SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/1: Khánh Thi 'xỉu' trước dự báo mang bầu 5 năm liên tiếp; Con trai út của Lê Dương Bảo Lâm theo mẹ ra đường buôn bán

Thứ sáu, 06/01/2023 10:54

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/1/2023: Kiện tướng dancesport Khánh Thi 'xỉu ngang' trước dự báo mang bầu 5 năm liên tiếp từ 2023 đến 2027. Vì bố bận rộn chạy show nên con trai út của Lê Dương Bảo Lâm phải theo mẹ ra đường buôn bán.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/1/2023:

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải một bộ ảnh mới và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp ở tháng cuối thai kì. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chẳng ngại ngần diện đồ nóng bỏng để khoe bụng bầu vượt mặt. Mâu Thủy cũng đốt mắt khán giả với màn khoe vòng 1 lấp ló. Nhìn những khung ảnh sexy nhưng không kém phần cá tính của mẹ bầu, ai ai cũng phải xuýt xoa.

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/1/2023: Ca sĩ Khánh Ngọc đến trường họp phụ huynh cho con trai, cô cho hay: "Sáng sớm đã thiền chuẩn bị tinh thần!"

Mạc Văn Khoa diện sơ mi trắng bảnh bao, thư sinh về quê vợ chơi. Nam diễn viên hài và bà xã được khen đẹp đôi.

Huy Khánh đi quay ở chùa đúng ngày Rằm. "Sáng nay được vô chùa quay thấy lòng nhẹ nhàng!", nam diễn viên chia sẻ.

Hoa hậu Diễm Hương thể hiện niềm mong mỏi trong năm mới: "Một năm cũ đang sắp thực sự qua. Hôm nay đã là Rằm tháng Chạp. Chưa kịp làm gì nhiều nhưng cũng nhiều thứ đổi thay. Thay và đổi là điều bắt buộc xảy ra khi chúng ta không thích hợp với điều đó hoặc hiện trạng đó, chỉ mong chiều hướng xoay chuyển dần dần thích hợp hơn cho mỗi chúng ta khi bước sang một năm mới!".

"7 năm trước và bi giờ của chị ba và Mẹ", Hồng Ngọc ghép ảnh cùng ái nữ để thấy được sự đổi thay theo thời gian của con gái.

Cát Tường phấn khích khi cây mai trong vườn nhà đã nở hoa. Khoe loạt ảnh, nữ MC háo hức: "Sáng ngày Rằm ra sân lặt lá mai. Mai trắng, mai vàng năm nay khoe sắc!"

Trang Pháp mê mệt phụ kiện hàng hiệu mới. "Yêu cái túi này!", nữ ca sĩ thổ lộ.

Hiền Thục lên sóng loạt hình đen trắng rất "nghệ" kèm chú thích: "Sáng xỉn, chiều say, tối loay hoay đi hát".

Gần 2 năm bố ruột là NSND Trung Kiên qua đời, nhạc sĩ Quốc Trung vẫn chưa nguôi thương nhớ. Mới đây, trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ đăng ảnh bố quá cố kèm chia sẻ xúc động: "Yêu và nhớ bố nhiều!"

"Năm nay lại cho Táo Giao thông má đỏ hây hây xem đời có son hơn không?", NS Chí Trung hé lộ thêm ảnh hậu trường mới của Táo Quân 2023. Được biết, tối nay (6/1), Gala Táo Quân tròn 20 năm sẽ tiến hành buổi ghi hình đầu tiên.

Thanh Thảo cùng các con đi cầu nguyện những điều tốt đẹp cho gia đình: "Đưa các con đi thăm Đức Mẹ Hoà Bình Long Beach để cầu xin sức khoẻ cho Bà Nội, bình an cho cả gia đình và mọi sự tốt đẹp cho Ông Bà Ngoại. Cầu nguyện cho Bà Nội của Talia mau khoẻ mạnh, sống lâu trăm tuổi cùng con cháu!".

Nguyên Vũ check-in ở trời Tây, trong ảnh còn có cả sự xuất hiện của Nhật Kim Anh.

Tóc Tiến selfie cùng dàn nghệ sĩ tại một buổi Gala trao giải âm nhạc lớn: "Người có tuổi quen ngủ lúc 10:30 và dậy lúc 6:30 nên chỉ có tấm hình này làm bằng chứng là tui đã ở tới cuối đêm".

Tiến Luật thân thiết bên đàn em Trương Thế Vinh tại hậu trường ghi hình cho một chương trình Xuân.

Bảo Thanh tiết lộ phản ứng của ông xã trước việc cô lại đi công tác: "Sáng sớm: 'Ô, con ranh con nó lại đi'. 'Em đi công tác mà. Đợt này đi 3 ngày thôi'. 'Con ranh con!' 'Ô kìa, chụp ảnh dìm hàng mình bằng điện thoại của mình luôn. Giỏi!".

Đạo diễn Dũng Khùng với khoảnh khắc mang đậm phong cách của "ông già Nam Bộ", anh có status chiêm nghiệm: "Lạc giữa dòng đời. Đâu biết đục trong!"

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe gấu Bearbrick, lại còn kèm cả thơ: "Trúc xinh trúc mọc đầu đình. Gấu xinh gấu đứng 3 mình càng xinh". Hoa hậu Kỳ Duyên được biết đến là một trong những tay chơi hàng hiệu Vbiz. Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu chẳng thua kém mỹ nhân đình đám nào. Ngoài ra, người đẹp còn có sở thích xa xỉ chính là thú sưu tầm Bearbrick.

Văn Mai Hương đăng ảnh xuất ngoại kèm caption đầy "thính": "Sao em thật là quá đáng, lỡ mỉm cười làm anh choáng váng!".

Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi con trai út phải theo mẹ ra đường bán hàng: "Tuổi thơ của các con, đứa nào cũng theo mẹ ra đường buôn bán. Các con ráng ngoan để ba đi diễn, mẹ đi làm nuôi các con nha!". Hiện tại, nam diễn viên đang rất đắt show và bận rộn, trong khi bà xã một nách 3 con nhỏ cũng rất vất vả.

MC Đan Lê hé lộ "hoàn cảnh gia đình truyền hình". Cô cảm thán: "Vợ chồng, con cái sống chung dưới một mái nhà mà suýt soát 2 tháng trời không đông đủ gặp mặt. Thế mới thành ra đến lúc gặp nhau là tự động bìu díu níu kéo, lộn xộn, mất kiểm soát thế này đây các bạn ạ!"

“Anh chốt đơn người anh kết hôn là em à. Nah nah nah em không chơi, em không chơi thế nhá!”, Ngọc Thanh Tâm quăng thính.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe giây phút thảnh thơi, thư giãn. "Trong tay đang cầm con cờ, kêu con số mấy thì chị vẫn kinh!", chú thích của người đẹp.

Quỳnh Nga làm mới giao diện trang cá nhân. "Những gì bạn cho đi một cách chân thành thì sẽ mãi là của bạn. Thay một chiếc avar cho năm mới rực rỡ!", nữ diễn viên chia sẻ.

Tham gia một ứng dựng vui trên mạng, Khánh Thi "xỉu" trước dự báo mang bầu liên tiếp trong 5 năm tới. "Ôi giời - Đó là một chặng đường dài để lên đỉnh. Tui xỉu liền với ông Nguyễn Đoàn Phan Hiển!", nữ kiện tướng dancesport cảm thán.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới