SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 5/1: Lưu Thiên Hương phản ứng thế nào trước tin Lưu Hương Giang ly hôn? Lộ thiệp cưới lần 2 của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Thứ sáu, 05/01/2024 08:24

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/1/2024: Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 'thả tim' dưới bài đăng tiết lộ chuyện em gái Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ly hôn. Tuấn Hưng được cặp đôi Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên đến tận nhà gửi thiệp mời cưới.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/1/2024:

Thông qua một bài đăng nói về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diva Mỹ Linh đã công khai mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang. Theo đó, Mỹ Linh nói rằng Lưu Hương Giang và chồng cũ hiện đang là những người bạn. Bên dưới bài đăng này, các chị đẹp trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đồng loạt thể hiện cảm xúc. Uyên Linh, Lynk Lee, Phương Vy, Thanh Ngọc lần lượt "thả tim" và bình luận. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ như Quốc Thiên, MC Phan Anh, Thủy Top đều tương tác trên bài đăng này.

Đáng chú ý, chị gái của Lưu Hương Giang là Lưu Thiên Hương đã "thả tim" cho bài viết này. Tuy không nói lời nào nhưng việc bày tỏ sự yêu thích khiến khán giả cho rằng Lưu Thiên Hương ủng hộ Mỹ Linh trong việc công khai mối quan hệ của Lưu Hương Giang.

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/1/2024: Thúy Nga so sánh nhan sắc bản thân sau 30 năm: "Năm 18 và nay 48!". Vẻ đẹp miễn nhiễm với thời gian của nữ danh hài khiến fans trầm trồ

"Quên mất không up tấm hình chụp trước khi cây thông cả làng check-in bị dỡ mang vô kho", Lệ Quyên post dáng đẹp bên cây thông Noel lung linh.

Hiền Thục khoe dáng cùng tóc mây bồng bềnh. "Top 1 những chàng trai nhàm chán: - Hôm nay em ăn gì? Ăn anh!", cô chú thích táo bạo.

"Đi một ngày up ảnh cả tháng!", Á hậu Phương Nga post nốt ảnh cũ được chụp tại một chương trình dịp cuối năm 2023.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang chúc mừng sinh nhật Lan Khuê cực dễ thương: "Để dành hôm nay mới dám up. Happy birthday vợ iu Trần Ngọc Lan Khuê nha! Nay sinh nhật bật mí một bí mật chấn động, đó là trong suốt 10 tập, Lan Khuê có vào vòng loại 1 lần nha mọi người và drama chấn động vòng loại, tuy nhiên không được lên sóng vì thời lượng không cho phép. Dù sao thắng thì cũng đã thắng rồi, chúc vợ iu mãi đỉnh, mãi hạnh phúc nha!".

"Chúc mừng sinh nhật bạn thân chồng iu Cường Seven. Mỗi năm, mỗi tuổi bước qua cùng nhau với đủ cung bậc cảm xúc nhưng chưa bao giờ chồng làm em thất vọng. Cảm ơn ngày này 35 năm trước anh đã xuất hiện. I Love u!", Vũ Ngọc Anh gửi lời chúc sinh nhật tới ông xã.

Cát Phượng đăng ảnh selfie khi đi làm. "Chị em đi cày kiếm nếp", cô viết.

"Cả nhà cùng chờ đón giao diện mới nha!", cây hài Thái Sơn hé lộ tạo hình cho dự án tiếp theo.

Sơn Tùng lại tung ảnh mới "đốn tim" fans girl: "Đứng yên, đừng nhúc nhích. Ao hết nét rồiiiii!"

Tuấn Hưng khoe được nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đến tận nhà gửi thiệp cưới: "Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng. Mình ngồi uống trà, ăn khế chua, bàn chuyện đám cưới cho thằng em với đứa cháu họ bên đằng nhà dì em của bố thằng bạn chơi với ông anh họ của nhà mình. Hai đứa này còn sót lại của Thế giới Sâu đo Việt. Nhận được thiệp mới tin chứ cứ tưởng bọn nó hợp tác làm hình ảnh í chớ!". Được biết, đám cưới lần 2 của nhạc sĩ "Nồng nàn Hà Nội" sẽ diễn ra sau hơn một tuần nữa.

Huỳnh Anh miệt mài làm việc ở phim trường. "Cố nhên!", anh động viên bản thân.

Nhạc sĩ Phương Uyên thay mới ảnh bìa bằng khoảnh khắc được Thanh Hà nắm tay cực tình.

"Bồ Câu nói mẹ con mình 'so lucky' vì có đầu bếp Daddy hen, mami hen! Bả ngọt thấy sợ Nguyễn Đức An!", Phan Như Thảo hạnh phúc khoe khoảnh khắc chồng đại gia vào bếp nấu ăn cho hai mẹ con.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cháu. "Qạo hả, tui dìm hàng cho biết nè!", cô nàng còn dọa dẫm nhóc tỳ cực yêu.

"32 dzui dzẻ!", Lan Khuê cùng ông xã trốn con đi hẹn hò riêng mừng tuổi 32. Cựu siêu mẫu đang dính nghi vấn mang bầu lần 2 khi liên tiếp để lộ hình ảnh vòng hai lùm lùm.

Mỗi dòng cap của diễn viên Hương Giang trên trang cá nhân đều thấm đẫm triết lý sống: "Sự hiểu chuyện và bình tĩnh của bạn hiện tại, chắc chắn là những ngày tháng ngây ngô trong quá khứ! Sự lạnh nhạt và ôn hoà của bạn ở hiện tại, chắc chắn là những bi thương, lo lắng mà bạn trải qua!".

"Cả nhà đã ăn tối chưa?", Cao Thái Hà thả thính, cô hỏi dân mạng.

Trương Quỳnh Anh khoe khóe độ điển trai của con trai cưng: "Bạn trai trong hình cái nét tập trung học nhìn mê quá! Nhờ cộng đồng mạng kiếm "in tư" ảnh dùm!".

"Tạm biệt Việt Nam! Như Quỳnh gửi lời cảm ơn đến quý khán giả thân thương, anh chị em ca nghệ sĩ, ê-kip thực hiện chương trình, các đơn vị bảo trợ, đặc biệt là các fan yêu quý. Chúc tất cả mọi người một năm mới sức khoẻ và bình an!", Như Quỳnh về lại Mỹ sau liveshow hoành tráng tại TP.HCM.

Cindy Lư chụp ảnh cùng 2 thần tượng ngày nhỏ là Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc. "Nhớ hồi nhỏ đạp xe đạp hết đường Huỳnh Thúc Kháng để tìm mua album của anh Ưng Hoàng Phúc và các chị nhóm HAT, ai biết được một ngày mình được gặp và chụp hình với anh chị, nên mình sẽ flex ạ!", vợ cũ Hoài Lâm phấn khích.

"Đón Xuân sớm cùng yêu thương!", Phi Hùng lên sóng cùng mẹ.

Tim lại gây hài với bộ trang phục in họa tiết chăn con công, đi dép tổ ong. "Anh ta có gì hơn tôi, em nói đi?", anh đính cap.

Hoa hậu Bảo Ngọc khoe dáng gợi cảm trong trang phục màu đồng lấp lánh.

"Anh cực kỳ hay ho. Vì thường xuyên bị viêm họng", Lương Mạnh Hải bắt trend viết cap chơi chữ.

Vợ chồng BigDaddy - Emily sang Hàn. "Park Handsome và Kim Young Bull", nam rapper chú thích hài hước.

"Anh em tôi mừng sinh nhật muộn! Dù ít gặp nhau (ai cũng có công việc riêng) nhưng tình cảm chúng tôi dành cho nhau luôn đong đầy, yêu thương, thấu hiểu, tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau! Cuộc sống giờ hết dám nói trước điều gì, nhưng với anh em tôi, hy vọng mãi là tri kỷ!", MC Cát Tường hội ngộ thân thiết bên Trung Dũng.

Quốc Thiên chụp ảnh selfie trong thang máy, khoe khéo bắp tay to vì chăm tập luyện. "Chụp được tấm ảnh mỏi hết cả người", anh còn cảm thán.

"Một ngày cho em, cho em. Một ngày dịu dàng!", Vân Hugo hẹn hò lãng mạn cùng chồng trước biển như cặp tình nhân đang yêu. Chỉ vài ngày tới, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại chính nơi đây.

Diễn viên Trần Nghĩa hé lộ góc mặt chụp nghiêng nam tính, góc cạnh, chất ảnh cũng rất riêng: “Đừng vì muốn nhận một hơi ấm, mà phải chịu lạnh cả cơn mưa". Một chút mùa đông... không lạnh!"

"Qua Nhật đi ăn thì gặp ngay bé fan chính hiệu người Nhật. Bất ngờ thật sự vì tình cảm của tất cả các khán giả ở mọi nơi trên thế giới. Cả nhà thấy con gái ở Nhật thế nào ah?", Khánh Phương khoe ảnh chụp cùng một cô gái Nhật, cũng chính là fan của anh.

"Không lạnh… không lạnh và không lạnhhh", Quách Ngọc Tuyên check-in ở Đà Lạt. Trong ảnh còn có nam diễn viên Trương Minh Cường.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới