SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/12: Siu Black: 'không hiểu mình đã làm gì mà bị ghét tới mức trù cho chết'; Diễn viên hài Quang Tèo trượt danh hiệu NSND

Thứ tư, 06/12/2023 08:40

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/12/2023: Trên kênh YouTube cá nhân, ca sĩ Siu Black bức xúc nói về việc bị đồn qua đời. Diễn viên hài Quang Tèo tiếp tục vắng mặt trong danh sách phong tặng danh hiệu NSND đợt mới nhất.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/12/2023:

Công tác xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10 được thực hiện theo Nghị định số 89/2014 và Nghị định số 40/2021. Đến tháng 12/2022, Bộ VHTTDL đã hoàn thành phiên họp cuối cùng trong 3 cấp Hội đồng của công tác xét tặng.

Bộ cũng đã hoàn thiện hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND cho 136 NSƯT và xét tặng NSƯT cho 347 nghệ sĩ trong đợt xét tặng lần thứ 10 để trình Bộ Nội vụ, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đúng quy định. Nhiều nghệ sĩ có tên trong danh sách trình lên Hội đồng cấp Nhà nước nhưng không có tên trong danh sách được ký phong tặng đợt 1 và cả đợt 2, trong đó có NSƯT Quang Tèo.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, ca sĩ Siu Black đã bức xúc lên tiếng về chuyện bị đồn qua đời trong thời gian qua. "Tôi không hiểu mình đã làm gì mà bị ghét tới mức trù cho chết. Tôi đã lui về ít hoạt động, ít tiếp xúc với mọi người mà vẫn bị ghét", nữ ca sĩ bức xúc.

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/12/2023: "Đứa em mới gởi ảnh thời mình để da nâu 2 năm trước", Thúy Diễm hé lộ loạt ảnh thời da nâu gợi cảm.

Trương Ngọc Ánh nhắc nhở bản thân: "Có thể không phải việc gì mình cũng giỏi, nhưng khi đã làm, nhất định phải cố gắng làm tốt nhất có thể, hết lòng hết sức hoàn thành sứ mệnh của mình!"

"Happy birthday thằng em thân thiết! Người bạn diễn ăn ý của tui trong nhiều vở kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ! Ngày càng phát triển hơn và giữ mãi sự duyên dáng mộc mạc hoài nhé!", diễn viên Gia Bảo chúc mừng sinh nhật đàn em Trần Minh Dự.

Sĩ Thanh hé lộ góc nhà tràn ngập không khí Giáng sinh: "Bắt đầu khoe hình chụp với cây thông được rùi. Cây thông sen đá nhà mình xinh hong ạh!?"

"Anh bắt cái ghế để ngóng trông em dề. Qua bao mùa xưng Anh ơi lấy chồng được chưa?", Trương Quỳnh Anh lại thả thính.

Kha Ly xả kho ảnh trong chuyến du lịch Tây Bắc mới đây. "Trời xanh xanh, nước xanh xanh, núi cũng xanh luôn. Việt Nam mình có biết bao nhiêu cảnh đẹp. Đố cả nhà đây là đâu?", cô viết.

"Có rất nhiều điều tốt đẹp đang đợi chúng ta ở phía trước, vậy nên nếu không may gặp chút khó khăn cũng đừng vội nản lòng nhé! Những thứ tốt đẹp thì luôn cần nhiều thời gian mà!", Đào Bá Lộc tự dặn lòng mình.

Đức Phúc thân thiết bên Thùy Tiên. "Chúc mừng kỉ nịm 2 năm cô Thì Tin làm Hoa Hậu nèeeee woohooooo", nam ca sĩ đính cap.

"Mới tìm được anh grab chẳng những chạy có tâm mà còn chụp hình đẹp nữa chớ. Ưng, tuyển lâu dài nha Phạm Thanh Hằng", Anh Thơ - bà xã Bình Minh hội ngộ bạn thân siêu mẫu.

Khung hình hạnh phúc của gia đình diễn viên Lê Khánh: "Hôm nay hai Anh, Em giỏi và ngoan! Đi quay quảng cáo với Ba, Mẹ xong rồi cả nhà đi ăn tối luôn!".

Lương Thùy Linh than thở vì khó ngủ. "Bác nào mất ngủ thì vào đếm cừu với tui nha hihi!"

"Còn chưa đến 3 tuần nữa thui là đến ngày Jun thích nhất!", Jun Phạm tiết lộ về khoảng thời gian thích nhất trong năm.

Ngô Kiến Huy selfie cùng các đồng nghiệp ngay khi xuống máy bay. "Có nhỏ em bẹo hình bẹo dạng Cris Phan kể cũng nhàn... vô hình không sợ thiếu điểm nhấn".

"Nũng nịu, nũng nịu", Á hậu Phương Nhi với biểu cảm phụng phịu đáng yêu, "đốn tim" các đấng mày râu.

"Noel người ta có gấu… tui có ghế", Quốc Thiên lại than ế trong mùa Giáng sinh năm nay.

Quách Thu Phương ghé thăm nhà sau chuyến công tác. "Nhớ Bố Mẹ quá! Một mình thì đã sao nhỉ! Vìa ôm Bố Mẹ là có động lực rùi!", nữ diễn viên chia sẻ.

Cựu mẫu Trang Trần bỗng dưng xinh đẹp và dịu dàng đến lạ. Chia sẻ loạt ảnh được make up kĩ càng, mẹ một con cảm thán: "Đấy, đẹp gái không!?"

"Chính là cái không khí này! Giáng sinh sắp tới òiii!", Á hậu Trịnh Thùy Linh check-in sang chảnh trên du thuyền 5 sao.

Elly Trần đăng tư thế ngủ đầy gợi cảm, mẹ 2 con còn nhắc nhở fans: "Đừng ngủ khi trợ lý còn đang thức!"

"Anh ơi có phải ngoài trời đang Đông!?", ca sĩ Phương Linh khoe góc ảnh mình hạc xương mai, lộ xương quai xanh quyến rũ.

Á hậu Phương Nga nhắc nhở bản thân "phải chăm up ảnh lại thoiiiii!", vì có vẻ bỏ bê trang cá nhân.

"Cả nhà ăn tối chưa ạ?", Đỗ Thị Hà hỏi dân mạng, trong ảnh, nàng hậu chuẩn bị thưởng thức bữa tối sang xịn trên du thuyền.

"Ngày gọi tia nắng lóng lánh qua hàng mi", Hoa hậu Thùy Tiên xả loạt ảnh đáng yêu, style thời trang thời thượng.

Ca sĩ Hồ Việt Trung bóc mẽ con gái, lầy lội chẳng kém ba. "Chụp hình làm passport cho chỉ, mà chỉ nhây muốn bực luôn á!", ông bố đơn thân cảm thán.

"Còn 3 ngày nữa là đến cuối tuần", mẹ một con Lan Khuê khoe sắc vóc nuột nà gây sốt.

"Muốn khờ dại để được anh che chở. Nhưng cứ hết cơn dại là lại đến cơn điên!", Lều Phương Anh dí dỏm nói về tính cách bản thân.

Đoan Trang tất bật khi tham gia Chị đẹp đạp gió phiên bản Việt: "10g sáng... Đến 10g đêm... Vẫn còn hùn hụt... Và quần quật!"

"Vừa làm việc xong, hai bé trợ lý nói thèm hủ tiếu gõ. Uhm thì chị chiều. Cho chị 4 tô em ơi!", Thúy Ngân thưởng thức món khoái khẩu, không ngần ngại tiết lộ sức ăn khủng của bản thân.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới