SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 5/1/2019: Nghệ sĩ Kim Tử Long: 'Tôi rất nhạy bén... nhìn là biết ai cong ai thẳng'; H'Hen Niê 'ngồi cạnh Sơn Tùng mà không dám chào, không dám uống nước'

Thứ bảy, 05/01/2019 09:00

Cập nhật tin sao Việt ngày 5/1/2019: Nghệ sĩ Kim Tử Long nói về tin đồn đồng tính. H'Hen Niê tiết lộ: ''Ngồi cạnh Sơn Tùng mà không dám chào, không dám uống nước'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/1/2019:

Tin sao Việt ngày 5/1/2019: Hiền Thục cười rạng rỡ. Ở tuổi 37, nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn tươi trẻ khiến bao người ngưỡng mộ.

Xuân Bắc hé lộ hình ảnh trong buổi tập Táo Quân 2019. Danh hài hài hước: "Rõ ràng em là người tốt, hăng say lao động, không tham ăn, yêu thương mọi người... Vậy mà tại sao khi em hô "nào mọi người- Seo phì" thì không ai quay ra phía em. Sao lại thế. Một cái liếc mắt cũng không có là sao? Tự Long ơi... cứu".

Thanh Hoài khoe vòng một căng đầy.

Năm 17 tuổi, Tam Triều Dâng biến mất khỏi showbiz trước sự nối tiếc của khán giả. Quyết định dừng lại, đồng nghĩa với việc từ ngôi sao nhí được săn đón đến nữ diễn viên trưởng thành bị lãng quên. Bởi hai năm có thể đủ "xóa sổ" cái tên Tam Triều Dâng ra khỏi danh sách ngôi sao hot trước hàng tá những gương mặt mới của làng giải trí.

Cùng lúc đó, cô đã nỗ lực vượt qua căn bệnh trầm cảm của bản thân với những chuỗi ngày dài phải tham vấn tâm lý và cả những thời điểm nặng nề tới nỗi mất khả năng cất tiếng nói. “Đến cuối lớp 12, tôi thật sự bị trầm cảm và đã phải đến gặp bác sĩ điều trị tâm lý. Thời gian đó thật khủng khiếp đối với tôi. Tôi không ra khỏi nhà và chỉ thu mình trong căn phòng nhỏ", cô tâm sự.

Tam Triều Dâng phải tìm đến bác sĩ nhưng không dám kể với ai. Sáng đi học lén lút uống thuốc, tối đi ngủ cũng lén lút uống thuốc, đi bác sĩ cũng lén lút đi. Cho đến cận ngày thi, tình trạng bệnh trở nặng đến mức cô không còn nói chuyện được nữa. Một số thầy cô gần gũi đã gặp riêng nữ diễn viên để bàn cách giúp cô có thể đạt mức điểm an toàn nhất. Trong cuộc trao đổi ấy, cô phải dùng giấy để viết vì không thể mở lời.

Nói về một trong những lý do khiến tâm lý không ổn định Triều Dâng kể: "Năm học lớp 10, gia đình tôi bị phá sản nhưng mãi đến năm học lớp 12 tôi mới biết được sự thật này. Đó là một cú sốc khá lớn mà tôi phải đối diện. Đó là thời điểm tôi quyết định tạm dừng công việc đóng phim để tập trung cho việc học.

Tôi đã chủ động dừng việc đóng phim, gạt đi rất nhiều cơ hội để tập trung cho kì thi cuối năm lớp 12, xác định một con đường xa hơn và bền vững hơn cho tương lai của mình. Nhưng càng tập trung, tôi càng khủng hoảng. Tìm được sự cảm thông trong khoảng thời gian ba năm trước là điều cực kì xa xỉ. Thậm chí, chị gái thân nhất mà tôi còn không dám chia sẻ". (Theo phunusuckhoe)

Nam Cường ngắm Tuyết ở Nhật Bản: "Một ngày được đến với ngôi làng cổ nằm cách thủ đô Tokyo 600km - 8 giờ chạy xe. Nơi mà trước giờ mình chỉ được nhìn trong tranh ảnh, trong nhưng thước phim và trong cả nhưng giấc mơ. Có thể những ai sống quen với khí hậu và nhìn cảnh tuyết rơi mỗi ngày sẽ thấy nó bình thường, nhưng với tôi người sống ở xứ nhiệt đới quanh năm chỉ có mưa và nắng thì thèm 1 lần được thấy tuyết rơi, nhìn những tảng băng, những mảng tuyết trắng lấp lánh dưới ánh nắng là điều mơ ước không phải ai cũng có được. Nên tôi có gắng chụp thật nhiều ảnh đẹp, ghi lại những mảng màu tuyệt vời nhất để lưu giữ và để chia sẻ cùng những người yêu cái đẹp như mình".

Vũ Duy Khánh check in ở Berlin.

Dù thời tiết ở Hà Lan rất lạnh nhưng Cao Ngân vẫn rất thích vì cảnh quá đẹp.

Ca sĩ Thu Minh nhí nhảnh selfie cùn Ali Hoàng Dương.

Trong một chương trình, nghệ sĩ Kim Tử Long trải lòng: "Ngày xưa khi tôi bước vào nghề khoảng chục năm, rất nhiều khán giả tưởng tôi là người đồng tính. Một thời gian dài người ta nói tôi là bê đê.

Tôi đã đính chính điều này từ lâu rồi, nên giờ mới có 5 đứa con. Chúng ta không thể nhìn bề ngoài mà đoán được người khác thẳng hay cong. Giống như tôi, nhìn bề ngoài rất nhỏ nhẹ, thục điệu, nhưng đẻ hẳn 5 đứa rồi.

Tôi rất nhạy bén về vấn đề cong hay thẳng, nên nhìn là biết ai cong ai thẳng. Thường thì những người râu ria rậm rạp dễ là người đồng tính.

Bạn của thằng em tôi nè, cũng cơ bắp cuồn cuộn, râu ria xồm xoàm, nhìn chỉ sợ nó uýnh mà vừa ngồi xuống cái nó điệu chảy nước. Đàn ông đồng tính cũng hay nuôi chó".

Ngọc Khuê thả dáng chụp ảnh Hungary dưới thời tiết âm 5 độ C.

Minh Triệu cho biết cô cảm thấy không được khỏe.

Huy Khánh chụp ảnh ở vườn hoa Đà Lạt. Vào dịp gần Tết nam diễn viên đang phải xa nhà để quay phim mới.

Diệu Nhi dặn fans: "Chị dặn đầu năm khen chị ít thôi để chị không bị sống ảo".

Đạo diễn Đức Thịnh uống bia, trò chuyện cùng danh dài Trường Giang.

Là một người hâm mộ Sơn Tùng M-TP, nên dù là Hoa hậu nhưng khi ngồi cạnh, H'Hen Niê vẫn khá hồi hộp. H'Hen Niê tiết lộ: 'Ngồi cạnh Sơn Tùng mà không dám chào, không dám uống nước'. (Theo Zing)

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đi gặp Thanh Hằng và bạn bè.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)