SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/7: Đàm Thu Trang tái xuất bên hội bạn thân sau sinh lần 2, nhan sắc ra sao? Em trai Phi Nhung có chia sẻ đầy xót xa về chị

Thứ ba, 04/07/2023 08:43

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2023: Tái xuất sau hơn một tháng sinh con thứ 2, nhan sắc Đàm Thu Trang gây sốt. Gần 2 năm ngày Phi Nhung qua đời, em trai cố nghệ sĩ có những dòng chia sẻ đầy xót xa.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/7/2023:

Giữa năm 2021, sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã khiến làng giải trí bàng hoàng. Gần 2 năm kể từ ngày giọng ca "Bông điên điển" ra đi, nỗi đau của người ở lại, đặc biệt là người thân cố ca sĩ vẫn còn đó. Mới đây em trai cố ca sĩ Phi Nhung - Tommy đã có dòng trạng thái đầy xót xa trên trang cá nhân. Theo đó anh cho biết, sau bố mẹ, chị gái là món quà quý giá nhất mà cuộc sống ban tặng cho mình.

Tommy viết: "Món quà tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban tặng cho em ngoài ba mẹ ra thì chị là món quà quý giá nhất. Chị chính là tri kỷ. Với em chị là chốn bình yên trong tâm hồn, khi ngoài kia bão táp bủa vây thì chị là nơi em vẫn có thể trở về tìm nơi trú ngụ. Nhiều lúc em cố gắng chôn vùi bản thân vào công việc để thời gian trôi qua thật nhanh, để hết ngày tới đêm em có thể trốn tránh nỗi nhớ nhiều nhất có thể".

Dù chị gái đã đi xa một thời gian, tuy nhiên Tommy cho biết những ký ức về cố ca sĩ Phi Nhung vẫn còn đó, vẹn nguyên như ngày nào. "Tất cả về chị, ánh mắt, giọng nói, lời mắng, tiếng cười còn y nguyên như từng đêm chị và em trò chuyện với nhau. Tất cả kỷ niệm của chị em mình còn như mới hôm qua thôi, còn trong tâm trí em rõ ràng lắm. Em nhớ chị lắm, chị của em…", em trai cố ca sĩ Phi Nhung trải lòng thêm. Những chia sẻ của em trai giọng ca "Bậu ơi đừng khóc" khiến nhiều khán giả xót xa.

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2023: "Này tôi vừa mới gặp bạn. Và điều này thật điên rồ. Nhưng đây là số của tôi. Vậy hãy gọi cho tôi, có thể!", Vân Hugo với khoảnh khắc và caption đầy chất ngôn tình bên ông xã.

Mẹ 2 con Thủy Anh khoe dáng mướt mắt trước biển. "Dạo này trông em ốm. Chắc là thiếu anh ôm", cô thả thính. Được biết những bức ảnh này của bà xã do chính Đăng Khôi chụp.

Minh Tú khoe loạt ảnh mới: "Lâu lâu theo style tiểu thơ, lơ ngơ đáng iu đồ đó mọi người".

Phương Mỹ Chi lên đồ lạ mắt đi diễn. Cô chú thích ảnh: "Ai đó “bỏ xe đầy” những iu thương cho Chi cầm về được không?"

"Tóc bạc giá cao. Đầu tư 700ka/kính cận để nhờ nhặt hộ vài sợi tóc bạc. Nhặt 2 sợi tóc bạc thì extra thêm 5 sợi tóc đen + 1 sợi tóc nâu", Lều Phương Anh chia sẻ.

Trịnh Kim Chi cùng gia đình đi du lịch: "Niềm vui của con. và nhiệm vụ của Ba Mẹ là giữ đồ và chờ đợi".

Ngọc Thanh Tâm đón tuổi mới bên hội bạn thân: "Cô bé luôn tin vào những điều ước nên mỗi lần đều ước rất lâu và nghiêm túc. Chúc cho những mong muốn và sự cố gắng của em đều có những thành quả tốt ngoài mong đợi. Một đêm vui chấn động khó quên!".

Linh Chi lại triết lý về cuộc sống: "Lời nói của Đàn Ông, chị em chỉ nên tin một nửa thôi. Một nửa còn lại để Thời Gian chứng minh. Yêu đâm đầu quá lại lú không biết đường ra".

"Hai ảnh chụp cách nhau mấy tiếng các bác tin không? Cô gái bị sốt nhưng vẫn quyết không bỏ đi fest gặp idol", Á hậu Phương Nga "đu" idol bất chấp sức khỏe.

Hậu ly hôn, Pha Lê mong mỏi: "Rồi một ngày nào đó, sẽ có người đến bù đắp lại cho bạn những thiệt thòi, ấm ức mà bạn đã phải chịu đựng. Anh ấy sẽ yêu thương bạn chẳng vì lí do nào cả!"

"Ra mắt một seri áo màu sắc và những icon đáng yêu", ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ hồi teen.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh mới dịu dàng đến lạ nhưng lại nhờ fans: "Ai nghĩ hộ cái cap".

"Sẽ có ngày em thấy chuyện buồn hôm ấy chỉ là chuyện cười hôm nay", Trang Pháp tích cực thả thính. Nhiều năm sau khi chia tay nhạc sĩ Dương Khắc Linh, cô nàng kín tiếng về đời tư.

Phương Linh đẹp dịu dàng trong loạt ảnh mới

Á hậu Kim Duyên check-in tại Hội An. "Chưa bao giờ hết ngọt ngào", cô nàng đính cap.

"Em đây em đâyyyyy, có ai nhìn thấy em không ạ!?", diễn viên Diệu Hương gây chú ý với vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ.

"- Gấu Gấu mặt lạnh lùng giống mẹ và chị nha - Dạ mẹ! Vậy là đã đủ lạnh chưa, đã đủ nghe lời một ngừi mẹ chưa?", Trang Nhung lên sóng cùng 2 nhóc tỳ. Rời xa làng mẫu, cô tận hưởng cuộc sống bình yên bên chồng con.

Thúy Ngân hào hứng khoe thành tích khi tham gia game show nhưng dân tình chỉ chú ý vào thân hình có phần gầy gò, sút cân của cô nàng: "Cảm ơn cả nhà đã xem Hành Trình Rực Rỡ với Ngân nhaaa, được top 9 rồi ạ!".

Mẹ 2 con Chúng Huyền Thanh không ngại mặc bikini khoe vết rạn sau sinh ở bụng. "Hãy học cách yêu bản thân kể cả những khuyết điểm nhé các chị em, vì đó là những điều làm nên bạn của ngày hôm nay!", cô nhắn nhủ.

Phan Hiển khoe "Outfit 10 điểm" do 2 nhóc tỳ chọn cho mình.

"Chính thức bị trấn lột ngay tại nhà", Huy Khánh bóc mẽ con gái vì bị "cướp" mất món đồ chơi yêu thích.

Đàm Thu Trang tái xuất sau sinh lần 2, cô hội ngộ nhóm bạn thân, trong đó có Diệp Lâm Anh. "Đầu lòng 4 ả tố nga. Cún Trang là chị. Pông Hiền là em", bà xã Cường Đô la chú thích ảnh. Nhan sắc mặn mà, ngọt ngào của mẹ bỉm gây chú ý.

"Suy nghĩ, rồi nhìn, rồi cười - cuối cùng rồi nói: EM YÊU ANH RẤT NHIỀU!", Bình Tinh thả thính với loạt ảnh đi ghi hình.

"Anh cảm ơn mấy vợ nha, nay anh bú xong, anh buồn ngủ quá nên anh về sớm. Anh xin lỗi mấy vợ iu!", Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh mẹ và quý tử ra tận nơi cùng anh bán hàng.

Việt Trinh chia sẻ lại bức ảnh hiếm thời đỉnh cao nhan sắc và hỏi khán giả: "Có ai còn nhớ tóc mai ngày ấy?"

Quách Thu Phương chia sẻ: "Người khờ có phúc của người khờ. Tâm bất biến thì đời mình cũng đỡ xáo động hơn. Việc bạn cần làm bây giờ là sống tử tế hết mình, học hỏi khi còn có thể. Việc gì đến sẽ đến, người cần gặp sẽ gặp. Tất cả xảy ra trên đời này đều có lý do của nó".

Hứa Minh Đạt tự hào vì vai diễn yêu thích được khán giả nhớ tới: "5 năm rồi! Bảy Gà vẫn sống trong lòng khán giả! Hạnh phúc quá chừng! Cám ơn và cám ơn mọi người đã yêu mến!"

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới