SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/6/2019: Phạm Hương đăng ảnh bán nude và bắt kịp trend: 'Các bạn hiểu hông..!?'; Phương Mai lên tiếng về nghi án mang bầu

Thứ ba, 04/06/2019 11:07

Sao Việt 4/6/2019: Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh bán nude và bắt kịp trend: 'Các bạn hiểu hông..!?'. Phương Mai lên tiếng về nghi án mang bầu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/6/2019:

Sau khi tiết lộ thông tin sẽ lên xe hoa vào ngày 15/6, siêu mẫu Phương Mai bị nghi mang bầu do lộ vòng hai to bất thường ở show thời trang của NTK Đỗ Long.

Nhưng Phương Mai nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô giải thích, do bản thân mặc đồ đỏ bó sát màu đỏ nên dễ lộ vòng hai to. Ngoài ra, Phương Mai bị chướng bụng đầy hơi. Theo chân dài này thì với người tiêu hóa không tốt hoặc quen ăn kiêng, nếu lỡ uống sữa, ăn lòng đỏ trứng hoặc gạo nếp... bụng cũng dễ bị chướng và da tích nước rất nhanh. Hiện tượng này chỉ kéo dài vài giờ là hết.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh bán nude và bắt kịp trend: "Các bạn hiểu hông..!?". (Được biết, câu nói "có hiểu không" trở thành trend, bắt nguồn từ vụ cô gái (nam giới đóng giả) trộm túi xách Gucci tại Trung tâm thương mại Estella mới đây và bị nhân viên quán cafe phát hiện chặn lại. Ngay khi đó, thay vì tỏ thái độ hối lỗi, cô gái này đã đứng lại và cãi tay đôi với chị Hương (chủ nhân chiếc túi) rồi lên tiếng thanh minh: "Chị nói gì vậy? Em thấy cái bóp của chị rớt ở đây. Nếu là trộm thì đã bỏ đi rồi”. “Em chỉ lượm lên thôi, chị hiểu không?").

Video cô gái lấy trộm túi Gucci trong quán cafe rồi toan bỏ chạy, bị phát hiện còn cãi tay đôi​.

Liên Bỉnh Phát chia sẻ câu hỏi của một fan nữ và nhận xét đây là: "Cô gái vàng trong làng thẳn thắn".

Khánh My được người yêu cưng chiều, bê đồ ăn đến tận giường: "Cứ mỗi sáng thức dậy bên cạnh em luôn có 1 bàn ăn. Cứ mỗi sáng thức dậy... là lại luôn được chăm sóc yêu thương. Chàng gọi ta là nàng công chúa. Ta gọi chàng là hoàng tử của lòng ta".

Pha Lê bị ngã nên bị bầm tím một vết khá lớn ở chân. Nữ ca sĩ than thở: "Tự đi tự va tự ngã cắm đầu... mà vẫn không hiểu sao lại bầm được ở chỗ khó vậy. Mắt để ở mông hay sao ấy".

Gần đây, Pha Lê cũng thường xuyên đăng tải những status tâm trạng khiến fan lo lắng.

"5 năm trước, ngồi chờ thời đến, giờ thời đến, ngồi kiểu gì cho nó ngầu nhỉ?", Hải Băng viết.

Đang bầu bí, Lan Khuê vẫn xinh hết phần thiên hạ

Văn Mai Hương mặc trang phục trẻ trung, năng động khi đi du lịch

Mẹ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh nữ ca sĩ khi còn bé bên các anh chị em của mình: "Bé em, chị Vầm, chị Xíu , Tuấn Anh, Tuấn chuột những tay chơi nổi tiếng một thời hè. Sành điệu quá". Đồng thời, mẹ nữ ca sĩ hài hước yêu cầu: "Trả tiền cho tôi đã cất giữ tuổi thơ cho các anh chị nha".

Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột.

Dương Khắc Linh và bà xã đi du lịch sau đám cưới. Ngọc Duyên viết: "Tháng 8-9 mới đi trăng mật chính thức nhưng mà bây giờ vẫn cứ là vivu".

Trong phim "Về nhà đi con" Tuấn Tú (Quốc) và ​nghệ sĩ Trung Anh (ông Sơn) đều đóng vai phụ huynh. Và tương lai, nhiều khả năng Quốc sẽ quen Huệ và trở thành rể quý của ông Sơn. Mới đây, Tuấn Tú đăng ảnh ngồi đọc kịch bản cùng NSƯT Trung Anh và viết: "Hai ông bố lên kế hoạch cưa em Xuyến".

Khác hẳn với hình ảnh tên sát nhân biến thái trong phim "Mê cung" ngoài đời, Doãn Quốc Đam rất vui tính và điển trai. .

Trà Ngọc Hằng dành thời gian đưa con gái đi chơi. Tuy rất chăm đăng ảnh con nhưng cận mặt bé vẫn được người đẹp giấu kín. Với Trà Ngọc Hằng, con gái chính là tài sản lớn nhất: "Nhà không có tài sản gì đâu nha, tài sản lớn nhất đó là... một thiên thần của riêng tôi".

Tin sao Việt 4/6/2019: Diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" suy tư: "Thế nào là hoàn hảo? Là yêu một người đúng lúc người ta cũng yêu mình". Bên cạnh đó, anh giải thích: "Đây chỉ là những câu hay trong đời sống mình muốn đem lại cho cả nhà thôi ạ. Chứ không phải thả thính gì đâu, muộn rồi chúc cả nhà ngủ ngon".

Biểu cảm đáng yêu của con gái Mai Hồ từ mặt thất thần như mất sổ gạo đến cười tươi híp mắt. Mai Hồ là tình cũ của Trấn Thành. Sau khi chia tay nam danh hài nổi tiếng nhất nhì Vbiz, người đẹp quen một Việt kiều và đã làm lễ ăn hỏi. Hiện Mai Hồ đang sống cùng vị hôn phu và con gái ở trời Tây.

Chụp ảnh sống ảo trên máy bay, Việt Hương hài hước: "Em bay, ai chờ em giơ tay? P/s: tấm hình cuối là chủ yếu hỏi cả nhà sao chân dài thế nhỉ. Love all".

"Gái một con" Hồng Quế khoe vòng ba táo bạo hơn cả Ngọc Trinh, nhưng cô vẫn nhận được lời khen từ dân mạng.

Ngọc Lan make up sương sương để đi ngủ. Nhưng có thể đây là hình ảnh trên phim của nữ diễn viên.

Quynh Anh Shyn khiến fan mê mẩn với body nóng bỏng.

Sau ngày cưới, Duyên Sara đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Vợ chồng em xin cám ơn 2 bên gia đình, bạn bè và các nghệ sĩ đã tới chung vui cùng gia đình em.

Mong rằng tối qua mọi người đã có những giây phút vui vẻ và đáng nhớ nhất. Có điều gì sơ xuất mong mọi người bỏ qua cho ạ. Cám ơn tất cả các trang báo đã yêu thương và đưa tin về đám cưới của vợ chồng em".

Trang Nhung hài lòng khi ông xã chụp ảnh "có tâm": "Ảnh đi đám cưới hôm qua. Được anh người yêu chụp cho mấy tấm ảnh ưng ghê, màu đầm tiệp với màu background, đẹp gì đâu í".

Nghệ sĩ Hương Dung tự làm đồ ăn sáng: "Chào ngày mới! Cô cháu nạp năng lương để chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo đây. Chúc cả nhà vui, khỏe và bình an nha".

Có thời gian rảnh, diễn viên Hồng Đăng về khu nhà vườn mà gia đình anh mới tậu để tận hưởng những giây phút bình yên.

Gần đây, Hồng Đăng đóng phim đội trưởng cảnh sát trong phim "Mê cung". Khác hẳn với hình ảnh "ngầu" và hơi lạnh lùng trong phim, ngoài đời nam diễn viên lại giản dị đến bất ngờ.

Lam Trường đi du lịch tại Singapore cùng bà xã Yến Phương và con gái.

Linh Chi tâm sự về bạn trai Lâm Vinh Hải: "Người đàn ông của Mị - Lâm Vinh Hải. Anh hay nói từ ngày quen bà tui không còn là chính tui nữa. Vì lúc nào bà cũng bắt tui mặc đồ theo ý bà, không làm theo là hôm đó không vui vẻ yên ổn nguyên ngày. Rầu ghê ông lấy phải mình nên số ổng khổ đủ đường".

Cảnh Khải (Trọng Hùng) điên cuồng cưỡng bức Huệ (Thu Quỳnh).

Trọng Hùng là 1 gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt. Anh từng gây ấn tượng với vai Trần Tuấn (tên giang hồ bị cắt ngón tay trong Người phán xử) nhưng phải tới phim "Về nhà đi con" khi vào vai Khải chồng của Huệ (Thu Quỳnh) thì tên tuổi của anh mới thực sự gây xôn xao.

Nhắc tới Khải, khán giả chắc chắn sẽ không quên được cảnh nhân vật này thô bạo cưỡng hiếp Huệ (Thu Quỳnh) sau khi cô vừa bị bố ép trở về nhà với chồng. Song, không chỉ phải đối diện với những lời mắng chửi của khán giả, Trọng Hùng còn bị người vợ đầu ấp tay gối ngoài đời phản ứng vì cảnh quay này: "Vợ tôi là 1 nhân viên công sở, cô ấy hiện đang sống tại Vinh cùng 2 con. Thông thường, tôi có thói quen cứ đến tối là nhắn tin, videocall với vợ con để trò chuyện. Nhưng hôm chiếu xong phim Về nhà đi con cảnh tôi cưỡng hiếp Thu Quỳnh, tôi nhắn tin thì nửa tiếng sau vợ mới trả lời.

Lời lẽ của vợ trong tin nhắn khác hẳn mọi ngày, không có chủ ngữ vị ngữ và rất khó chịu. Đặc biệt, tôi gọi videocall cô ấy cũng không trả lời mà tắt ngay đi.

Tôi hiểu rằng, dù vợ có thông cảm cho nghề nghiệp của tôi đến đâu đi chăng nữa thì việc tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình ôm ấp, hôn hít, thể hiện sự ham muốn với 1 người phụ nữ khác cũng là điều rất khó chấp nhận với cô ấy. Tôi không hề trách vợ mà trái lại còn thấy rất thương cô ấy.

Hiểu nguyên nhân thái độ của vợ nên tôi chủ động làm lành. Vợ không chịu nghe điện thoại hay trả lời videocall thì tôi nhắn tin. (Theo Tri thức trẻ).

Gia đình hạnh phúc của Trọng Hùng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới