SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/3: Ngọc Trinh lộ diện lạ lẫm; Loạt sao Việt hoang mang vì Facebook bất ngờ sập, không thể đăng nhập lại

Thứ tư, 06/03/2024 08:26

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/3/2024: Ngọc Trinh được khen trẻ hơn tuổi thật trong những hình ảnh mới nhất. Khoảng 22h17 ngày 5/3, đồng loạt nhiều người dùng tại Việt Nam không thể vào được mạng xã hội Facebook, tin nhắn Messenger, điều này khiến nhiều sao Việt hoang mang.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/3/2024:

Vào chiều ngày 6/3, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, nam ca sĩ đã lựa chọn một bộ trang phục khá đơn giản và năng động trong lần xuất hiện này. Bên cạnh đó, ngoại hình của Sơn Tùng cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng điển trai. Dù để kiểu tóc dài khá khác lạ, song anh vẫn được khán giả nhận xét rất lãng tử.

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/3/2024: Ngoại hình hiện tại của người đẹp gốc Trà Vinh nhận được nhiều lời khen. Cô được nhận xét trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Chiều 5/3, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip mới trên tài khoản TikTok cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Trong đoạn clip này, cô lần đầu thử sức với lối trang điểm như các "tỷ tỷ douyin" khiến diện mạo trở nên lạ lẫm. Qua đó, Ngọc Trinh cũng hỏi ý kiến mọi người: "Mấy bạn thích Trinh make-up douyin kiểu vậy đúng không?".

Với lối trang điểm này, Ngọc Trinh ghi điểm bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào khác hẳn với những hình ảnh "nữ hoàng nội y" trước đây. Đáng chú ý, việc make-up theo douyin cũng khiến người đẹp gốc Trà Vinh trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Bên dưới bài đăng, nhiều netizen để lại bình luận bày tỏ sự khó tin bởi lớp make up khiến Ngọc Trinh trông "lão hóa ngược". Dù đã chạm mốc 35 tuổi, song nhiều người nhận định cô trông như con gái tuổi 18, đôi mươi.

"Tiểu đội hạt nhài mới lập hẹn cả nhà ngày mốt tại Phố đi bộ nhá!", Hoa hậu Thanh Thủy đáng yêu bên hội bạn.

Hiền Thục trẻ trung trong phòng thu, cô nêu châm ngôn sống: "Trong thế giới của người trưởng thành, bạn dành thời gian của mình cho ai, thì đó chính là tình yêu trực tiếp nhất!"

MC Cát Tường với outfit gợi cảm đi dự "buổi tiệc họp mặt thân mật".

"Các bạn có muốn một dự án mới Huy - Phương như này không? Không trượt một gạch đầu dòng nào luôn. Letsgoooooooo!", Đình Tú hé lộ hậu trường "tình bể bình" bên Anh Đào. Cặp đôi hiện đang kết hợp ăn ý trong phim giờ vàng "Gặp em ngày nắng".

Việt Trinh xinh đẹp bên ly rượu vang. "Rượu không làm người say. Mà chỉ có người say rượu mà thôi!", cô cho hay.

"Bụng thế này ôm thì lỏng cả tay", Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo siêu thực khiến netizen tấm tắc không ngớt. Hiện nàng hậu vẫn đang được dân tình quan tâm bởi câu câu chuyện tình cảm ồn ào với siêu mẫu Minh Triệu.

Midu thả thính: "Hãy chọn một món - tôi ước nó sẽ thuộc về bạn!"

"Bình minh ơi dậy chưa?", Hồng Ngọc gọi bình minh, chào ngày mới.

Bảo Thanh khoe hình ảnh trên phim từ nhỏ: "Thanh 8 tuổi và Thanh 16 tuổi. Thế nào dậy thì lại gầy gò, đen xì thế kia nhỉ!"

"Biển xanh, mây trắng và em", Lý Bình - Phương Trinh Jolie trốn con, đắm đuối trên biển.

Lương Thùy Linh vẫn chưa chịu về nhà. "Muốn đi chơi nữa…", nàng hậu viết.

"Một ngày làm người Nhật", NS Thu Quế đón 8/3 sớm.

NSND Hồng Vân xinh tươi, check-in trong chuyến nghỉ dưỡng: "Ngày 8/3 mình có xuất diễn nên nay tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo".

"Đang đi đường có một đống ông chặn lại xong nhòm nhòm ngó ngó vô xe, kì ghê. Kiếm chuyện uýnh lộn hay gì!", Huỳnh Anh hé lộ hậu trường phim, nam diễn viên có chia sẻ dí dỏm.

Tuấn Trần và "Mai" Phương Anh Đào tình tứ ở rạp chiếu phim. Cặp đôi cứ ngọt ngào thế này bảo sao dân tình không "đẩy thuyền". "MAI và SÂU của ngày mai, ngày sau!", nam diễn viên chú thích.

"Tháng 3 ở phố cổ Hàng Buồm", MC Diễm Quỳnh du xuân phố cổ.

Giống như rất nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ khác, Ngọc Lan được phen hết hồn khi mạng xã hội Facebook gặp sự cố vào tối muộn 5/3. "Điểm danh các bạn ơi!", nữ diễn viên réo gọi mọi người.

Lương Mạnh Hải ám chỉ về sự cố của Facebook. "Nếu là tin nhắn vay tiền thì đúng là tôi đó, không phải hack đâu nha. Ai uy tín thì tôi mới nhắn!"

"Nãy giờ biến mất, mọi người có ai nhớ My hông hehe. Làm hết hồn á, tưởng mất nick không à!", Diễm My 9x cũng hốt hoảng không kém vì tưởng mất trang cá nhân.

MC Phương Mai nhẹ cả người vì đã vào lại được Facebook. "Cứ tưởng hết chỗ post ảnh khoe chân".

"Nghe bảo sau khi sập, tương tác tốt hơn nên dù nửa đêm rồi vẫn thử phát", Trung Ruồi thử lại Facebook sau sự cố gián đoạn.

Tú Vi thay mới ảnh đại diện trang cá nhân bằng bức ảnh gia đình.

Bích Phương "hú hồn hú vía" vì sự cố mạng xã hội.

"Sáng nay Facebook bị gì không vào được, làm mình tưởng bị hack, do lỗi của toàn hệ thống hihi. Giờ bình thường rồi. Chắc không phải chỉ mình em lo lắng. Chúc các tình yêu ngày tốt lành nha!", Hà Thanh Xuân nói về sự cố trang cá nhân.

Y Phụng xúc động trước bức ảnh hiếm thời trẻ được người hâm mộ lưu giữ. "Hạnh phúc của người nghệ sĩ khi được các khán giả vẫn còn gìn giữ những hình ảnh cũ dù đã hơn 20 năm, hãnh diện vô cùng. Các bạn vẫn không quên tôi dù có rất nhiều thế hệ mới!"

"Làm màu xong chưa? Xong rồi thì yêu lẹ đi! Chứ sắp hết độc thân rồi đó!", Noo Phước Thịnh quăng thính fan girl.

NSND Lan Hương Bông cùng ông xã - NS Đỗ Kỷ tham dự show truyền hình. "Đầu xuân được cụ khốt cho tới Khách sạn 5 sao hưởng thụ có khác, cười như được mùa! Ăn uống ngon không thể tả được, đầu bếp, quản gia, mí lị lễ tân thì đáng iu hết nước chấm luôn! Iu thế chứ!", nữ nghệ sĩ hào hứng viết.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)