SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 5/1/2020: Kiều Minh Tuấn bị Thu Trang và đồng nghiệp 'tố' nợ tiền; Midu khen Quốc Trường: 'Anh không được cái gì ngoài chu đáo và nấu ăn giỏi cả'

Chủ nhật, 05/01/2020 09:12

Sao Việt 5/1/2020: Trên trang cá nhân, Hoa hậu hài Thu Trang hài hước vạch trần Kiều Minh Tuấn nợ tiền khắp đoàn phim. Midu hết lời khen ngợi Quốc Trường: 'Anh không được cái gì ngoài chu đáo và nấu ăn giỏi cả!'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/1/2020:

Dương Yến Ngọc tiết lộ bí quyết làm đẹp: "Để có thần mắt trong veo không có gì ngoài cách gột rửa nội tâm bằng năng lượng và quay về với chánh pháp....".

Á hậu Thuý Vân thay đổi phong cách thời trang: "Hôm nay mây hồng hoá mây đen"

Chế Nguyễn Quỳnh Châu dặn lòng: "Nếu cuộc đời đối xử với mình tệ quá. Thì thôi, mình đi tập".

Cao Thái Sơn hội ngộ loạt đàn chị thân thiết khi đi dự tiệc cưới của một người bạn.

Huyền Ny tâm sự: "Có một số việc, chúng ta biết rõ là sai, nhưng vẫn kiên trì làm, bởi vì không cam lòng. Có một số người, chúng ta biết rõ là yêu, nhưng vẫn phải buông tay, bởi vì không có kết quả. Có đôi khi, chúng ta biết rõ là không có đường đi, nhưng vẫn cứ đi, chỉ bởi vì thói quen. Năm mới, chọn những suy nghĩ mới. Chọn những gì làm trái tim mình vui vẻ hơn nhé các bạn".

Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi dự tiệc cuối năm cùng với một số người bạn.

Ông xã Phan Như Thảo dí dỏm viết: "Có phước được hưởng. Bước ra ngoài bé Bồ Câu là khuôn mặt tương đối “cũng nổi” vì nhờ mẹ bán tôm khô, cá khô, lạp xưởng và tất cả các dịch vụ nào liên quan đến nhan sắc của phụ nữ. Có ngon có tốt thì trẻ con cũng ái mộ Bồ Câu. Mẹ Thảo nên mở thêm dịch vụ đào tạo người đẹp".

Siêu mẫu Hà Anh than thở khi phải đưa nhóc tỳ "siêu quậy" đi du lịch cùng: "Hỏi sao mẹ em suốt ngày phải đi massage nhé! Con bé này suốt ngày đeo mẹ nó, hết bế không nổi lại "nhong nhong nhong ngựa ông đã về.." như thế này!".

Diva Thanh Lam: "Một ngày bình yên... bình yên để yêu thương"

Trên trang cá nhân, Hoa hậu hài Thu Trang hài hước "tố" Kiều Minh Tuấn nợ tiền: "Nhân vật này đang thiếu nợ đoàn phim 100 ngàn, mà không chịu trả. Đi đoàn nào cũng bị thiếu nợ tiền người khác nha. Có ai có cách nào đòi nợ trước tết không cả nhà?".

Không riêng Thu Trang mà nhiều đồng nghiệp khác cũng lên tiếng là nạn nhân của Kiều Minh Tuấn. Trong đó Phát La còn hài hước mạnh dạn tố đàn anh "ăn cắp vặt".

Trong một chương trình, Midu đến nhà diễn viên Quốc Trường để cùng nấu món bánh xèo cuốn thịt vịt. Đây là món ăn đặc trưng của miền Tây, gắn liền với tuổi thơ của Quốc Trường, thường xuyên được gia đình anh nấu vào mỗi dịp lễ Tết.

Lần đầu vào bếp cùng Quốc Trường, Midu được nam diễn viên giao cho phụ trách sơ chế, chuẩn bị rau củ, còn anh kỳ công chế biến phần thịt vịt cùng nhiều nguyên liệu khác.

Thấy Quốc Trường tất bật sơ chế nguyên liệu, Midu cảm thán: "Nhìn pha chế là thấy ghê ghê, chuyên nghiệp rồi đó. Em chưa bao giờ pha pha được nhiều vậy đâu".

Không những vậy, cô còn đặc biệt dành lời khen: "Biết anh lâu rồi mà lần đầu tiên em thấy anh manly vậy luôn á".

Quốc Trường được khen ngợi liền vui vẻ khẳng định: "Người đàn ông vào bếp nấu ăn cho gia đình, cho phụ nữ là mẫu đàn ông rất lý tưởng, rất manly đúng không".

Nam diễn viên "Về nhà đi con" tiếp tục trổ tài nấu nướng khi thái thịt, thắng mỡ, pha nước chấm đầy chuyên nghiệp. Nhìn Quốc Trường nấu ăn, Midu trầm trồ cảm thán:

"Hồi đó giờ chơi thân với nhau em chưa bao giờ ngưỡng mộ anh như hôm nay đó anh Trường. Hôm nay em nhìn anh với ánh mắt rất là ngưỡng mộ luôn đó".

Nấu xong món ăn, Quốc Trường còn đặc biệt chuẩn bị phần nước chấm không có ớt vì nhớ Midu không ăn cay. Anh tự hào cảm thán: "Anh không được cái gì ngoài chu đáo và nấu ăn giỏi cả!".

Lần đầu được thưởng thức bánh xèo theo kiểu miền Tây, Midu khen ngợi tay nghề Quốc Trường không ngớt: "Anh làm bột ngon quá ha", "Anh quấn hấp dẫn quá vậy", "Quá ngon luôn đó".

Quốc Trường vui vẻ chia sẻ: "Hôm nào em thử làm bánh xèo cho gia đình ăn đi. Là diễn viên hay bất cứ ngành nghề nào nữa, anh nghĩ một tuần mình cũng rảnh ít nhất 2-3 tiếng đồng hồ, thì mình đi chợ nấu một bữa cơm dành cho gia đình, ba mẹ mình sẽ rất hạnh phúc. Anh từng làm rồi và nhìn ánh mắt của ba mẹ rất là tự hào, hạnh phúc luôn" (Theo Thế giới trẻ)

Tin sao Việt 5/1/2020: Vợ chồng Đăng Khôi cùng mẹ đi ăn hải sản ở Singapore.

Á hậu Ngô Trà My tiết lộ bí kíp để quyến rũ: "Mặc đẹp, hoặc... không mặc gì".

Vợ cũ Việt Anh chụp cùng chị em thân thiết: "Chị chị em em. Cùng yêu 1 ngày cùng xa 1 ngày!".

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu tự hỏi: "Trời đông về rồi mà sao Sài Gòn vẫn chưa thấy lạnh".

Đạo diễn Trần Lực cũng cập nhật thời tiết ở Hà Nội: "Tôi đi giữa hoàng hôn. Khi áng chiều buông... Chiều đông Hà Nội u ám như này đấy. Nhưng Lực thích các anh chị ạ".

Trong chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng vào tối qua, ca sĩ Nhật Thủy hóa thân xuất sắc thành ca sĩ Bảo Thy: "Cùng xem Nhật Thuỷ hoá thân thành công chúa bong bóng Bảo Thy nhé!", nữ ca sĩ chia sẻ.

"Tranh thủ 2 ngày cuối tuần hát tại Hà Nội. Sáng sớm ráng tập chút xíu cho có nhiều năng lượng. Vì chỉ có tập luyện mới có thể trở nên hoàn hảo", Hồ Ngọc Hà viết.

Quang Anh thích thú chia sẻ: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Lần đầu cháu nó được xúng xính áo quần dự một chương trình thường niên cùng với các bác, các cô, các chú và các anh chị nên cháu nó ham hố chụp ảnh quá ạ".

Thanh Bình kể về công việc của mình sau chuyện buồn tình cảm: "Phân đoạn này mình chỉ thoại đúng 1 chữ: “Rồi”. Anh đạo diễn thấy từ Sài Gòn về Gò Công chỉ quay nhiêu đó nên ảnh mời mình ở lại ăn 4 con rắn hổ hành. Mà nghe nói ăn rắn không may mắn, mà mình thì thấy mình đang rất may mắn nên không dám ăn. Nhà bao việc cơ mà!".

Long Nhật cho biết, trước ngày Nguyễn Chánh Tín mất, như có điềm báo, anh làm gì cũng nóng ruột, làm gì cũng không được.

Anh vừa khóc vừa nói: "Lúc đó, tôi cứ nghĩ là do mình áp lực công việc, sáng nay thì nhận tin dữ. Cứ lần nào người tôi thương yêu mất, đều như có điềm báo trước.

Hồi chú Dũng tôi mất cũng thế. Ngày hôm đó, tôi bị chảy máu cam. Ngày mẹ tôi mất cũng thế. Bình thường sau khi ở với mẹ cả đêm, về là tôi lăn ra ngủ nhưng hôm đó cả ngày ngủ không được, đêm đó thì mẹ mất. Anh Vương Bảo Tuấn cũng vậy. Ngày hôm đó tôi cũng có linh cảm không lành. Đêm trước diễn ở Bà Rịa, tôi nóng ruột rồi làm bể cái cốc.

Ca sĩ Long Nhật, một người em thân thiết với NSƯT Nguyễn Chánh Tín mấy chục năm qua (Theo Trí thức trẻ).

Hoa hậu Phạm Hương rất thoải mái chia sẻ về con trai sau khi công khai. Mới hơn 1 tuổi nhưng con trai của nàng Hậu rất hiếu động và có năng khiếu về lĩnh vực hội họa.

Bằng Kiều vừa mới tham gia một show không thể hoành tráng hơn. Trên sân khấu, anh song ca với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Người đẹp Ngọc Duyên khoe ảnh đi ăn sang chảnh.

Á hậu Thanh Tú tiết lộ khả năng chụp ảnh của ông xã ngày càng lên tay.

Cuối tuần, vợ chồng Hải Băng đưa các con đi chơi.

Hoa hậu Diễm Hương rút ra rằng: "Vì vậy, đừng lấy nhau chỉ vì yêu nhau thôi.Hãy học cách yêu và tự chủ lấy bản thân mình trước, chịu trách nhiệm với bản thân mình trước, chấp nhận sướng ta hưởng, khổ đừng kêu ai.Hôn nhân không phải là đích đến của hạnh phúc, hãy coi đó là một hành trình của những trái tim cần nhiều sự đồng cảm, tin yêu và cần nhau, có thể ngắn thôi, nhưng cũng có thể đến hết cuộc đời.Việc của chúng ta là làm thế nào để tin nhau và cần nhau mãi mãi.Điều đó rất khó, nhưng nhiều người vẫn làm được.Vì thế, hãy nghĩ kĩ trước khi nói hai từ: "Đồng ý!" Vợ và chồng là 2 từ khó nhất thế giới này".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới