SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 5/7: Ngọc Thanh Tâm bị nhiễm Covid-19; Lâm Chấn Huy mặc quần đùi, lội ruộng phun thuốc cho lúa

Thứ ba, 05/07/2022 10:01

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/7/2022: Ngọc Thanh Tâm nhận kết quả dương tính với Covid-19 khi ở nơi 'đất khách quê người'. Phía sau sân khấu là một Lâm Chấn Huy cực giản dị và chân quê.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 5/7/2022:

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/7/2022: NTK Lý Quí Khánh thả dáng như model chính hiệu trên đường phố Paris - Pháp. Anh chia sẻ: "Đi dạo nơi yêu thích nhất!"

"Cũng xin nhá nhẹ cái áo dài tinh khôi trinh trắng 5 tháng của tui!", cựu mẫu Trang Trần thần thái ngút trời với áo dài trắng, tạo dáng trước tháp Eiffel. Cô đang có chuyến vi vu trời Tây cùng người thân.

Gái 4 con Jennifer Phạm thả thính bằng khoảnh khắc cực sang chảnh: "Bình minh ơi dậy chưa? Cafe sáng với em được không?". Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại của nàng hậu luôn khiến người ta phải ghen tỵ.

"Lúc Mẹ sinh nó ra đời thì nó chỉ 1 ký 7. Phải nằm lồng kiếng 1 tháng trời. Khi Ba Mẹ mang nó về nhà thì mình chỉ là một con nhỏ chị mới 4 tuổi, vừa nhào tới rờ em thì đã bị mẹ la “không được đụng em, vì em còn yếu lắm”. Mà thiệt, nó như một con mèo con trong tay mẹ. Vậy mà giờ đây, nó đã tròn 40. Và mình thì đã nằm trọn trong tay nó. Mừng sinh nhật Lem, cục vàng mót của Ba Mẹ Thanh Đào lượm được hồi năm 82, và là cục cưng của 4 chị em Đoan, Trang, Trung, Hiếu.

Thương Lem nhiều! 04.07.22", ca sĩ Đoan Trang xúc động mừng sinh nhật em trai.

"Người đàn bà đẹp" Quách Thu Phương truyền thông điệp đầy yêu thương: "Chẳng có thứ gì là mãi mãi. Chẳng có gì khẳng định là nắm lấy được. Tất cả những gì mà chúng ta có thể làm là. Ngay bây giờ, ngay lúc này Sống và Yêu Thương. Đêm an lành!"

Ca sĩ Mỹ Dung hé lộ loạt ảnh "quậy banh càng" của 3 cậu con trai nhà mình.

Đình Tú thân thiết bên NS Tiến Đạt trong hậu trường "Thương ngày nắng về'': "Bố thường dạy tôi rằng: “Bố rất tin vào nhân quả, mỗi khi bố làm gì gây bất lợi hoặc tổn hại đến người khác, bố tự nhủ rằng đó là nhận quả của họ”!? Ủa? bố ơi, bố... BỐ?". Trong phim anh vào vai Hoàng Duy, con trai Chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim là Hoàng Long.

Trần Bảo Sơn chúc dân mạng: "Đầu tuần vui vẻ cả nhà!". Sau loạt ồn ào dịp năm ngoái, hiện nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng sống bình yên, trầm lắng hơn trước.

Ngọc Thanh Tâm không thể tin khi mình bị nhiễm Covid-19: "Và rồi ngày này cũng tới. Không thể tin được, giữa đất khách quê người!". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến netizen lo lắng, nhiều dân mạng gửi lời chúc mong nữ diễn viên nhanh khỏi bệnh.

"Bà Cụ Thân Sinh Ra Các Con Tôi Cùng Các Cháu Nhà Tôi!", đoạn giới thiệu cực hoành tráng của MC Thành Trung về vợ và 2 con.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đi du lịch Thái Lan. Nữ MC hải ngoại đăng ảnh chụp cạnh quầy xoài khổng lồ và hé lộ: "Xoài Thái to thật nhưng em vẫn thích xoài Việt hơn, ăn rất vừa miệng!"

Uyên Linh hào hứng nói về trải nghiệm tại một hòn đảo khá hoang sơ ở Thái Bình Dương: "Một ngày tuyệt vời ở Koh Samui! Lần đầu tiên trải nghiệm tự lái Jet ski ra biển khơi. Lúc đi nắng cháy da, lúc về mưa gió đùng đùng rát mặt. Có lúc thấy xung quanh sóng quá to, mực nước biển dâng cao & chiếc jetski đập rầm rầm trên sóng thì quả là có chút nao núng. Mình thậm chí còn nói Thiên "Thiên ơi, cầu Chúa đi nhé". Chơi thể thao cảm giác mạnh dạy mình một điều: Mọi sự trên đời này, muốn chơi lâu dài, phải bình tĩnh quan sát và thả lỏng. Yêu đời dã man!".

Lương Thế Thành cảm thán trước dung mạo có phần già nua của mình: "Nay già quá trời già rồi, râu bạc tùa lưa!"

"Ưng ý quả đầu mới này quá!", Quách Ngọc Tuyên khoe thành quả tóc mới.

Ca sĩ Lâm Vũ chiêm nghiệm: "Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể trao tặng cho một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn hay tình yêu tốt đẹp hay không điều phụ thuộc sự chân thành của bạn. Nhìn hinh này tui hơi láo cá xíu!"

"Alo alo, chim ưng gọi đại bàng, nghe rõ hông?", Hồ Việt Trung luôn có những bức ảnh siêu lầy không đụng hàng.

Lê Phương hồi teen với style mới. "Đi Bắc về vô tình được cái style dễ điên chưa?", nữ diễn viên cho hay.

Giống như nhiều mẹ bỉm khác, Vân Hugo cũng mắc chứng nghiện con. Mới đây, cựu MC đăng ảnh bế nhóc tỳ thứ hai và chú thích: "Chúng tôi là một đội - một đội của tôi!"

"Dịu dàng với ai cũng không bằng... dịu dàng với chính mình!", MC Mai Ngọc tự yêu thương bản thân.

MC Diệp Chi cực yêu chiều cháu gái: "Bao lâu rồi mới được thong thả ăn một bữa cơm nhà và có thời gian âu yếm em bé của tui!". BTV kỳ cựu của nhà đài khoe khoảnh khắc bình yên bên cháu.

"Ai có chờ đợi mới biết lòng nôn nao!", đôi dép tổ ong huyền thoại của MC Quyền Linh lại chiếm spotlight hơn cả chủ nhân của nó.

"Nếu bạn không tự xây ước mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ!", chị Bảy - Phương Mỹ Chi triết lý. Trong ảnh, nữ ca sĩ tranh thủ nghỉ ngơi trong phòng thu.

Cindy Lư đăng ảnh chụp cùng ông nội - NS Bảo Quốc.

"5 đứa cùng cha cùng mẹ, sau 6 năm mới đầy đủ vậy nè. Dự là xỉn. Đêm nay người vui nhất là lão phật gia. Tạ ơn trên sau trận đại dịch, gia đình bên ngoại vẫn khỏe mạnh, bình an!", Hồng Ngọc về nước quây quần, hội ngộ bên người thân. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được gặp lại đông đủ 4 anh chị em khác trong gia đình sau tận 6 năm trời.

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ bức ảnh hiếm hội tụ toàn những nghệ sĩ lão thành, đình đám của sân khấu phía Nam. "Cám ơn vì những gì ê-kip làm đã chạm được đến trái tim của mọi người!", anh viết.

Hình ảnh cực giản dị và chân chất phía sau sân khấu của nam ca sĩ Lâm Chấn Huy. Về quê, anh không ngại vận quần đùi, lội ruộng phun thuốc cho lúa. "Lần gần nhất bạn về quê hương phụ Cha Mẹ là khi nào?", nam ca sĩ chú thích cho những hình ảnh đang nhận loạt "thả tim" tới tấp từ fans.

"Kết thúc chuyến đi Đà Lạt cho liveshow anh Quách Tuấn Du thành công tốt đẹp. Cảm nhận được sự yêu thương của khán giả dành cho anh em nghệ sĩ. Trân quý tình cảm này!", ca sĩ Khánh Ngọc thổ lộ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới