SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/10: Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng bó hoa tiền khủng; Lâm Khánh Chi phản ứng khi có người khuyên 'đừng sửa nữa'

Thứ sáu, 06/10/2023 08:55

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/10/2023: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng bó hoa tiền khủng. Được khuyên đừng sửa nữa, phản ứng của Lâm Khánh Chi thế nào?

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/10/2023:

Hoa hậu Phương Lê tâm sự: "Trên đời này những thứ không thuộc về mình thì mãi cũng không bao giờ là của mình dù có cố gắng tranh giành, kiện cáo. Nhưng có một thứ không phải là của mình nhưng mình giành riết sẽ là của mình đó là Anh Xoà Tượng (nằm mơ thấy vậy). Chúc mừng mình và chia buồn với bé yêu".

Dù không mặc hở nhưng Elly Trần vẫn hút mắt fans bởi đường cong gợi cảm.

Phương Nga tiết lộ sự cố khi đi quay: "Không thể tin lại có ngày hôm nay: ngày tôi đi dép cọc cạch ra đường - chính xác là top 1 cách bắt đầu ngày làm việc thật “suôn sẻ” và nhiều “năng lượng”.

Ninh Dương Lan Ngọc trông như nữ sinh với set đồ áo trắng cùng quần bò ngắn: "Hình thì em có. Mà cap thì chưa".

Tin sao Việt ngày 6/10/2023: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Vì mẹ tui hay nói “Lưng gì như cái tấm thớt”. Nên tui tập sống chết từ tấm thớt thành tấm lụa đào được hem".

Nghệ sĩ Chiều Xuân đi chụp ảnh mùa thu: "Cam” qua đường trong nắng thu".

Vợ chồng Đăng Khôi đi du lịch ở Singapore. Nam ca sĩ cho biết: "Vợ nói: anh làm gì ra đường người ta phải biết anh là chồng em nhé. Ok, đơn giản, chuyện 3 con Hổ".

Diễn viên Minh Cúc đi tàu điện trên cao ở Hà Nội: 'Lần đầu cưỡi tàu có điện. Dập dình lắm cơ".

Vợ cũ Đan Trường tiết lộ: "2 tuần làm việc không ngừng nghỉ chưa kể bị cảm suốt trong 2 tuần qua. Cuối cùng cũng hoàn thành những công việc quan trọng và hôm nay mới có thời gian ôm cậu nhóc".

Diễn viên Lương Quỳnh viết trên trang cá nhân: "Vũ trụ không cho bạn cái bạn muốn, mà cho cái bạn cần. Rồi đang cần 10 tỷ mãi không thấy cho".

Hoa hậu Phương Khánh tâm sự: "Những nơi cần đến bạn sẽ đến, vạn sự trong đời cần hữu duyên. Con đường đi là bạn chọn và những hòn đá hay quả ngọt trên đường là điều tất yếu phải có. Có những nơi khát khao được đến nhưng luôn trắc trở nhưng có những hành trình bạn không ngờ đến lại mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sẽ mãi nhớ nơi này - Điện Gió Hoà Bình 1 - Bạc Liêu".

Bà xã Tuấn Hưng khoe nhan sắc xinh đẹp: "Nếu cuộc đời này chỉ toàn là dối trá, anh mặc kệ tất cả mọi thứ ngoại trừ em".

Đàm Vĩnh Hưng được fan tặng bó hoa tiền: "Cần các fans đếm và kiểm tra, làm chứng giùm Hưng tổng cộng bao nhiêu cành hoa nha! Vì đang đi chung với người “ngay thẳng" Vũ Hà nên cũng có hơi “ren rén" tí ạ! Hẹn gặp những khán giả thân yêu tại phòng trà Đồng Dao đêm mai nha nha nha! Sẽ nhá hàng vài mashup siêu hay, siêu khó nhớ trong album nhạc xưa sắp phát hành nha".

Tung bộ ảnh mới, ca sĩ Anh Tú viết: "Tức giận là bản năng. Tĩnh lặng là bản lĩnh".

Cách đây ít ngày, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi "gây sốt" khi sang Trung Quốc, can thiệp "dao kéo" để cải thiện nhan sắc.

Mới đây, người đẹp đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mới trên Facebook cá nhân, nhắn gửi: "Đi đâu đi nữa thì về nhà vẫn là thoải mái nhất".

Thông qua hình ảnh, có thể thấy nhan sắc của Lâm Khánh Chi đã thay đổi nhiều so với trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh những lời khen, trầm trồ, một khán giả cũng bày tỏ hy vọng mong Lâm Khánh Chi đừng "đụng chạm dao kéo" nữa.

Vị khán giả này khuyên: "Đừng sữa nữa nha chị". Sau đó, Lâm Khánh Chi đáp lời "Okay em". Không những thế, rất nhiều netizen cũng mong người đẹp chuyển giới đừng phẫu thuật thẩm mỹ bởi "như thế đã đẹp rồi".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới