SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/5: Hà Kiều Anh 'chặt đẹp' Thụy Vân - Tú Anh khi chung khung hình; Thanh Lam buồn lòng vì đàn em Đức Tuấn bỏ về giữa buổi tập

Thứ sáu, 06/05/2022 09:40

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2022: Bộ 3 mỹ nhân ở 3 thế hệ hội tụ trong một khung hình dường như không có sự khác biệt về nhan sắc và tuổi tác. Trên trang cá nhân, Diva Thanh Lam chia sẻ về việc đàn em Đức Tuấn bỏ về giữa buổi tập có sự tham gia của toàn 'cây đa cây đề' trong làng nhạc.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/5/2022:

Sáng 6/5, trên trang cá nhân của mình, diva Thanh Lam đã đăng tải một bài viết dài chia sẻ về đêm diễn nhạc Trịnh mới đây của cô tại Hội An. Ngoài những cảm nghĩ về đêm diễn, chia sẻ của Thanh Lam còn đề cập đến ca sĩ Đức Tuấn. Cụ thể, nữ diva đã chỉ trích Đức Tuấn có thái độ không tôn trọng tiền bối, bỏ về giữa buổi tập.

Thanh Lam cho biết, cô và nhiều ca sĩ gạo cội khác cùng nhạc sĩ Quốc Trung đều phải có mặt tại buổi tập duyệt cho đêm diễn từ sáng sớm. Đến phần tập của Thanh Lam thì trời đổ mưa, và mắc một số lỗi nên cô phải tập lại. Mưa càng lúc càng lớn, đến lúc nữ diva tập hát xong thì được biết nam ca sĩ Đức Tuấn đã bỏ về trước.

Điều này làm Thanh Lam cảm thấy không hài lòng. Cô cho rằng buổi tập diễn ra có sự tham gia của rất nhiều người, cũng toàn là "cây đa cây đề" của làng nhạc. Bỏ qua sự không hài lòng về thái độ của đàn em, Thanh Lam vẫn dành rất nhiều tình cảm cho đêm diễn.

"Mọi người thích Thỉ dịu dàng hay quyến rũ. Thỉ hỏi vậy thôi, chứ Thỉ có đủ!", Á hậu Mâu Thủy tự tin khẳng định.

Phạm Quỳnh Anh check-in thêm loạt ảnh tại thủ đô Hà Nội. "Suy cho cùng, những thứ ”giết chết” chúng ta chính là kỷ niệm, thế nên là gặp ở đâu phải ăn ở đó".

"Rảnh là có ảnh cưới. Cả tối qua mải... ăn lẩu với nhà nội nên hôm nay mới chúc mừng chú rể Hùng Trần Mạnh được nha. Chúc mừng cho sự bền bỉ của chú rể, đồng thời là sự may mắn của cô dâu!", MC Hoàng Linh lại khoe loạt ảnh cưới.

Thanh Hà lên Đà Lạt chạy show. "Em vừa tới Đà Lạt đã vội chạy đi thăm mấy em thỏ".

"Không có gì đẹp hơn một nụ cười đã trải qua những giọt nước mắt", hình ảnh mới xinh đẹp, tươi tắn của diễn viên Lê Ngọc Trinh.

Hồng Diễm cực xinh tham gia thử thách bắn cung. "Thì ra, mùa Xuân hoa nở là vì… em đã nhắm trúng".

"Dậy sớm đọc được tin nhắn anh iu. Cuộc đời em màu hồng hồng hồng", Hari Won mặc tông hồng nổi bật.

Diễm My 9x thả thính: "Mong cầu được ước thấy, cầu được ước có người thương!"

"Xị xị em em, gặp nhau thấy vui quá ạ!", Á hậu Thụy Vân khoe ảnh chung khung hình với Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Có thể thấy, dù hơn kém nhau hàng chục tuổi nhưng 3 mỹ nhân đình đám của showbiz Việt không có nhiều khác biệt về nhan sắc.

NSƯT Chí Trung đăng ảnh kỷ niệm bên NS Vân Dung và nhắn nhủ: "Hồi trẻ chúng ta luôn coi nhẹ phần mở đầu, đến khi kết thúc lại đớn đau tê tái. Còn khi đã trưởng thành chín chắn, chúng ta có thể né tránh tổn thương ấu trĩ, nhưng cũng đã để mất đi dũng khí thuở ban đầu!"

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2022: "Post hình chỉ để đánh dấu hôm nay ngày đẹp. Thứ 5 ngày 5 tháng 5", cựu mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh tình tứ bên ông xã - nhạc sĩ Minh Khang nhân ngày đẹp.

Minh Triệu cho biết: "Tướng đẹp do tâm sinh. Còn ảnh đẹp là do người chụp".

"Để sống vui hơn cần biết phớt lờ và bớt bận tâm một số thứ. Như: những việc không liên quan tới mình; những người không quan trọng, không thân thiết; những chuyện đã qua, những điều chưa tới, những thứ không thể nào thay đổi. Và, bớt bận tâm xem mỗi "tút" đăng "phây" (như "tút" này chẳng hạn) sẽ có bao nhiêu "lai"?, MC Diệp Chi chia sẻ.

Chúng Huyền Thanh lên hình xinh đẹp: "Long time không seo phì".

Danh hài Thúy Nga ngày càng xinh đẹp và xuân sắc nhờ tăng cân: "Dạo này tròn quá rồi cả nhà ạ, đưa cái hình mặt tròn như cái bánh bèo để có động lực phải giảm cân. Và bạn bè ơi, đừng ai nhắn tin hay điện thoại rủ rê em đi ăn uống gì nữa nha. Em mập lắm rồi nha!".

"Mới phát hiện ra hôm nay thứ 5 ngày 5 tháng 5… Nên canh 5h đăng 5 tấm hình", Á hậu Trịnh Kim Chi cho hay.

Linh Chi nhắn nhủ: "Sống hết mình không được yếu đuối. Yêu hết lòng không được thì thôi. Nhớ nha chị em!"

Chia sẻ mới của Nhật Kim Anh: "Mặt mình vậy mà ai cũng nói BUỒN ... CƯỜI",

Dương Triệu Vũ gặp lại đàn chị Như Quỳnh sau thời gian dài: "Hai chị em hẹn gặp nhau cả năm mà giờ mới thành sự thật. Một năm thôi nhưng quá nhiều thay đổi. Chỉ mong hai chị em mình sẽ luôn có bình yên và được yêu thương!" Được biết, mới đây, vào ngày 11/4, em trai Như Quỳnh là NTK Tường Khuê đã qua đời ở tuổi 50 vì đột quỵ. Hiện, nữ danh ca hải ngoại đã lấy lại được tinh thần và đi diễn trở lại sau biến cố đau thương này.

NSƯT Kim Oanh than thở vì tăng cân: "Thật là chẳng dễ chịu chút nào khi nhớ về một ký ức ấm áp của ngày xưa lúc 46kg; mà giờ chỉ có thể cảm nhận luồng khí lạnh lẽo còn sót lại ở những con số trên mặt chiếc cân. Giàng ơi, đến bao giờ em mới gầy đi!?",

NTK Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ con gái: "Chỉ vì không thích việc con gái bố phải mặc bikini 2 mảnh và nhảy trên sân khấu, nên bố chắc sẽ không cho con thi Hoa hậu. Con là Hoa hậu của riêng bố và những người yêu mến con là được rồi!"

"Cú bắt tay đá văng Hương Giang ra chuồng cừu", Hương Giang Idol cực xinh đẹp khi diện trang phục của thiếu nữ vùng cao.

"Nhớ anh hết chịu nổi rồi. Anh đang ở đâu?", dù đã là gái có chồng nhưng Hari Won vẫn than nhớ ai khác.

Việt Hương hy sinh mái tóc cho dự án mới. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ viết: "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn. Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn. Cả nhà cho em động lực, năng lượng tốt nhé!"

Người đẹp Khánh My khoe 3 vòng cong vút kèm chia sẻ: "Con người đối xử với nhau như thế nào, trong khoảnh khắc quan trọng nhất sẽ bộc lộ ra. Đó là phản xạ theo bản năng, không có đúng sai, cũng không thể giả tạo''.

Tú Vi cho ái nữ lên sóng: "Em bé của mẹ mỗi ngày lại cho mẹ một bất ngờ mới".

"Đi đâu mà vội mà vàng. Dừng chân ghé lại tui mời li nước mấy mình cùng vui", Thúy Ngân lại thả thính.

Á hậu Diễm Trang mặn mà ở tuổi 30: "Thứ 5, ngày 5 tháng 5. Ngày đẹp post để sau này nhớ. Quý cô tuổi 30, phiên bản sống chậm hơn những ngày 20".

"5/5/2021-5/5/2022", diễn viên Thảo Trang ghi dấu ngày con trai tròn một tuổi.

Hoa khôi Nam Em hứa hẹn: "Ngày chị trở lại không còn xa đâu!"

Ca sĩ Nhật Thủy xinh đẹp với gam trầm: "Càng ngày càng trầm tính. Có chăng là dấu hiệu tuổi tác". Dưới bình luận nhiều người khen ngợi nữ ca sĩ ngày càng nhuận sắc sau khi hạ sinh em bé thứ hai cho chồng doanh nhân.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới