SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 5/1: HH Phương Lê ủng hộ gia đình bé Hạo Nam 100 triệu đồng, Mong ước của Cường Đô La trong năm mới

Thứ năm, 05/01/2023 09:37

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/1/2023: Hoa hậu Phương Lê đã chuyển khoản 100 triệu đồng cho bố mẹ bé Hạo Nam. Tết gần đến, Cường Đô La 'chỉ mong sao vợ chồng luôn an vui, khỏe mạnh và tâm trạng lúc nào cũng như trong hình là quá đủ'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/1/2023:

Cùng vợ con đi nghỉ dưỡng, Cường Đô La tiết lộ mong ước trong năm mới: "Gần Tết rồi, đời này không dám mong gì nhiều. Chỉ mong sao vợ chồng luôn an vui, khỏe mạnh và tâm trạng lúc nào cũng như trong hình là quá đủ".

Thiều Bảo Trâm thả thính: "Em có 1 siêu năng lực, là siêu thích anh".

"… Khi xe mình có 4 chỗ hay 7 chỗ, những người muốn đi cùng ta có khi chỉ vì ham vui thích thú vẻ ngoài hào nhoáng. Nhưng khi xe mình chỉ còn 2 chỗ, thì người nào vẫn muốn đi cùng ta mới thật sự yêu thương ta", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Hoa hậu Phương Lê gửi lời chia buồn đến gia đình bé trai ở Đồng Tháp vừa qua đời do rơi xuống trụ bê tông sâu 35m. Cô cũng xuống tận nơi nhưng không gặp ba mẹ bé. Thay vào đó, Phương Lê công khai tin nhắn đã chuyển khoản số tiền 100 triệu cho bố mẹ bé Hạo Nam.

Nhật Kim Anh lấy được hộ chiếu, kịp về Việt Nam ăn Tết: "Cuối cùng cũng tìm được em… tưởng không về Việt Nam kịp ăn Tết rồi chứ".

Gần Tết, Mạc Văn Khoa tranh thủ đưa con gái về chơi với ông bà nội: "Hai bà cháu tươi quá là tươi luôn ạ".

Tin sao Việt ngày 5/1/2023: Nghệ sĩ Tiến Luật đăng ảnh hậu trường bên đàn em: "Ban nhạc từ ngày lên sân khấu, không ai dám book show. Lạ ghê".

Bình An nói về vai diễn trong "Đừng làm mẹ cáu": "Công nhận mình để tý râu nhìn hãm thật. Mà hãm thì nó mới ra được cái vai này cơ".

Diễn viên Trà My ẩn ý: "Người hay nhường quyền lợi cho kẻ khác, không phải vì khờ dại mà bởi họ thẩm thấu được đạo lý sẻ chia!".

"Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để biết mình có cảm xúc sống. Bệnh mệt thiệt", siêu mẫu Xuân Lan viết.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh vợ chồng Ngọc Mai đang tổ chức hôn lễ. "O Sen" khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp thì chú rể cũng rất chỉn chu trong bộ âu phục. Trên tay Quốc Nghiệp còn cầm nhẫn để cầu hôn vợ nên nhiều người đoán rằng cặp đôi cuối cùng cũng đã làm đám cưới.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình hậu trường khi Ngọc Mai và Quốc Nghiệp tham gia một chương trình. Ngọc Mai tiết lộ cô cùng chồng đã chụp đến 3 bộ ảnh cưới nhưng hôn lễ vẫn chưa được thực hiện một phần là do dịch bệnh. Chính vì thế, ban tổ chức đã quyết định làm một đám cưới giả định thật hoành tráng dành cho vợ chồng “hoàng tử xiếc”.

Tạo hình trẻ trung của Thảo Vân khi chuẩn bị lên sóng trong chương trình "Táo quân".

Á hậu Tú Anh đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Cô lên đồ đi dự event ngày đầu năm mới.

Siêu mẫu Minh Triệu rất háo hức chờ đón Tết: "Còn 19 ngày nữa là Tết. Giờ suy nghĩ Tết mặc gì là vừa!".

Mono - em trai Sơn Tùng đăng "Bức ảnh đầu tiên của năm 2023".

"Tự mua đồ về trang trí Tết, hãy tin em, em sẽ làm cho đẹp", Pha Lê tự mua đồ về trang hoàng nhà cửa.

Trấn Thành đăng ảnh hiếm hồi nhỏ: "Tui sinh ra vốn đã cười!".

Cao Thái Sơn nói về mình: "Luôn là phiên bản chính gốc, nhưng mỗi cái tốt đẹp hơn và đáng yêu 1 cách lạ lùng hơn trước mà thôi…".

Vợ cũ Đan Trường ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con trai ở Mexico.

Giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang rất kín tiếng. Đăng ảnh mới, cô viết: "Bên ngoài lạnh lùng. Bên trong lụy tình. Có ekip làm chứng".

Vừa cưới xong, Phan Hiển bị vợ giận: "Em lại bị giận rồi mọi người ạ. Chuyện là tối qua thấy nàng livestream trễ quá nên mình mới đi mua đồ ăn cho nàng.

Khi mua về đến nhà thì nàng ý là cáu lên bảo anh lại đi chơi rồi. Mình trả lời đâu có anh đi lâu vì anh đi mua mì ở quận 1, mua chè ở quận 5, mua nước sâm ở Tân Bình thôi mà. Yêu thế mà lại la người ta kiếm cớ đi chơi".

Ngọc Hà - vợ Công Lý tự nhủ: "Cứ tin sự tử tế trên đời này không bao giờ lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác thì ắt có người khác nữa tử tế với mình".

Cường Đô la làm "phó nháy" cho bà xã Đàm Thu Trang và con gái.

Ngọc Trinh đưa cháu gái đi du lịch Lào Cai: "Thời tiết đẹp mê luôn trời ơi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới