SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 4/7/2019: Ngọc Trinh tuyên bố 'chỉ yêu chân thành một người', Đăng ảnh nữ tính, NTK Đức Hùng bị Công Lý chọc ghẹo

Thứ năm, 04/07/2019 10:12

Sao Việt 4/7/2019: Tâm sự mới của Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng chú ý; Đăng ảnh nữ tính, NTK Đức Hùng bị Công Lý chọc ghẹo.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 4/7/2019:

Góp mặt trong phim "Mê cung" diễn xuất của Hoàng Thùy Linh bị nhiều người chê đơ, thiếu tự nhiên. Thế nhưng, ngoài đời nữ ca sĩ/diễn viên vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

MiA không chỉ sở hữu vòng eo ngày càng thon gọn, săn chắc mà vòng một cũng sexy không kém.

Ít ai ngờ đằng sau hình ảnh có phần gai góc, NTK Đức Hùng cũng có những khoảnh khắc biến hóa nữ tính như thế này (thứ hai từ phải sang). Đăng ảnh cũ, NTK nổi tiếng hài hước viết: "Hồn nhiên hơn cả con điên".

Bên dưới hình ảnh này, nghệ sĩ hài Công Lý vào chọc ghẹo: "Úi giời! Thôi xong!Về uống thuốc ngay".

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh nhận ra rằng: "Cuộc đời này chẳng cần phải giải thích với ai cả cứ vậy thanh thản mà sống!".

Ngọc Trinh triết lý về tình yêu: "Đã quen được nhau đã may mắn quá rồi... Chỉ yêu chân thành một người... Chuyện tình đã quá tuyệt vời". Được biết, hiện tại "Nữ hoàng nội y" đã có bạn trai nhưng danh tính người này hiện vẫn đang được cô giấu kín.

Diễn viên Diệu Hương viết: "Chào buổi sáng cả nhà thân yêu. Đôi bạn thân được lần đi riêng tư thì lọ mọ ra sân bay từ 4h sáng. Mỗi năm đôi lần đi riêng với nhau dư lày. Bạn gái hỏi: “dậy từ 3 rưỡi mà trông em vẫn xinh đấy chứ nhờ”, bạn trai đáp nhời: “bệnh nặng đến thế là cùng”, ok ok không xinh thì chụp nửa mặt như này được hơm".

Bảo Thanh được ông xã tâm lý đưa đi làm: "Cuộc thi ai mặt nọng hơn ai của team đồng nát sắt vụn. Lấy lý do mưa gió bão bùng để lừa lão đưa đi làm.Vậy là gật đầu đồng ý luôn. Trai đâu mà dễ dãi quá vậy".

Bận chăm con nhỏ xù đầu nhưng Hải Băng vẫn tranh thủ hâm nóng tình cảm với chồng.

Đạo diễn Trần Lực đi biển cùng một người bạn: "Trước khi tụt áo quần, 2 anh em rủ nhau check-in phát lấy dũng khí. Nơi đây trời biển cùng màu xanh nhưng cát màu vàng mới choáng".

Vân Trang nói thay lời con gái: "Nì không chịu, cô chú xem, ba mẹ Nì chơi kỳ, tạo dáng sống ảo mà che mất cái mặt của Nì rồi. Đội cam đi chụp hình mà trông như đi nghĩ dưỡng bởi không gian thật thư thái nơi đây".

Nhan Phúc Vinh đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Trưa nay ăn sơ sơ vậy thôi".

Kỳ Duyên và Minh Triệu vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở Mũi Né: "Đội Cam tranh thủ nằm nghỉ trưa 1 chốc nhé các Quýt", Kỳ Duyên viết.

Nghệ sĩ Tô Hòa Thuận làm thơ: "Nắng chói chan, nắng chói da đầu/Nắng lên đi xin đừng tuột xuống/Nắng chói chan,cho tóc mượt mà/Nắng tới khuya cho nụ cười toại nguyện".

Gần đây, Vũ Duy Khánh bị nghi nhập viện vì sử dụng nhiều chất kích thích. Nhưng nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Sau tin đồn thất thiệt, nam ca sĩ nhận ra rằng: "Cách tốt nhất để họ không tiếp tục làm tổn thương mình. Đó là: Ngừng liên quan".

Đoan Trang gửi lời chúc mừng sinh nhật em trai (ngoài cùng bên phải): "Tuổi mới nhiều thành công mới, hạnh phúc, và những niềm vui mới nhé Lem yêu Cao Trung Hiếu niềm tự hào của cả nhà!​".

Khánh My diện set đồ thời thượng dạo phố.

Gần đây rộ nghi án Quang Minh và Hồng Đào ly hôn. Khi được hỏi về thông tin này, cả hai nghệ sĩ đều từ chối trả lời. Mới đây, Quang Minh đăng ảnh lái xe phân khối lớn và ẩn ý: "Có té thì ngồi dậy lái tiếp".

Tin sao Việt 4/7/2019: Hòa Minzy mượn lời bài hát để nhắn đến bạn trai: "Anh có yêu em không. Có muốn về nhà với em không?".

Bà xã Đăng Khôi tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc: "Nhiều mẹ inbox hỏi mình bí quyết giữ gìn gia đình hạnh phúc, thật ra thì cũng không có bí quyết gì to lớn đâu, chỉ cần 2 nhóc Ken & Đăng Anh lớn khôn khỏe mạnh thì nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười thôi".

Hồ Ngọc Hà chào buổi sáng với set đồ đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Trên Instagram, diễn viên Lưu Đê Ly đăng ảnh gợi cảm khi diện bikini.

Nhìn ảnh này, một số dân mạng chê cô photoshop quá đà nhìn như đuông dừa, dị dạng khiến Lưu Đê Ly đáp lại: "Không photoshop thì lấy đâu ra hả em. Ưỡn gãy lưng mà chết đấy". Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ phản hồi lại những lời chê bai của dân mạng.

Đến giờ, cựu siêu mẫu Ngọc Thạch nhận ra rằng: "Không có phép màu, chỉ có hiện thực".

Nhìn ảnh này của Isaac 365, fan phải thốt lên: "Trời đủ lạnh rồi, anh có thể bớt lạnh lùng được không? Lâu lâu đăng chiếc ảnh mà đẹp trai quá thể thế này mà không cho gặp để khen thì phải làm sao hả anh".

Bằng Kiều: "Làm con ảnh trước khi bay tiếp. Tháng mới bình an nhé các tình yêu".

Mỹ Lan vào Sài Gòn hội ngộ với ca sĩ Thảo Trang và bạn bè thân thiết: "Chuyện ngày đầu tháng ở Sài Thành. Chuyện của những bà mẹ bỉm sữa yêu đời. Chuyện của những người làm ra làm, chơi ra chơi. Chuyện của những đắm say và nhiệt huyết thăng hoa. Chúc mừng những ngày đẹp tươi".

Dân mạng liên tục tung bằng chứng Vũ bị Nhã đưa vào tròng trong "Về nhà đi con": 'Vũ vẫn còn non và xanh lắm chơi với Dũng mà không khôn ra được, chuyện mà Dũng nhìn phát đã ra thì Vũ mất 30 tỷ mới thấy được. Cả nhà cứ chờ đi".

Ở một diễn biến khác, Thư đã sinh con nhưng cô cũng chỉ nhận được sự quan tâm hời hợt từ chồng.

"Đã qua tới Thái, cắt xong lành vết thương em về với mọi người nha", Hồ Việt Trung viết.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân check-in khi đến Anh.

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời mật ngọt đến bà xã Thu Hương và các con. "Cảm ơn 4 mẹ con. Tình yêu, bình yên và động lực để bố phấn đấu mọi thứ trong cuộc sống này".

Ca sĩ Dương Hoàng Yến selfie cùng Hoàng Anh Vũ - chàng Dũng của "Về nhà đi con". Trước đó, nữ ca sĩ cùng từng hợp tác với Anh Vũ trong một MV mới ra mắt.

Bị fan kêu gào vì lười đăng ảnh, Tóc Tiên lập tức làm thơ: "Sau em là cánh cửa Exit/Exit nào vào trái tim của anh".

Diễn viên Thu Quỳnh mặc gợi cảm khi đi du lịch.

Gác lại mọi công việc, vợ chồng MC Thành Trung về thăm quê.

Ưng Đại Vệ bất ngờ khi xem số liệu thống kê: "Thật không thể tin nổi, con số thống kê của google trong kênh youtube cho thấy rằng fan Ưng Đại Vệ 82% là nam , 18% là nữ... Làm sao cho nó cân bằng dc đây? Mấy bạn nữ subscribe đi nha.

Người mẫu Lê Thúy than: "Trời đã đổ mưa. Sao không ai đổ Thuý?".

Nghệ sĩ Tiến Luật chụp hình cùng Công Phượng: "Khi vận động viên bóng đá đứng cạnh một anh chàng chập chững tập gym!".

"Thỏ Trắng" Jun Phạm hỏi: "Giờ này làm gì cho ngầu nhỉ?". Sự đáng yêu của Jun Phạm khi tham gia "Chạy đi chờ chi" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đi du lịch xa, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi nhớ con đến mức không ngủ được: "Dậy từ 4 giờ sáng chờ mặt trời mọc mà ông mặt trời núp quá mãi không thấy đâu, nên 2 vợ chồng được thêm buổi ăn sáng buffet ngon ngon! Tối qua ngủ có 2 tiếng vì nhớ Cún thúi nằm mãi không ngủ được".

Đầu tháng, nghệ sĩ Tự Long đưa con gái đi chùa cầu: "Bình an tài lộc may mắn/Hạnh phúc thành công thoả nỗi lòng!".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới