SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/4: Huyền Lizzie thân mật bên tình trẻ Lệ Quyên: 'Xách tay được anh chàng này về'; Quỳnh Nga lại 'thả thính', Việt Anh liền 'dính mồi'

Thứ tư, 06/04/2022 09:30

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/4/2022: Huyền Lizzie chia sẻ hình ảnh hậu trường phim 'Thương ngày nắng về' bên tình trẻ của Lệ Quyên. Cứ vài hôm, Quỳnh Nga lại 'tung thính' và đàn anh Việt Anh lập tức 'đớp mồi'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/4/2022:

"Muộn rồi mà sao còn ...", BTV Ngọc Trinh chia sẻ.

Minh Luân ẩn ý: "Uhm đi thì đi...".

"Nếu bạn không được vạn người mê thì ít nhất phải làm cho một người mệt. Cái nào dễ mình làm trước", Dương Yến Ngọc tự nhủ.

Soobin Hoàng Sơn đi "Công tác".

"Nhà có cô em gái mãi vẫn cứ ở nhà như thế này… Ps: mà mọi người thấy con gì đeo trên tóc không ạ!?", Quỳnh Nga lại "thả thính" bằng bức hình xinh đẹp ngọt ngào.

Ngay lập tức, "tình tin đồn" Việt Anh "dính mồi".

Lệ Quyên bất ngờ check-in thủ đô. "Ôi Hà Nội đang trong những ngày thời tiết đẹp nhất đây này!"

"Uống sữa đi mà, năn nỉ. Bà Hồ Ngọc Hà coi thái độ Lisa kìa", Thanh Hằng chia sẻ biểu cảm cực yêu của con gái Hồ Ngọc Hà khi được siêu mẫu cho uống sữa.

"Khi bố về nhà mà có một ông đang đứng lù lù cạnh con gái mình thế này thì phải nấu món gì ạ?", MC Tuấn Tú đăng ảnh hậu trường "Anh có phải đàn ông không".

Hà Anh hạnh phúc khi được trở lại quê hương ông xã. "Hồi tuổi teen mình từng nói rất mạnh mồm là sẽ không bao giờ yêu và lấy người nước ngoài đâu, vì chẳng thấy có gì hấp dẫn ở họ cả. Lớn lên rồi, đi học, làm ở nhiều nơi trên thế giới mới thấy rằng sự xoá nhoà về khoảng cách khác biệt về ngôn ngữ, văn hoá, màu da là có thật. Học cách trân trọng vẻ đẹp đa dạng là điều dĩ nhiên. Dù đã 3 năm chưa quay về với London do đại dịch, nhưng chỉ bước chân về đến sân bay Heathrow và nghe tiếng đón chào niềm nở của anh hải quan cửa khẩu - đã cảm thấy thật thân thuộc. Không lựa chọn sống ở London hay lấy quốc tịch Anh (ở thời điểm hiện tại), nhưng Anh Quốc sẽ luôn là ngôi nhà, quê hương thứ hai của mình, của bé Myla nữa. Thật vui khi thấy ông xã được về quê hương xứ sở mình, ăn những món ngon, và uống những pine bia thật tươi và chất ở những quán pub. London, we are home!"

"Đi Nhật xách tay anh chàng này về, hông biết mẹ Nga béo có shock không nhỉ!", Huyền Lizzie tình tứ bên Lâm Bảo Châu ở hậu trường "Thương ngày nắng về".

Bà xã NS Công Lý tiết lộ về tình hình của chồng hiện tại. "Hôm qua anh Lý mặc chiếc áo vàng được mọi người trêu là “nổi quá” khiến anh có tí “xí hổ”. Sáng nay ra khỏi nhà, anh dặn đi dặn lại là giờ vào viện phải mặc những chiếc áo thật tối màu, không được nổi. Sợ các kỹ thuật viên lại ghét (mà thật ra, anh được cả khoa Phục Hồi Chức Năng 108 yêu mến ấy. Luôn dành cho anh hết tình cảm, tận tâm). Đi vào viện, lúc nào anh cũng đội mũ thật kín để không ai biết là ai. Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lí lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên đi thật nhanh. Đi về nhà mệt lắm, lắm lúc còn không muốn ăn nhưng anh vẫn cố nói với vợ: “Hai vợ chồng cố gắng nhé”! Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ tốt hơn từ tâm lí đến sức khoẻ. Ít nhất, mình cũng giảm bớt được sự nặng nề".

Sau hơn 10 năm chung sống, Lệ Quyên và đại gia Đức Huy đã chính thức "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2020. Hiện tại, "Nữ hoàng phòng trà" đang hẹn hò và sống chung một nhà cùng tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Dù tan vỡ nhưng cả hai đều dành thời gian để chăm sóc và tạo điều kiện sống tốt nhất cho con trai cưng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức Huy đã đưa cậu con trai đi cắt tóc mới trước thềm sinh nhật lần thứ 11. Anh viết: "Cho em đi tút tát lại chút sắp đến sinh nhật em rồi". Có thể thấy, quý tử được bố mẹ tạo nhiều điều kiện tốt nhất, còn sắm cả tá áo hiệu đến từ những thương hiệu đình đám và có giá trị đắt đỏ để con trai có thể thỏa sức thay đổi phong cách trong độ tuổi dậy thì.

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/4/2022: "Lâu lâu mới chụp với nhau tấm hình", Vũ Ngọc Anh có kiểu tạo dáng khó đỡ khi cố tình đụng chạm vòng một trong bức ảnh chụp chung với bạn trai Cường Seven.

Tối ngày 5/4, Trương Quỳnh Anh gây hoang mang cộng đồng mạng. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái kèm hình nền màu đen, có nội dung: "Đi hết đi!". Không hiểu cô đang gặp chuyện gì, ngay dưới phần bình luận bài viết, rất đông netizen đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến nữ ca sĩ.

Trước khi gây hoang mang mạng xã hội với động thái lúc nửa đêm, Trương Quỳnh Anh đã đăng loạt ảnh đẹp nhưng buồn man mác kèm những dòng viết này: "Thì ra... mùa xuân... hoa nở... là vì... thời tiết. Chớ không phải "vì em" rồi!"

Ca sĩ Bằng Kiều nói lời tạm biệt: "Tạm biệt Việt Nam nhé. Bắt đầu bay đi bay lại như con thoi. Quay lại guồng công việc nào".

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan gây hoang mang cả cõi mạng khi tung ảnh bán nude trong phòng ngủ. Đi kèm với bức hình táo bạo, cựu siêu mẫu chia sẻ: "Bình minh ơi dậy chưa cà phê sáng với tôi được không?".

Mái tóc ngắn cá tính, gương mặt lạnh lùng nhưng biểu cảm, những sải chân đầy uy lực là những gì đã được Xuân Lan đóng dấu và không ai có thể thay thế. Dù là ảnh bán nude nhưng cô vẫn khá chừng mực, không để lộ quá đà. Dân tình chỉ biết rần rần và "nhức mắt" bởi sự nóng bỏng của cựu siêu mẫu này.

"Mấy tấm hình chụp vội", mẹ Á hậu Tú Anh nhá hàng loạt ảnh mới cực xịn xò của con gái.

Diễn viên Lê Ngọc Trinh diện mốt áo không nội y táo bạo khoe khéo vòng một căng đầy, lấp ló: "Chúng ta luôn trở thành người xấu trong câu chuyện của ai đó, nhưng không sao. Kệ nó!"

"Lâu rồi 3 chị em mới được hội ngộ. Chuyện gì bùng nổ đây?", Lan Khuê hiếm hoi hội ngộ chung khung hình với 2 đàn chị đình đám là Thanh Hằng và Hà Hồ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh check-in loạt ảnh ở Hungary. "Một ngày rong chơi khắp chốn ở Budapest - thủ đô của đất nước cổ kính, hiền hoà Hungary. Được trải nghiệm các món Hung cổ truyền đến kễnh cả bụng. Chắc chắn về Việt Nam sẽ lên 2kg. Bây giờ đã là cuối xuân, sao vẫn lạnh thế nhỉ?"

Vân Hugo chia sẻ: "Hôm nay Vừng được 33 tuần, mẹ đi khám thì thấy em đã được 2kg, mừng ơi là mừng. Lúc vào nhà vệ sinh của phòng khám, thấy sàn ướt nước và trơn trượt, nhìn thấy có cây lau sàn ở góc, mẹ nghĩ tới mẹ và các mẹ bầu ngoài kia, thế là mẹ cầm lấy cây lau sàn cho thật khô rồi mới ra ngoài. Tự nhiên thấy vui vui trong lòng. Đôi khi có những việc rất nhỏ mà lại khiến mình thấy vui cả ngày. Yêu và mong con!".

"Anh nhớ biển và anh nhớ em!", MC Nguyên Khang ngôn tình kèm loạt ảnh lãng mạn ở biển.

Trịnh Kim Chi suy tư: "Em đang nghĩ gì!?"

Mỹ Tâm hội ngộ loạt nghệ sĩ khi lưu diễn ở Mỹ.

"Hình ảnh bạn Chip cách đây 5 năm, khúc này cũng là thời điểm đánh dấu vào sự nghiệp kinh doanh của cô Băng nè!", Hải Băng đăng ảnh cũ.

Lương Thế Thành cảm thán: "Nghề làm phim của tụi em là vậy!"

Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh trong chuyến công tác tại xứ sở sương mù.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh check-in ở sân golf và chia sẻ hài hước: "Đi Tạo nghiệp".

"Kêu chụp nhìn cho giống nàng thơ. Cha nội kép già chụp mình nhìn như chưa rã đồ. Coi chịu nỗi không?", diễn viên hài Thu Trang bóc mẽ chồng.

Ở phần bình luận, Hứa Vĩ Văn đăng kèm khoảnh khắc còn dìm hàng hơn: "Anh chụp rõ nét và rõ tính cách luôn nè!"

"Mùa xuân, hoa nở, là vì em", Đức Phúc thả thính.

“Sau cơn mưa, thay vì nỗi buồn lại đến một niềm vui và một cầu vồng bảy màu, bị chém như một kẻ nhạo báng”, Quán quân The Voice Kids - Quang Anh cho hay.

"Thành công kiểm chứng tính khiêm nhường. Thất bại kiểm chứng sự bản lĩnh", đạo diễn Đức Thịnh đúc rút kinh nghiệm sống.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng nói lời mật ngọt nhân dịp đặc biệt: "Hồi chưa lập gia đình, cứ nghe thấy ai kể gia đình nào hạnh phúc, anh chồng yêu thương người vợ lắm, và ở với nhau lâu năm là mình ngưỡng mộ lắm ý. Vậy mà vèo cái mình cũng đã kỉ niệm 8 năm ngày cưới rùi đây ạ. Giờ chính em cũng tự cảm thấy mình may mắn và quá mãn nguyện về mọi thứ, tự mình ngưỡng mộ về tình yêu của vợ chồng mình đây ạ! Chúc cho chúng ta luôn hạnh phúc viên mãn, và lúc nào anh cũng luôn yêu thương em, nhường nhịn và che chở cho em nhé anh yêu. Mãi mãi bên nhau và yêu nhau chồng nhé Tuấn Hưng Nguyễn. 5/4/2014 - 5/4/2022".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới