SAO » Chuyện làng sao

Sao Việt 6/7: Võ Hoàng Yến hôn đắm đuối chồng Việt kiều; Hội nhóm anti-fan gần 1 triệu thành viên của Hoa hậu Ý Nhi 'bay màu'

Thứ bảy, 06/07/2024 08:35

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/7/2024: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tranh thủ khoảng thời gian ngọt ngào bên chồng Việt kiều trước khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng. Netizen đang bàn tán về thông tin hội nhóm anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi bỗng dưng biến mất.

>> Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 6/7/2024:

Thuý Diễm là cái tên không còn quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nét đẹp duyên dáng cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao nên cô luôn được công chúng quý mến. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thuý Diễm còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên gia đình. Được chồng cưng chiều hết mực nên có thể thấy, người đẹp luôn giữ được nhan sắc trẻ trung ở tuổi 37. Thúy Diễm và Lương Thế Thành cũng đã có với nhau một nhóc tỳ cực đáng yêu và hiện nay đã được 6 tuổi.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thúy Diễm đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng rỡ. Cô cũng khoe món quà xinh xắn được Lương Thế Thành dành tặng. Qua đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về việc đang bị đồn mang thai: "Mấy nay cứ bị đồn mới sanh em bé, à thì em bé này nè. Anh bạn chung nhà mới tặng 1 em bé đây. Iu ghê không".

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 hạnh phúc khoe con gái lớn cực kỳ hiểu chuyện khi trông nom em ngủ và tiết lộ điều quý giá nhất trong cuộc đời của cô chính là làm mẹ của hai nhóc tì dễ thương Bona - Boni.

Tại đây, Trương Mỹ Nhân cho hay: "Thương bé con của mẹ! Sắp sinh nhật 4 tuổi rồi! Em còn bé nhưng đã phải làm chị 2, em Boni hay giật mình và nhạy cảm với âm thanh nên Bona chơi lúc nào cũng phải giữ im lặng để cho em ngủ. Ngoài thứ 7 - chủ nhật là được mẹ dắt ra ngoài chơi mới được thoả sức ồn ào còn khi đi học về ngày thường đều phải nhỏ nhẹ hoặc vào phòng đóng cửa lại chơi với ba mẹ. Cố gắng lên con nhé! Sắp tới khi em Boni lớn chúng ta có thể cùng ngủ 1 lúc với nhau, chơi với nhau và kể nhau nghe những câu chuyện thật hay trước khi đi ngủ. Điều quý giá nhất của mẹ là được làm mẹ của 2 con".

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/7/2024: "Khi cô đơn, ta lạc vào hư ảo. Ngược tháng ngày, chao đảo cánh... diều thơ. Mưu sinh đời, ta chợt tỉnh... giấc mơ. Trong ngơ ngác... ngỡ ngàng, đầu... điên dại", NSƯT Võ Hoài Nam tái xuất mạng xã hội với một bài thơ "tức cảnh sinh tình".

Ồn ào phát ngôn vạ miệng trong quá khứ từng khiến Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Thậm chí, anti-fan còn nhân rộng về cả số lượng hội nhóm lẫn thành viên tham dự. Từng có thời gian, một hội nhóm anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi dẫn đầu với lượng người tham gia khủng, lên đến con số gần 1 triệu thành viên. Đến mới đây, hội nhóm này đã bất ngờ "bay màu". Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với chồng Việt kiều. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, clip này nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt thả tim từ cộng đồng mạng. Cụ thể, Võ Hoàng Yến và chồng Việt kiều đã có buổi tối hẹn hò cực kỳ lãng mạn. Cả hai cùng ngắm pháo hoa trong ngày đặc biệt của nước Mỹ. Cũng tại đây, nữ siêu mẫu đã có hành động đầy ướt át với “nửa kia” khiến cư dân mạng không khỏi “đỏ mặt”. Đó chính là khoảnh khắc Võ Hoàng Yến khóa môi chồng một cách đắm đuối.

Nhìn vào đoạn clip, có thể thấy Võ Hoàng Yến đang rất tận hưởng giây phút lãng mạn này cùng chồng Việt kiều. Cả hai đắm chìm đến mức người xem tưởng như, khung cảnh pháo hoa không phải dành cho nước Mỹ mà là cho vợ chồng Võ Hoàng Yến. Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến còn hài hước chia sẻ: "Chào mừng thành viên mới sắp ra đời, em cho anh hôn em 1 cái đó hihihihihi". Bên dưới phần bình luận, các fan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đầy lãng mạn và ngọt ngào của Võ Hoàng Yến.

Mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh biến đường phố thành sàn runway, thần thái cùng khí chất ngời ngời.

Đoan Trang hào hứng đoàn tụ chồng Tây và con gái: "Welcome Sol & Pappa to Đà Nẵng nè! 05.07.24".

"Anh Pu - Pi chúc mừng sinh nhật em Ti. Nhìn đội hình nhí nhố thật sự!", Á hậu Thanh Tú xả loạt ảnh hội ngộ dàn mỹ nhân đình đám Hà thành như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Trà My cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Sự kiện chứng kiến màn công khai dung mạo ái nữ nhà nàng hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bà xã Bình Minh cập nhật hoạt động của gia đình khi đến Italia: "Lang thang ở Milan và ngắm các tuyệt tác kiến trúc của Ý. Làm sao người ta có thể xây dựng những công trình, nhà thờ với những bức tượng điêu khắc, tranh thuỷ tinh đều tăm tắp và sắc sảo như thế này hàng ngàn năm trước nhỉ!?"

"Nghỉ quay 1 tí xíu là vội vội vàng vàng cầm điện thoại lưu lại khoảnh khắc bên nhau. Trẻ nhất thì ngoài 30, mà trẻ lâu như anh Hồng Sơn thì cũng tầm 5 mấy, toàn đàn ông với nhau không mà cứ vui như là trẩy hội. Kể cũng lạ, không lẽ những người ở đây bị bỏ bùa yêu!?", Tuấn Hưng khoe ảnh tưng bừng bên các "Anh trai".

Cát Phượng tươi tắn lên sóng livestream trò chuyện giao lưu cùng khán giả.

Danh hài Kiều Oanh trong hậu trường một dự án nghệ thuật sắp sửa ra mắt.

"Tất cả là tình yêu hôm nay! Chúng tôi rất hạnh phúc khi được ở đây!", Tuyết Lan dự tiệc cưới trên du thuyền.

Mẹ đơn thân Hồng Quế thả thính. "Tháng 7! Tháng của những người mình thương!", cô chú thích ảnh.

"Ngày đầu sau chia tay cùng chị cả!", Đức Phúc úp mở việc hợp tác cùng Hòa Minzy trong một dự án âm nhạc.

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin khoe "da xinh hơn rồi!"

Á hậu Lệ Hằng check-in Hải Phòng.

"Cứu cứu! Làm sao để hết khàn giọng! Ảnh cười minh họa thôi chứ te tua rồi!", Trà Ngọc Hằng cầu cứu cư dân mạng.

BTV Quang Minh thức khuya xem bóng đá cùng 2 con, anh cổ vũ Tây Ban Nha, trong khi 2 con trai ủng hộ Đức: "Thấy chưa, một mình tao chấp cả hai thằng chúng mày!"

"Xin cảm ơn các chị cùng các em, sau những giờ phút được xem những bộ phim hay, được tham gia những chương trình thảo luận rất giá trị và ý nghĩa. Trong vườn cây xanh mát bên những đoá hoa rực rỡ!", NSƯT Chiều Xuân hội ngộ các bậc tiền bối của điện ảnh Việt nhân dịp dự Liên Hoan Phim Quốc Tế tại Đà Nẵng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cực xinh khi diện áo dài trắng. "Em dịu dàng và thướt tha", nàng hậu viết cap.

"Chào mừng Gia Đình cậu Vǎn đến USA!", vợ chồng Hồng Ngọc đón người thân sang Mỹ thăm.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cùng ông xã Tô Minh Đức và con gái khám phá trời Âu. "Bye Viên sắp xinh đẹp - gia đình rời bước sang Hà Lan muôn phần ấm áp và thực sự xinh đẹp (sẽ up hình ngày mai) để hưởng khí lạnh giữa mùa hè châu Âu! Cả nhà đi xe ngựa giữa lòng Viên - Áo để cảm nhận thành phố âm nhạc nhưng đúng là rất nhớ Việt Nam!"

"Hành trình của tôi sau 21 năm làm nghề được gói gọn trong câu chuyện của “Lời Tự Sự” trên VTV3. Hãy xem cùng tôi nhé!", MC Thành Trung cho hay.

Trang Pháp nhờ fans chọn hộ giữa những khoảnh khắc dễ thương. "1 - 2 - 3 - 4. Bạn chọn tấm nào?"

"Tuần này hết phim nhé! Anh em đi ngủ đợi tuần sau!", hậu trường phim cười ra nước mắt của Minh Tít.

Á hậu Vũ Hoàng My hiếm hoi công khai dung mạo mới nhất của ái nữ đầu lòng: "Mẹ ơi, dẫn con về Việt Nam chơi đi mẹ!". Đôi mắt đen láy, to tròn của công chúa nhỏ lập tức đốn tim dân tình.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới