SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/5: Vợ cũ Huy Khánh khen Lý Hải có phước khi lấy được Minh Hà; Vợ Lê Dương Bảo Lâm đem con trai làm 'trò hề' để câu khách

Thứ năm, 04/05/2023 09:46

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/5/2023: Vợ cũ Huy Khánh hết lời khen Minh Hà - bà xã Lý Hải. Lê Dương Bảo Lâm nói vợ: 'Bắt con làm trò hề câu khách... mặc đồ vàng rồi gắn trái xoài... cảm thấy rẻ rúng vô cùng'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/5/2023:

Hồng Vân sang Mỹ hỗ trợ con ghi hình: "Xong nghĩa vụ với con trai yêu dấu rồi... bây giờ lại quay về với rừng học trò cưng đây, sắp tới nhiều cái hay ho lắm á mọi người ơi".

MC Đại Nghĩa dí dỏm: "Ráng làm ra vẻ thanh thản vậy thôi, chứ thiệt ra mới bị PT hành muốn banh xác".

"Trong tháng 5 mình còn đi đóng phim, các idol đi chụp nước đổ, săn vô cực đừng có tag mình vô nhá", ảnh chụp cận dung nhan của nghệ sĩ Chiều Xuân.

MC Thảo Vân chụp cùng hoa: "Lên cơ quan, không thể bước qua nổi khu vườn nhỏ, phải dừng lại chào các em ấy một câu!".

Người mẫu Thúy Hạnh và các con quay trở lại nhịp sống đời thường vì: "Hết kỳ nghỉ lễ rồi".

Tự Long chụp cùng ba con: "Trông thế này thôi. Đứa nào nó cũng yêu mẹ. Chẳng đứa nào yêu mình".

Ngọc Quyên tự nhủ: "Bởi vì em xứng đáng tìm được một người tuyệt vời nhất trên đời, nếu mà không được là do em xui thôi".

Với Việt Trinh độc thân không hề cô đơn mà có những niềm vui, sự thoải mái riêng để tận hưởng.

Tin sao Việt ngày 4/5/2023: Kỳ nghỉ lễ, diễn viên Bình An dành để đưa bố mẹ đi du lịch: "Xong nhiệm vụ cho đại ca bố và đại ca mẹ".

Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh vợ lấy con làm "trò hề câu khách": "Bà già... bán buôn không ra đơn cái bắt con làm trò hề câu khách... mặc đồ vàng rồi gắn trái xoài... cảm thấy rẻ rúng vô cùng... thời gian này coi như trả hiếu đi... chứ mốt lớn đừng có hòng".

Mới đây Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh khen Minh Hà (vợ Lý Hải) bởi: "Trong showbiz Việt Nam mình rất nể cô Minh Hà vợ Lý Hải. Sinh đàn con chăm sóc dạy dỗ đâu ra đó, kiến thức uyên bác quán xuyến gia đình và sự nghiệp cho cả hai vợ chồng. Lý Hải quá có phước!".

Hồng Loan khoe đặc sản của quê hương: "Gỏi gà măng cụt quê Loan là số 1. Mời cả nhà".

"Lễ của mình gói gọn là trông búp bê nhỏ xíu này nè, à còn đưa chị 2 đi chơi nữa. Lăn quăn với 2 em là hết lễ", Diễm Trang bận rộn với việc chăm con.

Lâm Bảo Châu cùng bạn gái vi vu khắp nơi. Đăng loạt ảnh mới, anh chú thích: "Hết lễ rồi".

Giang Hồng Ngọc "tươi không cần tưới": "Tranh thủ làm vài bô hình khi trời sắp tắt nắng".

Phi Thanh Vân: "Gặp lại gia đình yêu thương sau bao ngày xa cách. Chúc mừng Anh trai luôn vui vẻ hạnh phúc, và những dự án của anh em mình luôn thành công rực rỡ, lan tỏa lớn mạnh khắp Việt Nam. Trân trọng mối lương duyên hơn 25 năm dài!".

Tài sản lớn, sự nghiệp đáng mơ ước nhưng Cao Thái Sơn vẫn một mình: ''Anh ấy cần ai nắm bàn tay để ấm áp hơn mà thôi".

Trương Ngọc Ánh đi du lịch mừng sinh nhật mẹ: "Kịp đi một chuyến mừng sinh nhật mẹ, một trong những nguồn động lực giúp con cố gắng mỗi ngày, để gìn giữ những phút giây bên mẹ, để đảm bảo một cuộc sống bình an, khoẻ mạnh cho mẹ, để gia đình luôn được đoàn tụ vì con biết đó chính là hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Chúc mẹ mãi bình an và mạnh khoẻ bên con cháu mẹ nhé, chúng con yêu mẹ rất nhiều".

Lưu Đê Ly thân thiết với con riêng của chồng: "Lần nào cũng đòi spaghetti, ok các bạn đi chợ xách đồ còn tui sẽ vào bếp".

Bảo Thy cảm thấy được yêu khi cùng con vi vu Đà Lạt: "Hai mẹ con mình đi tránh nóng vài hôm nhé!".

Minh Luân "Mẹ rơm" ở vườn nhà: "Hết lễ rồi ở nhà thu hoạch trái cây luôn".

Hoa hậu Tiểu Vy đang ở Quy Nhơn: "Nhìn Vy một xíu. Là phải yêu Vy nhiều một xí".

Ngoc Trinh ăn mặc giản dị, quây quần bên gia đình thân yêu.

Khu vườn tràn ngập hoa thơm, cây ăn quả của ca sĩ Mỹ Lệ: "Sài Gòn nắng toác đầu chảy mỡ, trốn vào lùm cây trong vườn cho đỡ nóng".

Khắc Việt đăng ảnh mới kèm chú thích đơn giản: "Chào một ngày mới".

Hồ Ngọc Hà đưa hai con về Quảng Bình chơi. Thời gian qua, hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ được yêu mến và thu hút nhiều fan.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới