SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/6: Việt Trinh lần đầu đeo 'nhẫn cưới' ở tuổi 51; Cường Đô La rước thêm xế hộp khủng về garage

Chủ nhật, 04/06/2023 09:01

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/6/2023: 'Nữ hoàng phim mì ăn liền' một thời nửa đùa nửa thật về việc được cầu hôn và lần đầu đeo nhẫn cưới. Cường Đô La lại tậu thêm xế hộp khủng, độ chịu chơi và chịu chi của nam doanh nhân ít ai dám so bì.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/6/2023:

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Tường San đã đăng tải bộ ảnh mừng tuổi mới. Có thể thấy, trong bộ ảnh lần này, cô nàng đã khoe được sắc vóc đỉnh của chóp. Trong đó, visual của Tường San liền gây sốt vì quá xinh đẹp và rạng rỡ. Không chỉ vậy, đường cong của nàng Á hậu lại càng làm nhiều người xuýt xoa vì đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Trong bộ ảnh, Tường San cũng thoát hoàn toàn khỏi hình ảnh bánh bèo mà thay vào đó là quý cô cực quyến rũ.

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/6/2023: Doanh nhân phố núi Cường Đô La lại khiến dân tình xuýt xoa khi rước thêm xế hộp khủng về garage thuộc thương hiệu Porscher đình đám. Cách đây không lâu, ông xã Đàm Thu Trang cũng mới tậu một xe sang hàng hiếm khác.

"Chẳng có gì là mãi mãi cả, nên hãy trân trọng từng phút giây!", Nhật Kim Anh tâm niệm.

Pha Lê phải cảm thán trước độ nghịch ngợm của ái nữ. "Mùa hè sôi động thật sự. Con gái tui nết na quá!"

"Chúc cả nhà buổi tối cuối tuần an lành!", Hứa Vĩ Văn chúc cộng đồng mạng.

NSƯT Võ Hoài Nam trong tạo hình một bác nông dân mộc mạc. "Thoải triền đê, cỏ vươn... đùa cùng gió. Vẫy lũ bò, ngơ ngẩn... sáo diều xa. Sóng lăn tăn, đuổi bắt... nắng chiều tà. Sầu lặng trốn, tán cây già lẻ bóng", anh cảm khái.

MC Đại Nghĩa hé lộ tạo hình nhân vật sân khấu của mình. "Giao diện của ổng 2 ngày nay thay đổi liên tục!", anh chú thích.

"Khi hai ta về một nhà… anh hứa sẽ hầu hạ em để em luôn xinh đẹp nè!", Nguyên Vũ nịnh cún cưng. Ở tuổi U50, nam ca sĩ vẫn độc thân và là sao nam được nhiều fans nữ ao ước.

"Qua Ấn được cầu hôn bằng chiếc ''nhẫn cưới"' nhỏ xíu mà tình nghĩa thật sâu. Chúc mừng Trinh lần đầu đeo nhẫn cưới đi các nàng!", diễn viên Việt Trinh nửa đùa nửa thật về việc được cầu hôn và lần đầu đeo nhẫn cưới ở tuổi 51.

Trước đó, "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời khoe dáng tại một địa danh nổi tiếng của Ấn Độ. "Kiến trúc quá độc đáo. I love India!", chị viết cap.

Hoàng Thùy tự tin bản thân là một chiến thần sắc đẹp. "Đã là chiến binh thì phải chiến đấu tới cùng và là chiến binh sắc đẹp thì trước tiên phải đẹp ạ!", nàng Á hậu khẳng định.

NSND Tự Long hăng say chạy chương trình, trong khung ảnh còn có cả danh hài Xuân Bắc.

Thiên An chia sẻ chiêm nghiệm về tình yêu: "Tình yêu đôi khi là sự chấp nhận. Yêu những điều tốt đẹp và cả những khuyết điểm của đối phương!"

"Chờ từ 2020 đến giờ, cuối cùng tui đã được đi xem concert của "chị gái" tuiii, my lovely Taeyeonnnn huhuuu!", Đức Phúc xuất ngoại đi "đu" idol.

Luna Đào với loạt ảnh mới điệu đà, nữ tính. "Mới gặp mọi người thường nghĩ tui bad girl, nhưng thiệt ra tui là bed girl nha, ngủ tới chiều mới dậy không hà", cô nàng tự nhận bản thân là "bed girl".

Lý Quí Khánh trong tạo hình Hoàng tử Ả Rập đi dự event.

"Nay thương Mia nhất nhà nha!", Lý Bình ngày càng thân thiết và tình cảm với con gái riêng của vợ.

Bảo Thanh check-in Quảng Bình, cô dành lời trìu mến nói về miền đất này: "Chưa khi nào đi Quảng Bình mà không được chăm sóc tận zăng, đúng là Quảng Bình quê ta ơiii! Bao mến thương. Sao mà yêu thế!"

Dương Cẩm Lynh đi chùa cầu bình an cùng người thân. "Rằm tháng 4, hôm qua đi chùa với 3 cậu bé thiện lành!" Hậu scandal nợ nần, nữ diễn viên dần lấy lại tinh thần để tiếp tục với công việc, từng bước vượt qua khó khăn tài chính.

Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ - Phanh Lee check-in tại Đà Nẵng, giữa khung cảnh pháo hoa rực trời cực hoành tráng. Đã là mẹ 2 con, nhan sắc nữ diễn viên ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Vũ Duy Khánh khoe ảnh "cả nhà đi hát cùng nhau".

"Hoa nở trong vườn nhỏ. Nên bình thản toả hương. Sống không cần chứng tỏ. Tâm an đến lạ thường!", Diệp Bảo Ngọc với loạt khung ảnh đầy tính nghệ thuật, zoom cận dung nhan sắc sảo từng đường nét.

Mạnh Hưng hé lộ tạo hình nhân vật sân khấu kịch. "Mày râu nhẵn nhụi", nam diễn viên chú thích.

"Mừng 1/6 muộn. Lúc này mẹ Ngọc hay được hỏi là cho Ngọc uống sữa hãng nào mà… thấp quá nè!", Hoa hậu Bảo Ngọc khoe bức ảnh ngày nhỏ. Từ bé, nàng Hậu đã sở hữu chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Con gái Trung Ruồi vui vẻ chơi đùa cùng mèo cưng: "2 em bé nhà cháu. Chúc các bác cuối tuần vui vẻ nhá!". Hình ảnh của nam diễn viên hài nhận được khá nhiều "tim".

"Tắm và ngắm biển, bổ sung Vitamin Sea", Kha Ly check-in trước biển trong chuyến du lịch.

Thúy Ngân đi ủng hộ đêm nhạc của đàn chị Hồ Ngọc Hà: "Một đêm nhạc tuyệt vời. Chúc mừng chị Hà. Một buổi tối không mưa và rất nhiều sao. Chị cũng là một ngôi sao sáng trong lòng khán giả tối nay!"

"Cày cuốc dưới thời tiết 39 độ, trong nhà, ngoài trời là bao nhiêu không rõ. Cơ mà chả có tị gió nào, nắng thì thôi rồi. Không sao ông nhỉ! Ngày mai trời sẽ mát", NSND Lan Hương mướt mồ hôi cùng NS Bùi Bài Bình thực hiện cảnh quay phim truyền hình giữa tiết trời nắng nóng cao điểm.

BTV Lại Bắc Hải Đăng cùng bố ruột - MC/nhà báo Lại Văn Sâm cổ vũ bóng đá. "Nhờ đến cả vía sếp rồi mà vẫn không ăn thua... Chính xác thêm chút nữa thì chưa biết thế nào... Mùa giải mới bắt đầu từ ngày mai! Love u all... My MU...!", anh có phần tiếc nuối khi đội bóng yêu thích thua trận.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới