên".

Lê Phương bấm máy dự án mới: "Ngày đầu tiên bấm máy vai Châu... 2h sáng lọ mọ đi xuống Gò Tháp chử ghen một trận xong đi về! Mười mấy năm đóng phim giờ mới đường đường chính thất đi hất tiểu tam, ta nói nó đã gì đâu!".

Từ khi con trai đi du học, diễn viên Hiền Mai bay qua Mỹ thường xuyên để tiện chăm sóc: "Mùa hoa anh đào ở Washington D.C".

Vũ Hà viết: "Ở Việt Nam! Không chịu ăn. Qua Mỹ ăn mới chịu".

Bộ ảnh diện váy cưới của Lê Giang: "Jes Si Ca ơi, chị ở đây lo đám cưới với anh. Em về Việt Nam trước đợi chị. Chị gom tiền đám cưới về lo cho em".

Trước những đồn đoán về danh tính chú rể, Lê Giang đã có động thái giúp khán giả có được câu trả lời. Hóa ra, người chụp cùng nữ diễn viên trong bộ ảnh cưới là… Lê Dương Bảo Lâm! Khi hình ảnh “chú rể” lịch lãm, bảnh bao trong bộ vest đen được tung lên mạng xã hội, nhiều netizen đã “ngã ngửa”.

“Tag một người mà bạn muốn đi ăn cưới chung. Quỳnh Quỳnh (vợ của Lê Dương Bảo Lâm - PV), I’m Sorry”, nam diễn viên quê Đồng Nai hài hước chia sẻ.

"Mình càng lớn, các thầy cô giáo càng trẻ! Và để mình trẻ ra, mỗi ngày học thêm một điều gì mới!", Diva Hồng Nhung tập nhảy.

Ca sĩ Khánh Linh mượn lời bài hát chú thích ảnh: "Em sẽ là mùa xuân của mẹ, em sẽ là màu nắng của cha. Dịch ra là em muốn là bông hồng nhỏ".

Ảnh hồi nhỏ của bé Bồ Câu nhà Phan Như Thảo: "Nâng chén tiêu sầu, nhưng mặt kiểu càng nâng càng sầu không em ơi".

Loạt khoảnh khắc hack tuổi của Lam Trường: "Ăn kem giờ này còn gì bằng".

Thú cưng mới của Trung Ruồi: "Bức hình đầu tiên với người bạn mới của chúng tôi".

Vũ Thu Phương luyện tập sáng sớm: "Nơi bình minh đầy nắng... Em bảo ẻm mệt lắm nhưng vì mẹ vui nên mai con đi tiếp với mẹ".

Cao Thái Sơn nhập hội "nghiện con": "2 giọt nước, ở đâu ra vậy các bác ơi".

Con gái xinh xắn của MC Đỗ Bạch Dương hiếm hoi được mẹ cho lên sóng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới